Đế cắm tốt nhất có loa cho iPhone (iPhone 11 hoặc mới hơn)

Đế cắm iPhone là một trong những phát minh mới nhất và tốt nhất trong công nghệ hiện đại. Gần đây, trên thị trường xuất hiện các loại đế cắm cho iPhone. Tuy nhiên, không phải mọi đế cắm đều có khả năng đồng bộ hóa với PC hoặc MacBook.

Ngoài ra, chúng có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Chỉ một số trạm ghép nối iPhone mới có các tính năng của bộ nguồn như đầu đọc thẻ, loa, đồng hồ báo thức, bộ kiểm tra thời tiết…Tiếp theo bài viết này sẽ giúp người đọc hiểu được danh sách các đế cắm iPhone hàng đầu và ưu nhược điểm của chúng.

Người dùng cần nhớ rằng các đế cắm này cũng hoạt động với các mẫu iPhone cũ, chẳng hạn như iPhone 7, iPhone 8, iPhone X, iPhone XR và thậm chí cả iPhone 6s.

Các tính năng nổi bật hàng đầu nên có trong đế cắm iPhone

Việc sử dụng một đế cắm phụ thuộc vào nơi người dùng muốn thiết lập nó. Hầu hết, người dùng không thể tìm thấy vị trí nên đặt các đế cắm và cuối cùng họ phải đặt chúng trên bàn máy tính.

Tuy nhiên, đế cắm đa phần chỉ thích hợp để đặt trên bàn học hoặc tủ đầu giường. Chúng thường có công suất lớn hơn so với trạm di động thông thường hoặc giá rẻ. Hầu hết mọi trạm kết nối iPhone đều cần nguồn điện bên ngoài để chạy.

Các đế cắm được đề cập dưới đây rất dễ mang theo vì chúng có trọng lượng nhẹ. Các hình dạng cũng điều chỉnh cho phù hợp với gói du lịch và chúng có thể được mang đi khắp mọi nơi, có thể là một chuyến du lịch cuối tuần hoặc chuyến đi dài ngày của gia đình. Không có gì ngạc nhiên khi nó có thể giúp bạn giải trí trong suốt hành trình và chuyến đi.

Kết nối không dây

Nếu người dùng muốn có trải nghiệm không gặp rắc rối, thì người dùng nên sử dụng đế cắm đặc trưng không dây. Hầu hết mọi đế cắm iPhone đều có Bluetooth cho phép bạn thoải mái không bị rè khi không có trạm phát điện gần đó.

Nó cho phép bạn phát nhạc từ các thiết bị của người dùng như iPhone hoặc iPad. Ngay cả một số đế cắm cao cấp cũng có khả năng NFC để phát nhạc chỉ bằng cách chạm vào bề mặt của cả iPhone và đế cắm.

Hơn nữa, rất ít đế cắm có thể hỗ trợ AirPlay kết nối mạng gia đình và truyền phát nhạc từ các thiết bị Apple được kết nối trong cùng một mạng.

Thiết kế

iPhone luôn độc đáo về thiết kế, các dock kết nối cũng vậy. Hầu hết các đế cắm đều có kiểu dáng thanh lịch và cao cấp, dễ gây sự chú ý. Các đế di động chắc chắn, nhẹ và thời trang.

Thậm chí một số còn có thiết kế có thể gấp lại được, phù hợp để tiết kiệm không gian và có thể dễ dàng bỏ vào túi du lịch. Hầu hết, các đế cắm cho iPhone đều đơn giản và thanh lịch, nhưng cũng có những điểm khác biệt.

Cổng đầu vào và cổng đầu ra

Các trạm cắm hỗ trợ cả cổng âm thanh và video. Các trạm di động tối đa có các cổng phụ có thể được kết nối với laptop, PC, MacBook, máy nghe nhạc mp3, smartphone, tab ngay cả trong đầu DVD.

Tính năng này cho phép người dùng phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị đó. Mặt khác, một số đế cắm có giắc cắm đầu ra video được kết nối với tivi và các trình phát video khác. Thậm chí người ta có thể kết nối các cổng với tab hoặc điện thoại. Tuy nhiên, độ rõ của âm thanh chủ yếu phụ thuộc vào hiệu suất và số lượng driver. 

Thông thường, các đế cắm có hai loa, có thể nghe được âm thanh đường dài và âm thanh nổi. Nếu người dùng thích nhạc nhịp cao hoặc các bài hát có âm trầm nặng, thì người dùng nên chọn một trạm di động có driver riêng cho tần số thấp.

Đài FM, đồng hồ và số điều khiển

Hầu hết các đế cắm đều đơn giản nhưng thanh lịch, có nghĩa là không có quá nhiều nút gây phức tạp. Thông thường, có các nút điều chỉnh âm lượng và nút phát hay tạm dừng. Tuy nhiên, một số đế cắm cũng có nút tua đi, tua lại. Chỉ những thiết bị cao cấp mới có điều khiển từ xa.

Ngoài ra, đài FM được hỗ trợ trong các đế âm thanh có nghĩa là người ta có thể thưởng thức âm nhạc trực tiếp từ đài phát thanh. Một số loại nhỏ hơn có màn hình hiển thị tên bài hát, mức âm lượng.

Màn hình hiển thị này cũng hiển thị đồng hồ kỹ thuật số. Các trạm ghép nối đắt tiền hơn có màn hình LED để người ta có thể phát video. Giắc cắm đầu ra là cần thiết cho phần này.

Tại sao Docking Station được sử dụng?

Nói chung, mọi người sử dụng một dock để sang trọng và giải trí. Nếu người dùng muốn mua một chiếc đế cắm có thể dễ dàng đồng bộ hóa với PC hoặc iMac, thì việc mua một chiếc đế cắm có đồng hồ báo thức là lựa chọn tốt nhất cho đến nay.

Thị trường cung cấp nhiều loại đế cắm khác nhau cho người dùng mà giá cả phụ thuộc vào hình dạng, tính năng bên ngoài và tính năng bên trong, bao gồm khả năng tương thích, khả năng đồng bộ hóa, tốc độ,…Trong khi các đế cắm chủ yếu được đặt trên bàn học, một số có thể di động và có khả năng làm việc không dây.

Có thể nói đây là những phiên bản loa Bluetooth mới hơn và tốt hơn. Bên cạnh đó, đế cắm di động giá tốt vì chúng cắt giảm chi phí mua cả loa Bluetooth và bộ sạc không dây.

Mười đế cắm hàng đầu có loa cho iPhone

1. DPNAO YW-012A

hình ảnh của bộ sạc không dây có loa

Đây là sản phẩm đa năng, những người muốn nghe nhạc và sạc điện thoại cùng một lúc. Đúng vậy, mẫu điện thoại này không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có thể sạc điện thoại không dây. Nếu tính năng sạc không dây được bật, YW-012A hoạt động tốt hơn và tự động sạc vì nó cũng có thể sạc điện thoại ở chế độ chờ.

Tuy nhiên, nó cũng có một cổng USB, thường được sử dụng để sạc điện thoại. Nó thường được đặt trên bàn máy tính, bàn học hoặc tủ đầu giường. Kích thước khá nhỏ, nhưng có thể mang lại hiệu suất tuyệt vời. Trạm nối này có màn hình hiển thị cho đồng hồ và đồng hồ báo thức.

Tính năng nổi bật

  • Đầu vào AC- 100-240V 50 / 60Hz
  • Đầu ra DC- 9V, 2000mA
  • Nguồn- Nguồn AC
  • Loa lớn- Inch, 5-Watt, 4 Ohm
  • Sạc không dây- Hỗ trợ sạc nhanh

2. Azpen D100

Azpen D100 là một đế cắm hoạt động xuất sắc khác bao gồm cả sạc không dây và phát nhạc mạnh mẽ. Nó có thiết kế độc đáo và có loa ở cả hai bên, mang đến khả năng âm thanh chất lượng cao.

Tính năng thú vị nhất là hỗ trợ phổ quát và DockAll. Nếu ai đó đang tìm kiếm cả sạc không dây và âm thanh HD cùng một lúc, thì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Nó có sẵn trên Amazon và các cửa hàng.

Các three charging coils làm cho docking station để smartphone ở một vị trí thẳng đứng và nằm ngang. Nó hỗ trợ 10W, lý tưởng cho hầu hết các smartphone hiện đại sạc nhanh. Loa tweeter công suất 5W của loa tốt cho âm trầm nặng.

Tính năng nổi bật

  • Tên Model- D100
  • Thương hiệu- Azpen
  • Loại loa- Loa kép
  • Công suất đầu ra- 5W
  • Loại lắp- Dock
  • Kích thước sản phẩm- 7,5x4x0,4 inch

3. Bose SoundDock Series III- đầu nối Lightning và hệ thống nhạc kỹ thuật số

Gã khổng lồ marketing Bose cũng đã giới thiệu một đế cắm hỗ trợ tất cả các iPhone. Nó phục vụ cho âm thanh chất lượng cao với tính năng sạc nhanh không dây cùng với điều khiển từ xa. Chiếc dock được thiết kế độc đáo này có thể được đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách vì mang lại âm nhạc dễ nghe.

Tuy nhiên, nó không thích hợp để mang theo trong chuyến du lịch vì khá lớn hơn bất kỳ loại đế cắm nào khác. Người ta có thể dễ dàng điều khiển thông qua một chiếc điều khiển từ xa. Ngoài ra, không có gì phải bàn cãi về việc sạc iPhone.

Tính năng nổi bật

  • Nhà sản xuất- Bose
  • Số mô hình- 310583-1130
  • Màu đen
  • Phong cách- Đầu nối Lightning
  • Trọng lượng sản phẩm- 2,1 KG
  • Kích thước sản phẩm- 12 × 6,5 × 6,3 inch
  • Yêu cầu pin- Một pin CR2

4. Đế sạc không dây Belkin 10W và loa Bluetooth

Nếu ai đó muốn tận hưởng trải nghiệm đế cắm không rắc rối và không lộn xộn, thì đây là lựa chọn lý tưởng. Nó hỗ trợ “bộ sạc 10W tương thích Qi” và có cả loa Bluetooth.

 Mặc dù thiết kế không đạt tiêu chuẩn, nhưng sản phẩm cũng mang lại hiệu suất mạnh mẽ. Dock cho phép chúng ta vừa sạc điện thoại vừa chơi nhạc mà không bị nóng máy. Ngoài ra, người dùng có thể sạc điện thoại theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp cũng hơi khó khăn vì nó khá dễ bị lag.

Tính năng nổi bật

  • Số mô hình sản phẩm- AUF001ttBK
  • Màu đen
  • Phong cách- Loa, Bộ sạc 10W
  • Trọng lượng sản phẩm- 0,340194 KG
  • Công nghệ kết nối- Bluetooth, Không dây
  • Tính năng bổ sung- Khuếch đại âm thanh, mỏng
  • Phương tiện giao tiếp không dây- Bluetooth

5. Bộ sạc không dây CENSHI với loa Bluetooth

hình ảnh bộ sạc di động không dây của thương hiệu Censhi

CESNSHI hiện là một trong những đế cắm hàng đầu dành cho iPhone không chỉ hỗ trợ các thiết bị iOS mà còn cả AirPods, điện thoại hàng đầu của Samsung, Apple Watch và các điện thoại hỗ trợ qi khác.

CENSHI đi kèm với một thiết kế tuyệt đẹp độc đáo với các tính năng an toàn thỏa đáng như hệ thống làm mát, sạc không dây được thiết kế cuộn kép, Bluetooth 5.0, NFC. Trạm nối này có thể được mang đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Người dùng có thể sạc điện thoại theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Nhưng người ta phải đảm bảo rằng vỏ điện thoại được tháo ra trong khi sạc.

Ngoài ra, bạn nên tắt thiết bị khi có sấm chớp và sấm sét. Hơn nữa, nó có chứng nhận Qi và duy trì sạc an toàn. Người dùng không phải lo lắng về việc vừa chơi nhạc vừa sạc thiết bị trên đế cắm này. Người dùng có thể xem video đa phương tiện trong khi sạc thiết bị.

Tính năng nổi bật

  • Thương hiệu- CENSHI
  • Thiết bị tương thích- Tất cả thiết bị Apple, smartphone hỗ trợ Qi
  • Số mô hình sản phẩm- WN1
  • Màu đen
  • Trọng lượng sản phẩm- 0,979 KG
  • Kích thước sản phẩm- 8,1 × 4,65 × 6,1 inch
  • Tính năng bổ sung- Âm thanh nổi

6. Đồng hồ iHome Bluetooth có sạc không dây

hình ảnh của bộ sạc không dây iHome có loa

Nhìn chung, tất cả các iPhone như iPhone X, iPhone 7,8 cùng với Samsung Galaxy S8+, S8, Note 8 và các điện thoại hỗ trợ sạc không dây khác đều tương thích với đế cắm này. Nó có tính năng dò đài FM và radio truyền thống.

Trên loa có các nút âm lượng và màn hình hiển thị ngọt ngào, hiển thị thời gian. Thiết bị trông tuyệt đẹp đến mức có thể đặt trên bàn học để làm nổi bật phong cách trang trí nhà cửa. Nó hỗ trợ sạc không dây, nhưng Home iBTW39 không phải là không dây.

Cần có cáp USB truyền thống để cấp nguồn và sạc các thiết bị khác. Cổng 1A USB được đặt ở phía sau của thiết bị.

Tính năng nổi bật

  • Thương hiệu sản phẩm- iHome
  • Màu – Xám
  • Số mô hình sản phẩm- SG_B07JQCC88W_US
  • Trọng lượng sản phẩm- 0,907 KG
  • Kích thước mục- 7,09 × 4,06 × 5 inch

7. Trạm sạc không dây Lecone với loa Bluetooth, đài FM

hình ảnh của bộ sạc không dây lecone

Lecone là thương hiệu khác trên thị trường đế cắm vì vẻ ngoài tuyệt đẹp, đơn giản nhưng thanh lịch của nó. Sản phẩm này thực sự xứng đáng với những người đam mê công nghệ. Nó hỗ trợ “sạc hai chiều”.

Người dùng có thể sạc không dây cho điện thoại và sạc thêm các thiết bị khác như pin sạc dự phòng, điện thoại khác thông qua cổng 1A USB. Đế sạc tương thích với tất cả các smartphone hỗ trợ Qi. Nếu ai đó có thói quen thức dậy theo một lịch trình khác, thì lịch trình này hoàn toàn phù hợp với họ.

Người dùng có thể đặt đồng hồ báo thức riêng biệt để đánh thức bằng còi báo lại hoặc với đài FM. Nó có màn hình LED, và thú vị hơn, “bộ điều chỉnh ánh sáng ba cấp độ” đảm bảo nó đi đôi với độ sáng. Âm thanh rõ ràng đạt yêu cầu với loa âm thanh nổi 4W. Nó cũng hỗ trợ đầu vào AUX và thẻ Micro SD.

Tính năng nổi bật

  • Thương hiệu sản phẩm- Lecone
  • Màu – Đen và xám
  • Trọng lượng sản phẩm- 1.474 KG
  • Kích thước sản phẩm- 12,95 × 11,77 × 5,47 inch

8. Ổ cắm không dây I-Box

ảnh chụp màn hình của bộ sạc không dây iBox

Đế cắm này khá mạnh mẽ để sạc iPhone nhanh và thiết lập RGB cũng đẹp mắt tạo ra 6 ánh sáng đầy màu sắc xung quanh. Người dùng có thể tạo ánh sáng dựa trên tâm trạng, thay đổi ánh sáng nền, ánh sáng SAD và chuyển sang ánh sáng đọc.

Ngoài ra, cường độ ánh sáng, độ sáng của ánh sáng cũng có thể được thay đổi. Điện thoại phải được giữ theo chiều ngang để sạc.

Bên cạnh đó, nó có chế độ tiết kiệm pin, đồng hồ báo thức nữa. Thiết bị này giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình dao động điện áp và cắt điện. Ngoài ra, I-Box còn hỗ trợ điều chỉnh Radio FM và sạc USB.

Tính năng nổi bật

  • Nhà sản xuất- Philex Electronics Limited
  • Màu đen
  • Trọng lượng sản phẩm- 0,748 KG
  • Kích thước sản phẩm- 10.1x6x5.2 inch
  • Nguồn điện- Bộ đổi nguồn AC và pin

9. i-Box Podium

ảnh chụp màn hình của bộ sạc không dây

i-Box Podium lý tưởng để phát video trong thời gian dài. Nó được trang bị năng lượng với thời lượng pin 18 giờ. Ngoài ra, nó còn đi kèm với một đế sạc để có trải nghiệm tốt hơn. Có một bộ sạc không dây QI có sẵn giúp iPhone hoạt động trong thời gian dài. Nó rất hữu ích khi xem một trận đấu, xem phim, trả lời cuộc gọi điện video và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, công suất hệ thống loa đi kèm là 6W nhưng lại cho âm thanh trong trẻo và êm dịu. Sẽ tốt hơn nếu thiết bị sử dụng pin lithium polymer thay vì lithium-ion như đời trước có khả năng sử dụng pin lâu.

Tính năng nổi bật

  • Nhà sản xuất- Philex Electronics
  • Kích thước sản phẩm- 6,9 × 4,2 × 3,2 inch
  • Màu đen
  • Trọng lượng sản phẩm- 0,489 KG
  • Tuổi thọ pin – Trung bình 18 giờ
  • Yêu cầu pin- Lithium-ion (bao gồm)

10. Bộ sạc điện thoại không dây Emerson có Bluetooth

hình ảnh của bộ sạc không dây emerson

Màn hình LED 1,4 inch của sản phẩm trông đẹp mắt. Khu vực sạc không dây nằm ở phía trên của thiết bị, và nút âm lượng, nút phát cũng nằm ở đó.

Người dùng có thể sạc các thiết bị tương thích mà không cần cắm thiết bị vào bất kỳ cốc sạc hoặc cổng USB nào. Sảm phẩm đi kèm với một cổng USB hữu ích cung cấp năng lượng cho các thiết bị không dây.

Ngoài ra, nó có điều khiển siêu việt, màn hình mờ,…Đế sạc còn có đồng hồ báo thức và âm thanh tuyệt đẹp, khá thư giãn trong khi giải trí. Thiết bị này hỗ trợ Bluetooth 5.0 để dễ dàng ghép nối với smartphone và tab. Tính năng đáng kinh ngạc nhất là nó tự động sửa và đặt ngày, tháng, năm và giờ.

Tính năng nổi bật

  • Brand- Đài Emerson
  • Kết nối- USB, Bluetooth
  • Thương hiệu radio được hỗ trợ- FM
  • Nguồn điện- Pin
  • Phong cách- Bộ sạc điện thoại

Kết luận

Điều quan trọng là phải đọc tất cả các đánh giá trước khi mua đế cắm iPhone. Mỗi người có một sự lựa chọn khác nhau, vì vậy sẽ tốt hơn nếu bạn xem qua các tính năng cơ bản và cần thiết của mỗi trạm nối. Chúng có nhiều kích cỡ, hình dạng khác nhau, thời lượng pin khác nhau. Vì vậy, nên lựa chọn một cách thông minh trước khi mua.

Ngoài ra, không phải mọi đế cắm đều hỗ trợ loa Bluetooth và một số thậm chí không xứng đáng để mang theo. Vì vậy, người dùng phải đọc kích thước sản phẩm để có thể đặt trên bàn học, tủ đầu giường hoặc mang theo trong chuyến du lịch. Bên cạnh đó, thời lượng pin đóng một vai trò quan trọng. Vì vậy, thời lượng pin cũng phải tốt trong mức ngân sách. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo