Docking Stations tốt nhất cho Macbook Pro

Việc có các Docking Stations Macbook Pro tốt nhất có thể cải thiện chức năng tổng thể của laptop của bạn với các thiết bị khác. Nó có thể giúp khai thác toàn bộ tiềm năng công việc của bạn từ việc thiết lập tại nhà. Macbook Pro của Apple là một trong những laptop được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường. Nó hoạt động đẹp như một laptop độc lập.

Dưới đây là các Doking stations tốt nhất dành cho Macbook Pro

1. TOTU Upgraded Universal USB-C 4K Triple Display Docking Station

  • Chế độ hiển thị ba lần
  • Nâng cấp sạc
  • Khả năng tương thích tuyệt vời

Thuận tiện kết nối bất kỳ laptop nào được trang bị cổng USB 3.1 Gen2 Type-C với cổng cắm TOTU. Sản phẩm tiên tiến này kết nối laptop của bạn với tối đa ba màn hình bổ sung đồng thời, nhiều thiết bị bên ngoài khác nhau và Internet chỉ bằng một sợi cáp duy nhất. Được thiết kế cho độ phân giải Ultra HD 4K, TOTU Docking Station loại bỏ nhu cầu sử dụng adapter nguồn bổ sung, giúp không gian làm việc của bạn luôn sạch sẽ và không bị lộn xộn.

TOTU Docking Station bao gồm các tính năng linh hoạt cho Alternate Modes (chế độ thay thế) và Power Delivery (phân phối điện). Alternate Modes cho phép một số dữ liệu và giao thức không phải USB (chẳng hạn như video máy chủ) được gửi qua cáp USB-C, trong khi Power Delivery cho phép bạn cấp nguồn cho hệ thống được hỗ trợ mà không cần bộ sạc OEM độc quyền truyền thống.

TOTU Triple Display được nâng cấp này cho phép mở rộng chế độ cho các thiết bị Mac OS thông qua hai DP và một HDMI. Thiết bị chủ phải hỗ trợ Alternate Modes DP và phân phối nguồn vì DP và Ethernet kết nối qua DisplayLink DL-6950 “Alt Mode”.

Cổng HDMI hỗ trợ lên đến 3840 x 2160 4K ở 30Hz và DP hỗ trợ lên đến 4K ở 60Hz. Các cổng kết nối bao gồm SuperSpeed ​​USB 3.0 (5Gbps) từ laptop chủ, Gigabit Ethernet, đầu vào hay đầu ra âm thanh, 3 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0 và một cổng USB C 3.0. Lớp hoàn thiện đen mờ được cập nhật tạo nên sự bổ sung kiểu dáng đẹp và thanh lịch cho thiết lập bàn làm việc của bạn.

2. OWC 14-Port Thunderbolt 3 Dock với cáp

  • 14 cổng kết nối
  • Đầu ra âm thanh kỹ thuật số nâng cao
  • Bảo hành 2 năm

Với 14 cổng kết nối, docking station này cung cấp nhiều khả năng kết nối. Không giống như nhiều trạm kết nối khác, trạm này cho phép hiển thị một màn hình độ phân giải 5K hoặc tối đa 2 màn hình 4K. Nó chứa công suất 85W cho thiết bị chủ và công suất lên đến 7,5W cho hai thiết bị bổ sung được kết nối qua cổng USB Type-A công suất cao. Giắc cắm tai nghe hay mic lai cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau như tai nghe, loa ngoài, tai nghe kết hợp mic,…

Đối với những người đang tìm kiếm khả năng trình diễn âm thanh chất lượng cao, docking station này cũng bao gồm đầu ra âm thanh chuyên nghiệp độc đáo thông qua cổng âm thanh quang học S / PDIF.

3. UtechSmart Triple Display 12 in 1 Dock Station

  • Khả năng tương thích tuyệt vời
  • Hiệu quả về chi phí
  • Triple display

Đế cắm tiết kiệm chi phí này có một loạt các cổng, thiết kế chắc chắn nhưng di động và chức năng chất lượng cao. Các cổng bao gồm 1 cổng Ethernet / RJ-45, 1 cổng USB 3. 0 loại C, một cổng sạc PD, 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, 3 đầu ra video 4K HDMI sống động, 1 Micro SD / SD và 1 đầu đọc thẻ TF. 3 cổng HDMI của UtechSmart cho phép bạn phát video 4K ở tốc độ 30Hz hoặc full HD 1080P. Độ phân giải màn hình cao nhất được hỗ trợ là 3840 x 2160. Nó có công suất sạc 100W khiến nó trở thành một docking station tất cả trong một hoàn hảo cho máy trạm gia đình hoặc văn phòng của bạn hoặc mang theo trong chuyến công tác.

Thiết bị được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ để đảm bảo an toàn và độ bền đồng thời cung cấp chức năng tối ưu.

4.  TOTU USB-C 4K at 30Hz Triple Display Docking Station

  • 60W DC của nguồn sạc
  • Tốc độ cao
  • 16 cổng kết nối

Docking Station này hỗ trợ độ phân giải lên đến 3840 x 2160 / 30Hz với một màn hình HDMI / DP hoặc 1080P nếu hai màn hình HDMI / DP được gắn vào. Các tính năng của cổng bao gồm HDMI kép 4K, DP, Ethernet, mic âm thanh 3,5 mm, 3 USB 3.0 tốc độ cao, 2 USB 2.0, USB-C 3.0 cho thiết bị loại C mở rộng và sạc, đầu đọc thẻ nhớ SD và TF, nguồn DC 65W đầu vào.

TOTU tương thích với các kiểu laptop và thiết bị thông minh mới hơn có cổng loại C và không tương thích với Adapter USB-A sang USB-C. Bộ đổi nguồn DC 60W cho phép bạn sạc thiết bị của mình mà không cần kết nối với bộ sạc OEM. Trạm kết nối này hỗ trợ cả Windows và MacOS, tuy nhiên chỉ các hệ thống Windows mới hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị.

Đối với mức giá cao hơn, TOTU cung cấp một đế cắm được nâng cấp để cho phép hiển thị mở rộng cho MacOS nếu tính năng này là thứ bạn cần. Tuy nhiên, với chi phí thấp này, một loạt các cổng kết nối và thiết kế đẹp mắt của docking station này là một lựa chọn tuyệt vời, đồng thời hỗ trợ công việc năng suất và hiệu quả từ môi trường gia đình.

5. MOKiN USB C MacBook Pro Docking Station Dual Monitor

  • Triple display
  • Khả năng tương thích SD / TF đa năng
  • Sạc tốc độ cao

Docking station nhỏ gọn, ấn tượng này chuyển đổi cổng USB C của Macbook Pro thành 12 cổng, bao gồm: 2 HDMI 4K 60Hz, VGA, gigabit mạng ethernet, 4 USB, đầu đọc thẻ nhớ SD / TF, 100W PD và âm thanh 3,5 mm. 2 cổng USB 3.0 giúp truyền dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0, trong khi cổng Ethernet 1000 Mbps mang đến kết nối mạng nhanh chóng và ổn định.

Đầu nối sạc PD 100W cung cấp khả năng sạc nhanh chóng và mạnh mẽ cho laptop chủ cũng như bất kỳ thiết bị ngoại vi nào được kết nối với cổng USB. Các cổng HDMI cho phép bạn truyền video 4K Ultra HD ở 60Hz hoặc Full HD 1080p ở 60Hz với hiệu ứng 3D từ laptop của bạn. Các khe cắm thẻ nhớ SD thông dụng cho phép tốc độ truyền nhanh (lên đến 104mb / s) tùy thuộc vào chất lượng thẻ.

Chất lượng và tính linh hoạt của Docking station này chắc chắn sẽ làm tăng năng suất và quy trình làm việc của bạn.

6. Saferell 4K at 60Hz Triple Display 9 in 2 Multiport Laptop Docking Station

  • Triple display
  • Thiết kế chắc chắn và bền
  • Dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Đây là một lựa chọn kinh tế cho docking station đa cổng hiển thị ba màn hình. Nó bao gồm hai cổng HDMI 4K để sản xuất nội dung video chất lượng cao. Các cổng khác bao gồm một cổng sạc PD 100w, một cổng USB 3.0 Type-C, 2 cổng USB 3.0, một cổng Ethernet, 2 đầu nối Type-C và khe đọc thẻ nhớ SD / TF. Cổng Ethernet đảm bảo tốc độ mạng ổn định hơn và nhanh hơn (985 Mbps) để cho phép tốc độ lướt web và chơi game tối ưu. Thiết kế nhôm sang trọng, nhỏ nhắn cũng được trang bị công nghệ chống quá nhiệt để giữ cho thiết bị của bạn an toàn và chắc chắn. Saferell rất coi trọng việc đảm bảo chất lượng và mong bạn liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh và để đảm bảo bạn được hưởng toàn bộ khả năng của sản phẩm của họ.

7. AmazonBasics USB 3.0 Universal Laptop Dual Monitor Docking Station

  • 9 cổng ngoại vi
  • Khả năng tương thích tuyệt vời
  • Màn hình kép

Trạm nối xếp chồng lên nhau theo chiều dọc này biến một kết nối USB thành 9 cổng ngoại vi. Khả năng thay đổi của các cổng bị hạn chế tuy nhiên nó cung cấp khả năng tương thích tuyệt vời vì nó hỗ trợ Windows 10, 8.1, 7 trên laptop, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng và Mac OS 10.9 hoặc các phiên bản mới hơn. Các cổng bao gồm 2 USB 3.0, 4 cổng USB 2.0, cổng mạng RJ-45 Gbit Ethernet và một đầu vào / âm thanh để kết nối tai nghe và micrô.

Về cơ bản, nó hoạt động như một trung tâm USB, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm kết nối thuận tiện bằng cách sử dụng thiết bị ngoại vi được kết nối USB. Không có chức năng sạc với docking station này.

8. QGeeM USB C Docking Station

  • Màn hình 4K kép
  • Tốc độ truyền file cao
  • 2 khe cắm SD / TF

Adapter và đế cắm USB-C ổ cắm đôi trọng lượng nhẹ này là sự bổ sung nhỏ hoàn hảo (nó khoảng 5 x 2 inch) cho máy tính để bàn của bạn để tạo ra quy trình làm việc hợp lý hơn. Docking station này có 9 cổng, bao gồm 2 cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền cao, một cổng HDMI và Adapter QGeeM MacBook Pro với cổng hiển thị mini cho phép Streaming 2 màn hình 4K và đầu đọc thẻ nhớ SD / Micro SD hỗ trợ đọc đồng thời .

Nó có thiết kế nhỏ gọn và di động, khả năng truyền file tốc độ cao và tính năng đọc thẻ nhớ SD kép đồng thời khiến đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế. Chưa kể, nó còn có cổng sạc PD 87W. Adapter Hub USB-C này tương thích với MacBook Pro 13 và 15 inch 2016-2019 và MacBook Air 2018-2019.

9. AUKEY USB C Hub 12-in-1 Type C Adapter with Ethernet

  • Công suất sạc 100W
  • Truyền dữ liệu nhanh chóng
  • Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn

Docking station AUKEY này là một người bạn đồng hành về mặt thẩm mỹ và chức năng cho Macbook Pro của bạn. Nó có 12 cổng cho phép khả năng sạc nhanh và mạnh mẽ (100W), tốc độ mạng 1000Mbps qua cổng Ethernet, hai cổng USB 3.0 và cổng dữ liệu USB-C cung cấp tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gbps và khe cắm thẻ nhớ SD / microSD với tốc độ truyền cao (lên đến 480 Mbps). Nó cũng có 2 cổng HDMI và 1 cổng VGA cho phép bạn kết nối ba màn hình bổ sung với video 4K UHD hoặc full HD 1080P.

Mặc dù docking station này tương thích với cả Windows và Mac OS, nhưng Mac OS không hỗ trợ chế độ mở rộng để cho phép hiển thị ba màn hình. Kết thúc bằng hợp kim nhôm và thiết kế nhỏ gọn khiến nó trông giống như một sản phẩm Mac và được bán với mức giá hợp lý.

10. Certified Cable Matters Aluminum Thunderbolt 3 Dock

  • Tương thích cho Mac và Windows
  • Màn hình DUAL 4K ở 60Hz
  • Công suất sạc lên đến 60W

Sản phẩm nhỏ gọn này tương thích cho cả thiết bị Mac và Windows. Mặc dù chỉ có công suất sạc 60W nhưng nó được tích hợp rất nhiều cổng tốc độ cao, chất lượng cao. Các cổng này cho phép tốc độ truyền nhanh (lên đến 4000 Mb / giây), kết nối mạng cao (lên đến 10000 Mb / giây), khả năng truyền file nhanh (tốc độ USB 3.0), tốc độ truyền ảnh cao ở 104 Mb / giây và ở mặt trước các cổng USB.

Docking station này có tính di động và chắc chắn, đồng thời là sản phẩm hoàn hảo để giúp bạn sử dụng đồng thời nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau một cách dễ dàng.

Hướng dẫn người mua Docking Station

Thiết kế kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn của Macbook Pro làm cho môi trường làm việc của bạn trở nên di động và thuận tiện. Tuy nhiên, có một số chức năng nhất định không thể thực hiện được nếu không có thêm một docking Station. Điều này là do thiếu các cổng kế thừa có tiêu chuẩn trong Macbook Pro. Một docking Station kết nối với cổng USB-C của Macbook Pro. Nó cung cấp các cổng bổ sung để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhau giúp nâng cao chức năng của laptop của bạn. Làm như vậy, bạn sẽ có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Và kết quả là thiết lập này sẽ nâng cao năng suất của bạn.

Các cổng cần tìm dựa trên yêu cầu chức năng USB 2.0 thay vì cổng USB 3.0 là đủ

Nếu bạn đang tìm cách kết nối với các thiết bị ngoại vi đơn giản như bàn phím, chuột hoặc máy in, USB 2.0 là đủ. Bạn sẽ không cần đến các cổng có tốc độ truyền dữ liệu cao mà cổng USB 3.0 cung cấp. Nếu việc truyền dữ liệu và file nhanh là quan trọng đối với bạn, bạn sẽ cần thiết bị thích hợp. Bạn có thể muốn xem xét việc tìm một docking station có cổng Ethernet có khả năng kết nối mạng nhanh chóng. Ngoài ra, nếu bạn không có nhu cầu truyền dữ liệu từ thẻ nhớ SD hoặc TF, thì không cần thiết phải lắp một docking station có các cổng đó.

Nếu bạn đang xem nội dung và video chất lượng cao và muốn hiển thị nội dung trên nhiều màn hình, bạn sẽ muốn tìm kiếm các màn hình có độ phân giải 4K trở lên và xác định số lượng màn hình bạn đang muốn kết nối. Mặc dù có thể kết nối màn hình đôi và màn hình ba nhưng không phải tất cả các docking station đều hỗ trợ màn hình mở rộng trên Mac OS. Do đó, bạn sẽ muốn tìm các mức hỗ trợ chính xác cho màn hình mở rộng.

Tính di động

Rất nhiều người đi du lịch với docking station của họ để làm việc. Nếu bạn đang có ý định làm như vậy, bạn có thể muốn xem xét một thiết kế nhỏ gọn hơn. Một số docking station được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc và được trang bị tốt hơn cho thiết lập bàn cố định trong khi một số khác nhỏ hơn và nhẹ hơn. Một chức năng khác cần xem xét là khả năng sạc.

Một số trạm kết nối không bao gồm cổng sạc PD trong khi những trạm khác có khả năng sạc đầy thiết bị chủ của bạn hoặc các thiết bị được kết nối khác. Một docking station được trang bị khả năng sạc có thể giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bằng cách cho phép bạn bỏ lại bộ sạc máy tính của mình.

Tóm lại

Mặc dù bạn có thể đang tìm kiếm một đế cắm cho một mục đích cụ thể, nhưng có thể khôn ngoan hơn khi đầu tư vào một docking station cung cấp nhiều chức năng khác nhau vì nhu cầu của bạn có thể thay đổi theo thời gian. Điều này có nghĩa là bạn nên cân nhắc một docking station có khả năng tương thích cao (được hỗ trợ bởi MacOS và Windows), nhiều cổng tốc độ cao / chất lượng cao hơn, tùy chọn hiển thị mở rộng gấp ba lần và khả năng sạc.

Việc chọn một docking station tốt nhất để phục vụ mọi nhu cầu của bạn có khả năng mở rộng và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn một cách đáng kể. Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn khi chọn docking station cho Macbook Pro của mình.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo