TOP 3 Ghế văn phòng tốt nhất cho không gian nhỏ

Nếu bạn đang cố gắng set up một văn phòng tại nhà ấm cúng và hiệu quả trong một ngôi nhà đầy thách thức về không gian, một chiếc ghế văn phòng nhỏ gọn có thể chính là chìa khóa. Tất nhiên, không phải chỉ có bất kỳ chiếc ghế nhỏ nào cũng làm được. Nó phải thoải mái để bạn có thể tập trung làm việc hiệu quả. Điểm thưởng nếu nó trông sành điệu.

Luôn lưu ý đến kích thước, công thái học và thẩm mỹ, đây là những chiếc ghế văn phòng tốt nhất cho không gian chật hẹp mà chúng tôi đã tìm thấy.

Ghế văn phòng có tay vịn lật lên

Mẫu như hình tại Mỹ

Bắt đầu từ danh sách của chúng tôi là Mimoglad, một chiếc ghế văn phòng tốt về giá trị khi nói đến kích thước, giá cả, kiểu dáng và thậm chí cả công thái học.

Ngay lập tức, bạn có thể thấy rằng Mimoglad không lớn bằng một số chiếc ghế. Đây là một chiếc ghế hẹp có thể dễ dàng lắp vào các góc hẹp. Thêm vào đó, tay vịn có đệm lật ra ngoài giúp bạn có thể trượt ghế vào gầm bàn khi không sử dụng, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không gian.

Mimoglad vừa thoải mái vừa nhỏ gọn. Tựa lưng cong đi kèm với một giá đỡ thắt lưng có thể điều chỉnh được để giữ cho lưng của bạn ở trạng thái tốt nhất trong khi làm việc. Chức năng bập bênh cũng có thể giảm bớt áp lực tích tụ ở lưng sau nhiều giờ ngồi. Cuối cùng, nó có thể giúp bạn không bị đổ mồ hôi với phần lưng lưới và đệm dốc phủ lưới.

Những tính năng này được kết hợp với thiết kế màu trắng và đen quyến rũ, khiến nó trở thành một món hời ở tầm giá dưới 6 triệu 

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật:

  • Chức năng bập bênh 135 °
  • Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh
  • Cánh tay có đệm lật
  • Lưới làm mát trở lại
  • Đệm cạnh thác nước

Các chủ sở hữu khác nói gì:

  • Tôi thích rằng tôi có thể lăn nó dưới bàn của mình khi tôi nhấc cánh tay lên.
  • Các hình ảnh minh họa rất khó hiểu nhưng bản thân chiếc ghế hoạt động như bình thường.
Các mẫu ghế tay gấp trên Shopee

Ghế văn phòng lưới công thái học Gabrylly

Nếu bạn muốn được bảo hiểm đầy đủ, Gabrylly có đầu và lưng của bạn – theo nghĩa đen. Tựa đầu và tựa lưng có khớp nối bằng lưới kết hợp với nhau để đưa đầu và cột sống của bạn ở vị trí khỏe mạnh. Hơn nữa, nó không cồng kềnh như những chiếc ghế lưng cao khác nên nó vẫn sẽ rất phù hợp cho văn phòng nhỏ của bạn.

Gabrylly có kích thước rộng nhất là 25,6 “và phần sâu nhất là 22”. Cũng giống như Mimoglad, nó có các cánh tay đệm có thể xoay ra ngoài để tiết kiệm không gian cho bạn khi không sử dụng. Tuy nhiên, điều làm nó khác biệt so với Mimoglad là phần kê tay của nó có thể điều chỉnh độ cao để bạn nhận được sự hỗ trợ cá nhân hóa hơn.

Toàn bộ lưng và mặt ngồi đều được bọc lưới giúp không khí lưu thông tốt. Trong khi phần hỗ trợ thắt lưng được cố định, Gabrylly bù đắp cho nó với độ nghiêng tựa lưng 30 °. Ngoài ra còn có tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao mà bạn cũng có thể điều chỉnh theo góc ở hai điểm.

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật:

  • Tựa đầu có thể điều chỉnh cao
  • Tựa lưng cao với chức năng nghiêng 30 °
  • Cánh tay đệm có thể gập lại và có thể lên xuống
  • Hỗ trợ thắt lưng cố định
  • Tựa lưng và ghế lưới

Các chủ sở hữu khác nói gì:

  • Tôi nghĩ rằng tôi phải tìm một chiếc ghế văn phòng không tay vì tôi cần nó để có thể trượt xuống dưới bàn của tôi để tôi có thể truy cập tủ quần áo phía sau. Chiếc ghế này đã làm được điều đó.
  • Điều duy nhất tôi có thể nghĩ đến sẽ cải thiện điều này là một hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được.
Tham khảo mẫu khác gần giống trên Tiki

Ghế xoay văn phòng Hbada – Lựa chọn giá rẻ tốt nhất

Nếu bạn eo hẹp về cả ngân sách và không gian, đề xuất của chúng tôi dành cho bạn là Hbada. Chiếc ghế tác vụ cấp thấp dễ thương này chỉ lớn hơn một chút so với Mimoglad vào khoảng 23,5 ”ở điểm rộng nhất của nó. Thêm vào đó là phần tay gập lại là bạn đã có một chiếc ghế tiện lợi tiết kiệm diện tích.

Hbada có thể rẻ dưới 3 triệu, nhưng về cảm nhận, nó có thể sánh ngang với những chiếc ghế đắt tiền hơn. Nó có kiểu dáng đẹp, tối giản và thiết kế màu đen và trắng trông sang trọng. Lưới thoáng khí có độ đàn hồi và tính năng bập bênh hoạt động hiệu quả trong việc giảm bớt áp lực vùng eo do ngồi lâu.

Điều đó nói rằng, chúng tôi sẽ không ngại trả thêm một chút cho một chiếc đệm dày hơn. Nhận định chung là lớp đệm chắc chắn và mỏng. Một cách khắc phục dễ dàng là chỉ cần lấy một tấm đệm khác mà bạn có thể đặt lên trên.

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật:

  • Ghế đen trắng nhỏ gọn và phong cách
  • Cánh tay lật lên độc lập
  • Mặt sau lưới chặt chẽ cải thiện luồng không khí
  • Chức năng bập bênh
  • Bánh xe lăn mịn

Các chủ sở hữu khác nói gì:

  • Thiết kế tiết kiệm không gian của chiếc ghế này thực sự đã cứu chúng tôi trong trận đại dịch này vì bốn người chúng tôi đang làm việc ở nhà và chúng tôi chỉ không có đủ không gian.
  • Có đệm ghế tối thiểu và phần hỗ trợ lưng dưới hầu như không ở đó.
Mẫu ghế Hbada giá rẻ hơn trên Lazada

Những điều cần tìm khi mua một chiếc ghế văn phòng cho không gian nhỏ

Khi chúng tôi chọn những chiếc ghế trong dòng sản phẩm của mình, chúng tôi đã xem xét các đặc điểm sau để đảm bảo rằng nó có thể tận dụng tối đa không gian văn phòng nhỏ của bạn.

Kích thước

Vì chúng tôi đang tìm kiếm những chiếc ghế phải có một kích thước nhỏ. Điều quan trọng là phải xem kích thước của chiếc ghế, đặc biệt là chiều dài ở phần rộng nhất của nó.

Đối với hầu hết các loại ghế, bạn sẽ thấy rằng phần rộng nhất là chân đế. Vì vậy, hãy đảm bảo kiểm tra xem phép đo này có vừa với không gian chuyên dụng của bạn hay không.

Tay vịn

Ghế không tay rất tuyệt vì bạn có thể dễ dàng trượt ghế dưới bàn làm việc khi không sử dụng. Tuy nhiên, ghế văn phòng có tay lật thậm chí còn tốt hơn vì bạn được hỗ trợ cánh tay bất cứ khi nào bạn cần.

An ủi

Sẽ không thành vấn đề nếu chiếc ghế của bạn có thể vừa với một không gian nhỏ nếu bạn quá khó chịu khi ngồi vào. 

Lưới và vải đều là những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thoáng khí. Trong khi đó, da PU nên là lựa chọn của bạn nếu bạn thích bảo dưỡng dễ dàng và kiểu dáng đẹp. Nói chung, lưới là lựa chọn tốt hơn nếu bạn làm việc nhiều giờ hơn.

Đệm ghế phải đủ để bạn không cảm thấy khung của ghế. Trong khi đó, bản thân ghế phải có đủ không gian để chứa đồ của bạn. Điểm thưởng nếu nó có một chỗ ngồi cạnh thác nước để tránh áp lực cho chân.

Công thái học

Tìm kiếm các tính năng có thể điều chỉnh nếu bạn muốn tránh khó chịu và rối loạn cơ xương về lâu dài. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn ngồi trong thời gian dài. Mức độ điều chỉnh cao có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh ghế để hỗ trợ hình dạng và kích thước cơ thể của bạn.

Một số tính năng công thái học mà bạn có thể muốn tìm kiếm là khả năng điều chỉnh trong hỗ trợ thắt lưng, tựa đầu, tay vịn, chiều cao và độ sâu của ghế và chức năng nghiêng.

Cân nặng có khả năng

Trọng lượng của ghế văn phòng cho không gian nhỏ được giới hạn dưới 100kg. Điều này đơn giản là vì những người dùng lớn hơn cần những chiếc ghế lớn hơn.

Khi mua một chiếc ghế, điều quan trọng là bạn phải nằm trong khả năng cân nặng đã nêu để bảo vệ sự an toàn của bạn và làm cho chiếc ghế bền lâu hơn.

Tính thẩm mỹ

Hãy suy nghĩ về nó. Đây là một chiếc ghế mà bạn sẽ sử dụng trong nhiều năm. Bạn có thực sự muốn dành nhiều thời gian với một chiếc ghế không vừa mắt không? Bên cạnh đó, một căn phòng nhỏ sẽ bừng sáng với một chiếc ghế được lựa chọn cẩn thận. Đặc biệt nếu bạn chọn thứ gì đó có màu sáng hơn, nó có thể làm cho văn phòng tại nhà của bạn trông rộng rãi hơn.

Điều đó nói rằng, bạn vẫn nên ưu tiên ngân sách, sự thoải mái và các tính năng tiện dụng của chiếc ghế hơn kiểu dáng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo