[TOP 03] Ghế máy tính tốt nhất để giảm đau lưng

Đó là sự thật, tất cả chúng ta đều dành quá nhiều thời gian để ngồi trước máy tính của mình. Nhưng, nếu bạn định dành hàng giờ mỗi ngày tại chỗ đó, tại sao không sử dụng một chiếc ghế thoải mái? Nhiều chiếc ghế “công thái học” hứa hẹn làm giảm hoặc loại bỏ chứng đau lưng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đây là những Ghế máy tính mà bạn có thể mua ngay hôm nay.

Những gì cần tìm ở một chiếc ghế máy tính

Có rất nhiều loại trong thiết kế ghế máy tính, nhưng công thức chung là giống nhau: giảm hoặc ngăn ngừa đau lưng.

Đầu tiên, bạn muốn một chiếc ghế hỗ trợ rõ ràng cho những phần dễ bị tổn thương của lưng. Điều đó có nghĩa là phần thắt lưng (lưng dưới) chuyên dụng sẽ hỗ trợ và nâng đỡ cổ của bạn để tránh bị căng và mệt mỏi.

Ghế cũng phải có tư thế chính xác để bạn không cảm thấy cần phải cúi xuống. Tất nhiên, có nhiều thứ để giữ cho lưng của bạn khỏe mạnh hơn là chỉ chiếc ghế. Phần còn lại của thiết lập của bạn cần phải phù hợp. Điều đó có nghĩa là đặt màn hình của bạn ở độ cao phù hợp và điều chỉnh độ cao của ghế sao cho bàn chân của bạn đặt phẳng trên mặt đất và hơi khụy gối.

Ghế cũng cần chất liệu đệm phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn và thở đúng cách. Đây là một danh sách mong muốn, nhưng vẫn có những chiếc ghế được đánh dấu vào hầu hết các ô.

1. Tựa lưng công thái học Xiaomi

Các tính năng chính:

  • Có thể nâng cấp ghế hiện có
  • Hiệu quả về chi phí
  • Ghế và lưng thoải mái hơn

Không phải ai cũng có ngân sách hoặc mong muốn thay thế chiếc ghế hiện tại của họ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải chịu đựng khi thiếu sự hỗ trợ từ phía sau.

Bộ đệm lưng này của Xiaomi được gắn vào hầu hết các loại ghế và cung cấp đệm lưng thoải mái nhưng chắc chắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng và giá rẻ cho một chiếc ghế không thoải mái gây đau lưng, đây là một lựa chọn kinh tế khả thi.

2. Ghế giá rẻ tốt nhất với hỗ trợ lưng dưới : Ghế văn phòng Hbada

Các tính năng chính:

  • Giá cả tốt, thiết kế tốt.
  • Tay vịn lật lên
  • Hỗ trợ tốt cho số tiền

Ghế Hbada là chiếc được chúng tôi đề xuất là chiếc ghế làm việc tại nhà có mức giá tốt nhất và chúng tôi vẫn giữ vững lập trường đó. Nó được định giá ở phân khúc trung cao, nhưng khách hàng đã chứng thực sự ủng hộ của nó.

Nó cũng là một chiếc ghế phong cách và thiết thực. Chúng tôi đặc biệt thích phần kê tay có thể lật lên, giúp bạn dễ dàng trượt xuống dưới một số bàn làm việc hoặc thực hiện một số hoạt động nhất định, chẳng hạn như chơi ghi-ta, thoải mái hơn.

Bạn có thể phải mua thêm đệm ngồi nếu thấy đệm tích hợp quá mỏng, nhưng điều đó sẽ khác nhau giữa các cá nhân. Nhìn chung, nếu đây là ngân sách của bạn, đó là một sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Ghế văn phòng lưới công thái học AZ PRICE

Các tính năng chính: 

  • Rất thoáng khí
  • Hỗ trợ thắt lưng tích hợp thông minh

Mặc dù chiếc ghế này được niêm yết với giá tầm 5 triệu nhưng đáng giá. Bất kể bạn phải trả giá bao nhiêu cho chiếc ghế , đây là một lựa chọn chắc chắn sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ văn phòng nào. Nó được tích hợp hỗ trợ thắt lưng thụ động và một tấm lưới thoáng khí trở lại.

Vì vậy, nếu bạn làm việc ở nơi có xu hướng đổ mồ hôi một chút, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Là một bước khởi đầu cần thiết để có được sức khỏe tốt hơn về mặt công thái học và sức khỏe trở lại, bạn có thể còn tệ hơn nhiều.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo