Đánh giá Ghế Gaming E-Dra Citizen EGC200 bọc da PU (giá rẻ nhất từ hãng)

Hãng E-Dra gần đây đã chuẩn bị những chiếc ghế gaming tuyệt vời cho game thủ. Ghế Gaming E-Dra Citizen EGC200 là ghế giá rẻ nhất đạt được thành công với nhiều đánh giá tích cực tên các nền tảng mua sắm hiện nay. Bài review này sẽ chia sẻ những cảm nhận, góc nhìn về Ghế Gaming E-Dra Citizen EGC200 bọc da PU giá rẻ này.

Đánh giá Ghế Gaming E-Dra Citizen EGC200

Giá ghế

Ghế Ghế Gaming E-Dra Citizen EGC200 có sẵn từ kho trên các nền tảng TMDT như Lazada, TikiTất cả các màu có sẵn và gói hàng sẽ được chuyển đến bạn nhanh chóng trong vòng 2 đến 5 ngày làm việc kể từ ngày gửi hàng từ kho. Tùy nơi bán mà giá đã bao gồm VAT hoặc chưa.

Tùy vào vị trí giao hàng của bạn so với kho của store mua mà phí ship hàng khác nhau. Bạn hãy cân nhắc nơi nào hỗ trợ phí ship tốt hoặc freeship thì càng tốt.

Ngồi thoải mái hơn

Vì là ghế dạng xoay nên khá linh hoạt, bằng chứng là có thể sắp đặt các vị trí. Ghế xoay quanh trục của chính nó hoàn toàn 360 độ , đồng thời bạn cũng có thể thay đổi chiều cao của mặt ghế so với mặt đất.. Cũng như các loại ghế game giá rẻ khác, mẫu EGC 2000 cũng được cung cấp bởi miếng đệm đầu và hông, bạn có thể dễ dàng tháo ra nếu không muốn sử dụng.

Ghế chơi game E-Dra Citizen EGC200 khác với mẫu đầu tiên có lưng tựa rộng hơn và khả năng gập từ 90 ° đến 150 ° . Vì vậy, bạn có thể thích nghi nó với giường theo đúng nghĩa đen.

Mọi thứ có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng đòn bẩy thoải mái. Nó nằm ngay bên tay phải cho cấu hình tựa lưng và trên ghế là tiêu chuẩn để điều chỉnh độ cao. Có thể khóa vị trí ngả năng, 2 tay vịn cũng có thể nâng cao hạ cấp tùy theo vị trí ngồi.

Với chiếc ghế này, bạn sẽ trở thành một game thủ thực thụ! Ghế chơi game Edra có các lựa chọn màu đỏ, vàng, đen, đen trắng và xanh . Màu sắc chứa nhiều yếu tố màu sắc hơn để đa dạng. Chất liệu chính là da PU kết hợp với và xốp. Mọi thứ sẽ rất thoải mái và mềm mại.

Chất liệu bằng da PU nhân tạo
Khớp nối lưng và mặt ghế bằng sắt với 3 ốc cố định

Suy nghĩ cuối cùng

Vì 1 chiếc ghế gaming giá rẻ khoảng 2 triệu nên nó thiếu những thứ ở trên các dòng ghế gaming cao cấp hơn như :

  • tay vịn không hỗ trợ trượt tới lui
  • khớp nối bằng kim loại nhưng khung bằng gỗ
  • đệm mỏng
  • không thể điều chỉnh độ cong lưng ghế
  • chân ghế bằng nhựa
  • mặt tay vịn nhỏ
  • không có tựa chân

Nếu bạn thoải mái với những tính năng phải cắt giảm trên 1 chiếc ghế gaming giá mềm (rẻ nhất tại thời điểm các dòng Ghế hãng E-Dra) thì Ghế Gaming E-Dra Citizen EGC200 là chiếc ghế đáng mua. Thoạt nhìn, chiếc ghế này có vẻ như sẽ thu hút đặc biệt đối với những người chơi game trên máy tính. Sau khi trải nghiệm ghế trong 2 tuần, chúng tôi nghĩ rằng đây cũng là 1 ghế văn phòng tuyệt vời ngay cả đối với những người không chơi game và thường làm việc trên máy tính phần lớn thời gian.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo