Flycam tốt nhất chính hãng được ưa chuộng hiện nay (Update: 2022)

Các Flycam tốt nhất trên thị trường bao gồm Flycam nano, đua xe và máy ảnh.

Trong nhiều năm, đề xuất dễ dàng nhất cho Flycam tốt nhất là một trong những Flycam Mavic từ DJI. Xu hướng đó tiếp tục cho đến ngày nay, với nhiều Flycam Mavic trong danh sách các Flycam tốt nhất trên thị trường của chúng tôi. Chúng tôi khám phá thông tin chi tiết về nhiều Flycam trên Drone Rush , nhưng chúng ta hãy chỉ tập trung vào những điều tốt nhất trong số những điều tốt nhất dành cho bạn hiện nay.

Nếu bạn đã sẵn sàng để bay lên bầu trời, hãy dành một chút thời gian để mua cho bạn chiếc Flycam phù hợp. Bạn có thể muốn có một món đồ chơi trong nhà, một tay đua để tham gia đường đua hoặc một Flycam tuyệt vời để chụp ảnh và quay video từ bầu trời. Có một hoặc hai Flycam cho tất cả các nhiệm vụ đó.

1. DJI Mavic 3 Cine

Flycam tốt nhất

DJI Mavic 3 là một bản cập nhật ấn tượng cho dòng Flycam Mavic. Thiết kế gấp, nhỏ gọn vẫn tiếp tục, nhưng giờ đây bạn đang sử dụng thiết lập camera kép, với camera Micro Four Thirds 20MP quay video lên tới 5.1K và camera nhỏ hơn 1/2 inch có thể quay zoom lên đến 28x. Chúng tôi ấn tượng nhất với thời gian bay mới, vì các phi công sẽ nhìn thấy tối đa 46 phút trên bầu trời.

Hai phiên bản của Flycam có sẵn, tiêu chuẩn Mavic 3 đi kèm với 8GB bộ nhớ trong, trong khi Mavic 3 Cine bổ sung thêm SSD nội bộ 1TB và điều khiển từ xa DJI RC Pro mới. Với SSD, Mavic 3 Cine có bộ nhớ đủ nhanh để quay video với format Apple ProRes 422 HQ và RC Pro có cổng HDMI để cho phép ghi bên ngoài hoặc thực hiện các tác vụ sản xuất trực tiếp bằng cách sử dụng Flycam mới mạnh mẽ này.


DJI Mavic 3 tính năng :

  • Ngày phát hành: tháng 11 năm 2021
  • Thời gian bay: 46 phút
  • Máy ảnh: 20MP 5,1K Micro Four Thirds và 28X zoom 12MP 1/2 inch
  • Tốc độ tối đa: 43 dặm / giờ

2. DJI Inspire 2 với máy ảnh Xenmuse X7

Flycam chuyên nghiệp và máy ảnh tốt nhất

Những Flycam hỗ trợ Camera tốt nhất cho phép bạn đưa máy ảnh chuyên nghiệp của mình lên bầu trời. Chúng chỉ đơn giản là những con tàu để bay những gì nếu không sẽ là một chiếc máy ảnh cầm tay. DJI Inspire 2 là một sự thay thế cho điều đó, cung cấp các lựa chọn máy ảnh riêng. Hiện tại, Zenmuse X7 là sản phẩm tốt nhất được cung cấp. Đây là một máy ảnh 6K với ống kính rời. Vâng, tôi đã nói quay video 6K. Cảm biến 24MP Super 35 có thể quay ở 6K CinemaDNG, 5,2K Apple ProRes, v.v. Nếu tôi tiếp tục chạy xuống bảng thông số kỹ thuật của máy ảnh, bạn sẽ nghĩ rằng tôi đang nói về một chiếc máy ảnh DSLR cao cấp, và đó chính xác là quan điểm của tôi. 

DJI Inspire 2 dễ dàng tự bay. Nó xử lý và hoạt động rất giống với hầu hết các Flycam DJI khác. Tuy nhiên, cách tốt nhất để vận hành nó là với hai phi công, với một người điều khiển máy bay và người kia điều khiển máy ảnh. Nó có thể di chuyển với tốc độ gần 60mph, bám trên bầu trời trong gần nửa giờ và là một trong những Flycam có khả năng Live streaming video xung quanh, hoàn hảo cho một nhóm tin tức.


DJI Inspire 2 tính năng :

  • Ngày phát hành: 2016
  • Thời gian bay: 27 phút
  • Máy ảnh: Có thể hoán đổi cho nhau – Tốt nhất: 6K – 30 khung hình / giây, Cảm biến 24MP Super 35
  • Tốc độ tối đa: 58 dặm / giờ

3. DJI Mavic 2 Pro

Flycam có camera tốt nhất dưới $ 2.000

Được phát hành vào tháng 8 năm 2018, DJI Mavic 2 Pro là một trong những Flycam có camera tốt nhất mà DJI đã chế tạo. Xem xét vị thế của DJI trong ngành, chúng tôi muốn nói rằng điều đó làm cho Mavic 2 Pro trở thành một trong những Flycam có camera tốt nhất trên thị trường. Dòng Mavic 2 bao gồm Mavic 2 Zoom và Mavic 2 Pro, chỉ khác nhau về máy ảnh của chúng. Mẫu Zoom cung cấp khả năng zoom quang học 2x từ cảm biến máy ảnh 1 / 2,3 inch và mẫu Pro sử dụng cảm biến 1 inch đầy đủ do Hasselblad chế tạo. Mavic 2 Pro là một trong những Flycam có camera tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi đã thấy một số blog máy ảnh cao cấp phàn nàn rằng Mavic 2 Pro không thể chụp ảnh và quay video chất lượng cao như một máy ảnh Hasselblad “phù hợp”. Tất cả những gì tôi nhận được từ đó là chiếc máy ảnh trên chiếc Flycam này đủ xứng đáng để so sánh với những chiếc máy ảnh có giá hàng nghìn đô la. Nó không tốt bằng những chiếc máy cao cấp đó, nhưng nó vẫn khá tốt.

Đối với bản thân Flycam, Mavic 2 Pro là một trong những máy tập trung vào máy ảnh nhanh nhất, ổn định nhất và linh hoạt nhất mà chúng tôi đã bay. Các cảm biến tránh chướng ngại vật đa hướng khiến nó trở thành một trong những Flycam an toàn nhất mà chúng tôi đã bay. Đừng để cái tên đánh lừa bạn, một người mới bắt đầu có thể đưa Mavic 2 Pro lên bầu trời thành công rực rỡ. Nó cung cấp nhiều lựa chọn chế độ bay tự lái để giúp có được những bức ảnh đẹp nhất. Mặt khác, các phi công có kinh nghiệm có thể điều khiển máy thủ công và thực sự đưa máy ảnh lên một tầm cao mới. 


Các tính năng của DJI Mavic 2 Pro :

  • Ngày phát hành: 2018
  • Thời gian bay: 31 phút
  • Máy ảnh: 4K – 30 khung hình / giây, 20MP
  • Tốc độ tối đa: 44 dặm / giờ

4. Autel Robotics Evo Lite +

Autel Robotics Evo Lite có hai phiên bản, mô hình tiêu chuẩn với video 4K và Evo Lite + nâng cấp với cảm biến 1 inch quay video lên tới 6K. Dòng Evo Lite là những chiếc Flycam gấp chắc chắn và ổn định, cung cấp nhiều tính năng bay giống như hầu hết các Flycam tiêu dùng hiện đại. Hiệu suất ánh sáng yếu trong Evo Lite + là điểm bán hàng, điều này rất tuyệt vời cho những ngày nhiều mây hoặc cho một số ít người trong chúng ta có giấy phép thương mại và giấy phép bay vào ban đêm.

Evo Lite nằm giữa DJI Air 2S và DJI Mavic 3, cả về khả năng và giá cả, hoàn toàn phù hợp với các tùy chọn mua.


Các tính năng của Autel Robotics Evo Lite + :

  • Ngày phát hành: 2021
  • Thời gian bay: 40 phút
  • Máy ảnh: 4K – 60 khung hình / giây, 6K – 30 khung hình / giây, 20MP
  • Tốc độ tối đa: 42,5 mph

5. DJI Air 2S

Flycam có camera 5,4K tốt nhất

Ra mắt vào tháng 4 năm 2021, DJI Air 2S là một bản nâng cấp đáng hoan nghênh cho một loạt Flycam phổ biến. Không chỉ là bản cập nhật từ Mavic Air và Mavic Air 2 trước đó, mà còn là một nét mới hoàn toàn cho dòng Mavic. Air 2S sở hữu camera 20MP với cảm biến 1 inch. Lần đầu tiên chúng tôi thấy kích thước máy ảnh trên một Flycam nhỏ như vậy và ở mức giá thấp như vậy. Máy ảnh quay video lên đến 5,4K, cung cấp khả năng thu phóng lên đến 8X, có phạm vi kết nối 7,5 dặm tuyệt vời và bao gồm tất cả các tính năng bay mới mà chúng vay mượn từ máy ảnh Osmo Pocket.

Mặc dù có những chiếc Flycam có camera tốt hơn và những chiếc máy bay có giá rẻ hơn để tận hưởng chuyến bay, DJI Air 2S là đề xuất của chúng tôi về chiếc Flycam tốt nhất cho phi công bình thường. Máy ảnh tuyệt vời, Flycam cung cấp đủ các tính năng bay tốt nhất đáng giá tiền và Flycam đủ nhỏ để cân nhắc đóng gói trong một hành trình. 


Các tính năng của DJI Air 2S :

  • Ngày phát hành: 2021
  • Thời gian bay: 31 phút
  • Máy ảnh: 5,4K – 30 khung hình / giây, 4K – 60 khung hình / giây, 20MP
  • Tốc độ tối đa: 42,5 mph

6. DJI Mini 2

Flycam nhỏ gọn tốt nhất

Được giới thiệu vào mùa thu năm 2020, DJI Mini 2 là bản cập nhật mạnh mẽ cho Mavic Mini từ năm ngoái. Gần như giống hệt nhau về hình thức và chức năng, Mini 2 mới hơn cung cấp camera 4K được cập nhật, tốc độ dữ liệu video được cải thiện đáng kể, động cơ mạnh mẽ hơn và kết nối Ocusync. Kết quả của các bản cập nhật là một Flycam mini nhanh hơn, mạnh hơn có thể bay xa hơn, chụp ảnh đẹp hơn, quay video tốt hơn nhiều và ở trên không lâu hơn.


DJI Mavic Mini 2 có các tính năng :

  • Ngày phát hành: 2020
  • Thời gian bay: 31 phút
  • Máy ảnh: 4K, 12MP
  • Tốc độ tối đa: 36 dặm / giờ


7. DJI Mavic Mini

Flycam máy ảnh giá rẻ nhất

Được giới thiệu vào mùa thu năm 2019, DJI Mavic Mini nhỏ gọn đến mức không cần đăng ký ở nhiều quốc gia. Với trọng lượng 249 gram, tương đương 0,548 pound, nó được miễn đăng ký FAA, tuy nhiên, nó vẫn là một Flycam, bạn vẫn phải tuân theo các quy tắc trên bầu trời . Mặc dù có kích thước lớn, nhưng Mavic Mini có một máy ảnh 12MP, 2.7K ổn định 3 trục, thời gian bay 30 phút và các tính năng bay hỗ trợ GPS như RTH và hơn thế nữa. Nếu bạn đang muốn có được những bức ảnh chụp bằng máy ảnh chất lượng như smartphone từ bầu trời, thì Mavic Mini là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy hôm nay.


Các tính năng của DJI Mavic Mini :

  • Ngày phát hành: 2019
  • Thời gian bay: 30 phút
  • Máy ảnh: 2.7K, 12MP
  • Tốc độ tối đa: 29 dặm / giờ

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo