Các bản cập nhật iOS bao lâu Apple phát hành một lần ?

Các bản cập nhật iOS mới là một trong những lý do nên mua iPhone so với một số hãng điện thoại Android khác. Cũng vì vậy mà nhiều người thắc mắc gửi câu hỏi về Sao Hải Vương để hỏi bao lâu thì Apple sẽ phát hành các bản cập nhật iOS mới trong năm. Sau nhiều năm làm Content về công nghệ Chúng tôi có những góc nhìn và đánh giá riêng về những thời điểm nào mà Apple hay phát hành những bản cập nhật iOS mới cho iPhone.

Bao lâu thì Apple phát hành các bản cập nhật iOS?

Kể từ vài năm trở lại đây, Apple đã liên tục phát hành các Bản cập nhật iOS lớn hàng năm vào khoảng tháng 9. Họ cũng phát hành các bản cập nhật gia tăng với các bản sửa lỗi và cập nhật quan trọng dựa trên phản hồi hàng quy – mỗi năm ít nhất 4 bản Update nhỏ.

Số lần thực tế các bản phát hành iOS bao gồm các bản cập nhật hoàn toàn có thể thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh. Tất nhiên, Apple thực sự có các bản phát hành iOS đã được lên kế hoạch và có ngày phát hành mục tiêu. Những bản phát hành chính này nhằm nâng cao khả năng, công nghệ nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng của các thiết bị hỗ trợ iOS đủ điều kiện nhận chúng.

  • Các bản phát hành chính có dung lượng khoảng 2,5GB
  • Các bản sửa lỗi có dung lượng khoảng 60MB
  • Các bản phát hành tính năng có dung lượng khoảng 600MB

Có nên cập nhật lên iOS mới nhất trên iPhone của mình?

Bạn có thể đi mãi mãi mà không cần cập nhật iPhone của mình. Chúng được xây dựng cực kỳ tốt và có thể tồn tại vô thời hạn. Vì họiPhone đã không nhận được bản cập nhật bảo mật trong nhiều năm, nên chúng ta chỉ cần tránh đăng nhập vào bất kỳ thứ gì yêu cầu mật khẩu để chúng vẫn an toàn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo