Cách lựa mua Bao lì xì đẹp, mang lại nhiều may mắn

Trong các dịp liên hoan hay mừng đám cưới, bao lì xì là một trong những vật dụng không thể thiếu khi người ta tặng quà, mặc dù nhiều sản phẩm bày bán trên thị trường có cùng chức năng nhưng theo chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã in ấn, kiểu dáng đẹp thì vẫn khác nhau. Hơn nữa, thực tế có rất nhiều lưu ý và kiêng kỵ khi tặng bao lì xì cho người khác, làm thế nào để chọn được bao lì xì phù hợp với đối phương chắc hẳn rất nhiều người không khỏi bối rối.

Bài viết này sẽ giải thích những khía cạnh cần chú ý khi chọn Bao lì xì và đề xuất một số kiểu dáng phổ biến, chẳng hạn như Bao lì xì của nhân vật nổi tiếng My Melody của Sanrio, túi đựng phong bì màu đỏ dệt bằng vải tinh tế và trang nhã, Gần đây đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Độc giả chưa chuẩn bị bao lì xì vui lòng lưu ý những điểm chính và sản phẩm phổ biến được mô tả trong bài viết này và chọn phong cách yêu thích của mình.

Kinh nghiệm mua Bao lì xì

Mặc dù bao lì xì có công dụng giống nhau nhưng chất liệu và hình dáng sử dụng vẫn khác nhau, sau đây là mô tả chi tiết về một số điểm quan trọng hơn khi lựa chọn.

Chọn theo chất liệu

Bao lì xì bán trên thị trường thường được làm bằng giấy hoặc vải, đều có những ưu và nhược điểm riêng về tính thiết thực, sự biến tấu và sự trau chuốt, bạn có thể so sánh đặc điểm của các chất liệu khác nhau và sau đó chọn kiểu dáng yêu thích của mình.

Chất lượng giấy: Có nhiều thay đổi trong việc kết hợp các phương pháp xử lý và kết cấu giấy

Mặc dù đại đa số các sản phẩm bao lì xì trên thị trường được làm bằng giấy, nhưng chúng vẫn có thể cho thấy nhiều tác dụng khác nhau tùy thuộc vào loại giấy được sử dụng và thiết kế gia công . Nếu bạn đang tìm kiếm sự đơn giản và sang trọng, những kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng hơn như giấy Lennie, giấy hạt mịn màu đỏ và màu đỏ sẫm giả nhung là phù hợp. còn một số lam chắn nắng còn mang ý nghĩa tốt lành, thuận hòa.

Ngoài chất lượng giấy, cách in ấn và gia công khác nhau cũng ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng của bao lì xì như in ép kim, in nổi, sản phẩm in màu phù hợp với trẻ em,… Bạn có thể mong muốn phù hợp với sản phẩm sử dụng khi mua. nội dung đồ họa được xem xét cùng nhau.

Chất lượng vải: tay nghề tinh tế và nhiều giá trị kỷ niệm hơn

Bao lì xì làm bằng vải thường được thiết kế rất tinh xảo, từ cách chọn màu sắc đến sự tinh tế của đường khâu đều khiến người ta cảm thấy tâm đắc, chất liệu vải chắc hơn giấy và có giá trị kỷ niệm, không chỉ dành cho lễ tết, lễ hội mà còn Lễ kỷ niệm Nó cũng rất được khuyến khích sử dụng khi người khác kết hôn.

Khi mua hàng, bạn nên chú ý xem phần mở của bao lì xì bằng vải có được xử lý đặc biệt hay không, một số sản phẩm được cố định bằng nút, trong khi một số sản phẩm được thiết kế theo kiểu thắt nút lông công truyền thống, có tác dụng tránh rơi đồ hiệu quả. ngoài. Tuy nhiên, vì đơn giá của những sản phẩm đó cao hơn so với bao lì xì giấy nên nếu bạn muốn gói cho nhiều người sẽ tốn rất nhiều chi phí, nên cân nhắc chi phí của bản thân trước khi đặt hàng.

Chọn kiểu thiết kế yêu thích của bạn

Theo chiều mở, bao lì xì có thể được chia thành bao lì xì thẳng và bao lì xì kiểu nằm ngang, cũng có những loại bao lì xì có hình dạng không đều, tuy chúng đều dùng để đựng tiền giấy nhưng vẫn có một số điểm khác biệt trong cách sử dụng. chi tiết về ba loại sản phẩm này.

Thẳng: Hình thức chủ đạo thường thấy trong các dịp lễ hội

Bao lì xì dạng thẳng của Trung Quốc là loại phổ biến nhất, tùy theo hình dạng của bao lì xì mà có thể chia nhỏ thành hình vuông, hình vòng cung và hình chúc (hình đám mây). Hầu hết đều có thể cho vào hoàn toàn tờ tiền, tuy nhiên một số thương hiệu đã tung ra thị trường những mẫu bao lì xì mini có kích thước chỉ bằng một nửa tờ tiền, tuy vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn dễ mang theo nhưng vì tờ tiền cần được gấp lại, nên chọn kích thước bình thường là xong. Ngoài ra, việc tặng thẳng một phong bao lì xì cho ai đó còn mang ý nghĩa cầu chúc cho đối phương giàu có, sự nghiệp suôn sẻ, phù hợp với hầu hết mọi dịp lễ, tết .

Ngang: Chứa ý nghĩa cải thiện sự giàu có từng phần

Bao lì xì phong cách Châu Âu được thiết kế theo chiều ngang, có kiểu dáng phẳng và bo tròn như kiểu thẳng. Vì có độ mở lớn bên hông nên mọi người lấy đồ ra thuận tiện nhưng cũng dễ rơi ra ngoài hơn, vì vậy hãy cẩn thận khi mở hoặc cho vào túi. Khác với những phong bao lì xì kiểu thẳng cầu chúc tài lộc, thành công của người khác, bao lì xì kiểu ngang chủ yếu cầu chúc mọi người cải thiện một phần may mắn giàu có , mang lại may mắn trúng số hoặc gặt hái thành công trong đầu tư.

Phong cách đặc biệt: Cá tính và sự sáng tạo mang đến các chủ đề

Trên thị trường không chỉ có phong bao lì xì hình vuông mà còn có rất nhiều mẫu mã theo hình nhân vật hoạt hình hay hình con vật, đặc biệt là phong bao lì xì hình cung hoàng đạo xuất hiện hàng năm rất dễ thương và phù hợp với trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhiều sản phẩm độc đáo, sáng tạo đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây như bao lì xì hình đồng tiền, bao lì xì có thể gấp lại và mở ra, bao lì xì treo lên dùng làm đồ trang trí khiến ai nhận được cũng cảm thấy sảng khoái. .

Cần lưu ý rằng những sản phẩm này đôi khi bị nén vào khoảng trống có thể đặt trong túi sao cho phù hợp với hình dáng tổng thể, vì vậy người ta phải gấp tờ tiền lại để cho vào , điều này sẽ phạm vào điều cấm kỵ của một số người khi làm đỏ. phong bì., vì vậy hãy nhớ kiểm tra kích thước cẩn thận trước khi mua .

Tạo bao lì xì độc đáo

Nếu bạn muốn làm bao lì xì của riêng mình khác với phong bao lì xì của người khác, ngoài việc chọn hình dáng và nội dung in bề mặt mới hơn, bạn cũng có thể tự làm chúng. Cho dù đó là giấy hay vải, nhiều trang web cung cấp hướng dẫn sản xuất phù hợp để những người lần đầu tiên tự làm sản phẩm có thể nhanh chóng bắt đầu; cộng với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh có thể hỗ trợ các dịch vụ sản xuất và in ấn cũng có thể được sử dụng trong cửa hàng tiện lợi , Giúp mọi người dễ dàng thiết kế bao lì xì của riêng mình.

Ngoài ra, cũng có các nhà sản xuất in ấn cung cấp dịch vụ in bao lì xì theo yêu cầu . Người tiêu dùng có thể chọn các chi tiết của giấy, phạm vi in ​​ấn, văn bản và hình ảnh minh họa mà họ muốn, sau đó tạo ra những phong bao lì xì độc đáo của riêng mình, không chỉ được khuyến khích cho cá nhân, mà đối với công ty cũng vậy, số đường dây cũng rất phù hợp để lựa chọn, để đối phương cảm thấy tâm đắc.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo