Docking Station tốt nhất để Setup văn phòng làm việc tại nhà

Để thiết lập chuyên nghiệp bàn vi tính làm việc giống như văn phòng công ty tại nhà, các Docking Station đáng tin cậy là yếu tố quan trọng. Có một số loại có thể xử lý hơn 2 màn hình bổ sung và đi kèm với nhiều cổng USB. Điều này sẽ giúp mọi nhu cầu về máy tính có thể đến với bạn. 

Một Docking Station có thể biến laptop của bạn thành một thiết bị kết nối. Nó có thể làm tăng tiện ích văn phòng tại nhà, giống như một máy tính để bàn. Chọn một cái tốt nhất cho văn phòng tại nhà của bạn phụ thuộc vào những gì bạn đánh giá cao. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào loại trải nghiệm bạn đang tìm cách tạo ra. Laptop là công cụ tuyệt vời khi di chuyển. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị này để kết nối với màn hình, máy in, bàn phím và loa tất cả trong một.

Một Docking Station tốt có thể thay đổi trải nghiệm làm việc của bạn. Có phụ kiện hữu ích này trên bàn của bạn sẽ cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị hơn bằng cách cung cấp cho bạn các cổng bổ sung. 

Một số loại Docking Station

Cho dù bạn đang sử dụng PC, Mac hay Chromebook (hoặc một số kết hợp của ba loại này), thì Docking Station tốt nhất sẽ phù hợp với nhu cầu và mục tiêu máy tính của bạn. Nó không chỉ có thể tăng cường bảo mật cho thiết bị của bạn (ví dụ: nếu nó được gắn chặt vào bàn của bạn). Nó có thể nâng cao năng suất của bạn bằng cách mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn để thực hiện công việc của mình.

Không phải tất cả các Docking Station được tạo ra như nhau. Hy vọng rằng hướng dẫn này đã giúp bạn xem xét các khía cạnh khác nhau của sản phẩm để bạn có lựa chọn đúng đắn.

1. StarTech Dual 4K

  • Trạm nối 4k kép
  • 6x cổng USB 3.0
  • Hoạt động với tất cả các laptop

Docking Station 4K kép này mang lại sự linh hoạt rộng rãi trong việc thiết lập máy trạm của bạn, hoạt động với cả laptop có cổng USB-C và USB-A và hỗ trợ nhiều kết hợp màn hình Ultra HD 4K DisplayPort và HDMI. Lý tưởng cho những người làm việc tại nhà hay xem đồ họa và tài liệu. Đế kết nối laptop hoạt động với DisplayLink để hỗ trợ màn hình có độ phân giải cao.

2. Kensington Thunderbolt 3

  • Ba đầu ra video 4k
  • Đầu đọc thẻ 3 trong 1
  • Hỗ trợ tất cả các thiết bị

Kensington Thunderbolt 3 là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, và bạn muốn có trong văn phòng tại nhà của mình. Nó có tốc độ cực nhanh, cho phép tất cả các kết nối USB-A và USB-C mà bạn cần thông qua DisplayLink 4k kép và đi kèm với hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. Bạn có thể cố định nó vào bàn làm việc hoặc để nó di động giúp nâng cao tính linh hoạt.

Về cốt lõi, đầu ra video triple 4k có thể biến laptop của bạn thành một cỗ máy tính để bàn. Với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40 Gbps, bạn có thể tải xuống phim dài (phim 4k) trong vòng chưa đầy một phút. Bạn cũng có thể sử dụng công nghệ Thunderbolt 3 để truyền dữ liệu.

Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang các đai ốc và bu lông. Kensington dẫn đầu trong lĩnh vực này vì một lý do: sản phẩm của họ hoạt động trên Windows và Mac, hỗ trợ nhiều màn hình và hỗ trợ độ phân giải lên đến 4k. Với đường dây hỗ trợ điện thoại chuyên dụng của họ, bạn có thể gọi điện và đặt câu hỏi hoặc nhận trợ giúp kỹ thuật trong nháy mắt. Nếu bạn muốn có một sản phẩm đáng tin cậy, nhanh chóng, mạnh mẽ, Kensington Thunderbolt 3 Docking Station sẽ vượt quá mong đợi của bạn.

3. TOTU USB C Hub 8 in 2 USB Type C Adapter

  • Tương thích với MacBook
  • Hỗ trợ hai màn hình
  • Thiết kế nhỏ và nhẹ

Thực tế là hầu hết các docks và adapter sẽ hoàn thành công việc, vì vậy không có sự khác biệt lớn giữa TOTU và nhiều loại khác. Nó phụ thuộc vào giao diện và thiết kế nhẹ, bạn có thể cắm nó vào MacBook Pro hoặc Air theo đúng nghĩa đen khi đang di chuyển và bạn sẽ không thực sự nhận thấy nó ở đó. 

4. UD-3900 Plugable USB 3.0 Universal Laptop

  • Bảo hành 2 năm
  • Hỗ trợ giám sát kép
  • 11 cổng kết nối

Được thiết kế cho những ai muốn nâng cấp một lần cho laptop USB 3.0 của bạn. Ổ cắm cho laptop đa năng USB 3.0 có thể cắm cho Windows (UD-3900) cho phép bạn thêm màn hình kép và kết nối các thiết bị ngoại vi của bạn, tất cả thông qua một cáp duy nhất trở lại laptop của bạn. Bằng cách kết nối một cáp với laptop, bạn có thêm 11 cổng kết nối, giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều công việc hơn trong thời gian ngắn hơn.

Cung cấp năng lượng cho người dùng với màn hình kép: UD-3900 là đế cắm bạn cần để tối đa hóa năng suất và không gian làm việc của mình. Tuyệt vời cho các mục đích sử dụng kinh doanh như email, ứng dụng web, Microsoft office,…Với thiết kế thẳng đứng, bạn có thể dễ dàng trượt đế cắm này giữa các màn hình và tiết kiệm không gian bàn làm việc quý giá. Truy cập thuận tiện cổng USB và cổng âm thanh phía trước cho những thiết bị bạn cắm và rút phích cắm hàng ngày.

Lưu ý: UD-3900 sẽ không sạc laptop của bạn và sẽ cần bộ sạc bên ngoài để cung cấp năng lượng cho hệ thống của bạn. UD-3900 có một cổng HDMI và một cổng DVI và bao gồm cả adapter DVI sang VGA cũng như adapter DVI sang HDMI nếu cần (không tương thích với màn hình DisplayPort).

5. EUASOO 11 in 1 USB C

  • Giá rẻ
  • Khả năng tương thích tuyệt vời
  • Sạc tốc độ cao

Đế kết nối này mang đến khả năng kết nối thuận tiện cho không gian làm việc mở rộng khi làm việc tại nhà. Kết nối laptop Windows hoặc Mac với tối đa 2 màn hình và đạt ba màn hình (HDMI1 + HDMI 2 + laptop). Các cổng trên đế cắm này bao gồm mạng Ethernet, cổng sạc PD USB C, 2 USB 2.0, 2 USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ SD / Micro SD, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và 2 thiết bị ngoại vi. EUASOO cực kỳ nhỏ gọn và mỏng. Bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn để làm việc, ngay cả khi không gian cho bàn làm việc của bạn bị hạn chế. Nếu bạn đang chuyển giữa làm việc từ nhà và văn phòng, trung tâm này là một thiết bị lý tưởng để mang theo và đi du lịch hàng ngày.

6. TOTU Upgraded Universal USB-C 4K Triple Display

  • Chế độ hiển thị ba lần
  • Nâng cấp sạc
  • Khả năng tương thích tuyệt vời

Thuận tiện kết nối bất kỳ laptop nào được trang bị cổng USB 3.1 Gen2 Type-C với cổng cắm TOTU. Docking Station tiên tiến này kết nối laptop của bạn với tối đa ba màn hình bổ sung đồng thời, nhiều thiết bị bên ngoài khác nhau và Internet chỉ bằng một sợi cáp duy nhất. Được thiết kế cho độ phân giải Ultra HD 4K, TOTU Docking Station loại bỏ nhu cầu sử dụng adapter nguồn bổ sung, giúp không gian làm việc của bạn luôn sạch sẽ và không bị lộn xộn.

TOTU bao gồm các tính năng linh hoạt cho chế độ thay thế ( Alternate Modes) và phân phối điện (Power Delivery). Các chế độ thay thế cho phép một số dữ liệu và giao thức không phải USB (chẳng hạn như video máy chủ) được gửi qua cáp USB-C, trong khi Power Delivery cho phép bạn cấp nguồn cho hệ thống được hỗ trợ mà không cần bộ sạc OEM độc quyền truyền thống.

Docking Station TOTU Triple Display được nâng cấp này cho phép mở rộng chế độ cho các thiết bị Mac OS thông qua hai DP và một HDMI. Thiết bị chủ phải hỗ trợ chế độ thay thế DP và phân phối nguồn vì DP và Ethernet kết nối qua DisplayLink DL-6950 “Alt Mode”.

Cổng HDMI hỗ trợ lên đến 3840 x 2160 4K ở 30Hz và DP hỗ trợ lên đến 4K ở 60Hz. Các cổng kết nối bao gồm SuperSpeed ​​USB 3.0 (5Gbps) từ laptop chủ, Gigabit Ethernet, audio input/output, 3 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0 và một cổng USB C 3.0. Lớp hoàn thiện đen mờ được cập nhật tạo nên sự bổ sung kiểu dáng đẹp và thanh lịch cho thiết lập bàn làm việc của bạn.

7. CalDigit TS3 Plus Thunderbolt 3

  • 15 cổng kết nối
  • Đầu đọc thẻ nhớ SD nhanh
  • Sạc laptop 87W

Với TS3 Plus, một cổng Thunderbolt 3 duy nhất từ ​​laptop của bạn sẽ mở rộng thành 15 cổng. Trạm kết nối này được thiết kế cho “người dùng thành thạo”, những người cần nhiều cổng nhất có thể và TS3 Plus thực hiện đúng lời hứa này. Cho dù bạn cần nhiều cổng USB, kết nối màn hình 4K kép, ngõ ra âm thanh quang kỹ thuật số hay đầu đọc thẻ nhớ SD nhanh, TS3 Plus đều gói gọn mọi thứ vào một thiết bị cực kỳ nhỏ gọn.

Kết nối cực mạnh của TS3 Plus không chỉ giới hạn ở dữ liệu mà nó còn có thể đạt được độ trung thực hình ảnh cực cao. Người dùng có tùy chọn kết nối màn hình 4K 60Hz kép mở rộng hoặc một màn hình 5K 60Hz duy nhất. Đầu nối DisplayPort đa năng có thể được sử dụng để kết nối với bất kỳ màn hình nào thông qua việc sử dụng cáp hay adapter DisplayPort đang hoạt động.

8. Kensington USB 3.0 Dual Display

  • Mở rộng chế độ
  • Ứng dụng quản lý màn hình
  • Thiết kế chắc chắn

Kensington USB 3.0 Dual 2K Docking Station biến một cổng USB thành sáu. Bạn có thể truy cập tất cả các thiết bị ngoại vi thiết yếu của mình, bao gồm bàn phím, chuột, máy in và ổ cứng ngoài. Và với đầu ra video HD kép, bạn có thể thêm hai màn hình bên ngoài vào thiết lập WFH của mình để tăng năng suất. Hai cổng USB 3.0 của đế cắm hỗ trợ truyền dữ liệu siêu tốc độ lên đến 5 Gbps.

Dock này đi kèm với các tính năng. Chế độ extend cho phép bạn mở rộng màn hình nền trên nhiều màn hình để bạn có thể xem và làm việc trên nhiều ứng dụng cùng một lúc. Chế độ sao chép giúp sao chép cùng một nội dung từ laptop của bạn sang màn hình phụ. Hai cổng USB 3.0 siêu tốc rất lý tưởng khi bạn muốn truyền dữ liệu từ thiết bị khác. Giắc cắm tai nghe và micrô cũng được đặt ở mặt trước của dock rất tiện lợi. Kết nối thiết bị ngoại vi của bạn với bốn cổng USB 2.0 được đặt ở vị trí ở mặt sau của đế để giữ máy in, bàn phím, cáp chuột hoặc bộ thu không dây của bạn bị che khuất khỏi tầm nhìn. Bảng điều khiển quản lý màn hình trực quan nằm trên thanh ứng dụng của bạn và cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ hiển thị, thay đổi màn hình chính hoặc điều chỉnh căn chỉnh cũng như vị trí của màn hình. Nhìn chung, Kensington là Docking Station đáng tin cậy để làm việc tại nhà cho phép bạn kết nối các vật dụng cần thiết của mình.

9. Hiearcool USB-C Laptop 

  • 17 cổng
  • Hỗ trợ ba màn hình
  • Hiệu suất 104MB / s

Hiearcool USB C mở rộng khả năng của laptop của bạn. Docking station USB-C của nó kết hợp 17 cổng trong một giải pháp bước bao gồm hai cổng 4K HDMI, VGA port, DP Port, two USB 2.0, 2 USB 3.0, 2 USB 3.1 Gen 1,  100WUSB C PD Charging, RJ 45 Gigabit Ethernet, 1 SD&TF Card Slot, audio jack. Thiết kế di động cho phép bạn dễ dàng mang theo nó giữa thiết lập WFH của bạn và văn phòng.

10. Diamond DS3900V2 Multimedia Ultra Dock

  • Kết nối toàn cầu
  • Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
  • Kiểu dáng đẹp

Docking station Diamond DS3900V2 Ultra cho phép kết nối nhiều thiết bị USB với laptop, laptop, Macbook và máy tính bảng Windows 8.1 / 8 bằng một USB 3.0 / 2.0 duy nhất. Với một kết nối cáp đơn giản với máy tính, bạn có thể truy cập vào màn hình lớn, loa âm thanh nổi, ổ cứng ngoài, ổ đĩa quang, máy in, bàn phím USB, chuột và các thiết bị USB khác. Tất cả các thiết bị của bạn đều có thể kết nối với DS3900V2, giúp toàn bộ màn hình của bạn không bị xáo trộn. Chỉ cần kết nối và ngắt kết nối laptop, Ultrabook hoặc máy tính bảng của bạn khi bạn di chuyển. Mặc dù không di động như các Docking Station khác, nhưng giá rẻ cho phép bạn để một chiếc trong văn phòng và một chiếc trong nhà.

11. Kensington SD4900P Triple 4k Display

  • Hỗ trợ Windows và Mac
  • 4x cổng USB 3.0
  • Bảo hành 3 năm

Kensington là nhà cung cấp phụ kiện máy tính để bàn và thiết bị di động hàng đầu, được các chuyên gia CNTT, doanh nghiệp và văn phòng gia đình trên khắp thế giới tin dùng trong hơn 35 năm. Docking Station này đã chứng minh giá trị của nó: giá rẻ, sẽ hoạt động cho tất cả các máy tính của bạn và đi kèm với sự hỗ trợ.

Hướng dẫn của người mua về các Docking Station tốt nhất

Kết nối 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng máy tính và laptop của bạn, bạn có thể chỉ cần một Docking Station để kết nối các thiết bị ngoại vi đơn giản (bàn phím, chuột, ổ cứng ngoài). Hãy tự hỏi bản thân bạn cần gì và loại trải nghiệm tin học văn phòng tại nhà mà bạn mong muốn. Nếu bạn có một chiếc netbook giá rẻ hoặc nhỏ, bạn có thể sẽ không muốn gõ nó cả ngày. Một Docking Station sẽ cho phép bạn kết nối với bàn phím, điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Docking Station gắn trên bàn

Một số Docking Station có thể di động và được thiết kế để bạn mang theo khi đi ra ngoài. Do hướng dẫn này tập trung vào công việc từ môi trường gia đình, nên có thiên hướng đối với các sản phẩm đặt trên bàn. Trong trường hợp này, docking station là một dock thực tế. Nó nằm trên bàn của bạn và bạn có thể đặt laptop của mình vào đó. Khi laptop của bạn được kết nối, trải nghiệm đầy đủ sẽ xuất hiện. Bạn có thể sạc thiết bị của mình, có thêm bộ nhớ, truy cập nhiều cổng hơn và kết nối tự động với màn hình và bàn phím của bạn. Hơn nữa, các tùy chọn cổng được bổ sung sẽ giúp bạn truy cập các tùy chọn video bao gồm kết nối Ethernet và HDMI. Nếu bạn không cần mức độ kết nối văn phòng tại nhà này, bạn có thể nhắm đến một chiếc dock đơn giản hơn.

Đánh giá công nghệ

Các Docking Station có các công suất kỹ thuật khác nhau. Đầu tiên, hãy nghĩ về tốc độ. Một cách để có trải nghiệm làm việc tại nhà tốt hơn là tối ưu hóa cho tính toán nhanh. Một số Docking Station cho phép điều này vì chúng được tích hợp sẵn các tùy chọn Ethernet. Gắn chặt với tốc độ là độ trung thực của video. Nếu bạn đang xem video hoặc nội dung có độ phân giải cao trên màn hình để làm việc, bạn có thể muốn một đế cắm hỗ trợ 4k. 4k là ngắn cho độ phân giải độ nét cao. Nói cách khác, nếu bạn muốn xem tài liệu có độ phân giải cao trên màn hình nhưng đang sử dụng laptop để trình chiếu, bạn sẽ cần một Docking Station cho phép kết nối 4k. Nếu bạn đang sử dụng đa phương tiện hoặc nội dung, bạn cũng có thể đang làm việc với nhiều màn hình hoặc màn hình bên ngoài. Nếu vậy, bạn cần chọn một Docking Station hỗ trợ nhiều màn hình. 

Tính linh hoạt nâng cao

Nếu bạn đang tối ưu hóa sự linh hoạt và muốn xem nhiều màn hình, hãy đảm bảo chọn một Docking Station không khóa bạn vào chỉ một màn hình. Cuối cùng, một Docking Station có thể bao gồm khả năng sạc mạnh mẽ cho các thiết bị của bạn. Nhưng lợi ích tốt đẹp của một số Docking Station là khả năng tránh được sự phiền toái khi liên tục ngắt kết nối và kết nối bộ sạc của bạn vì một số Docking Station được tích hợp sẵn tính năng cộng thêm để sạc. Điều này sẽ giúp bạn giảm tải một phần nhỏ nếu bạn liên tục sử dụng các thiết bị ở mức tối đa.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo