Những câu nói để troll Siri và câu trả lời hóm hỉnh

Một trợ lý giọng nói như Siri có thể rất thú vị và cũng vô cùng hữu ích. Thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin, đặt hẹn giờ hoặc thậm chí điều khiển các thiết bị được kết nối giúp trợ lý thông minh của bạn có một vị trí trong cuộc sống hàng ngày của bạn, nhưng niềm vui thực sự đến từ việc hỏi Siri những câu hỏi ngẫu nhiên.

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng tính năng hỏi Siri của Apple, tất cả những gì bạn phải làm là nói “Hey Siri”, sau đó là câu hỏi hoặc lệnh của bạn. Đó là một tính năng dễ dàng truy cập trong bất kỳ thiết bị iOS nào như iPad hoặc iPhone. Bạn thậm chí có thể truy cập Siri thông qua máy Mac của mình. 

Những câu nói để troll Siri và câu trả lời hóm hỉnh

Mặc dù hầu hết các câu hỏi bạn hỏi trợ lý cá nhân sẽ đi kèm với câu trả lời mà bạn mong đợi, nhưng có một số câu hỏi mà Siri có thể trả lời bằng những câu trả lời bất ngờ (và đôi khi không được chào đón). 

“Hey Siri, what’s your favorite animal?”

Bạn sẽ nhận được các câu trả lời khác nhau cho câu hỏi này tùy thuộc vào thời điểm và cách bạn hỏi. Siri đã trả lời báo gêpa, chó và dê, cùng với lời châm biếm rằng “Software doesn’t usually get to choose one. What’s yours?” 

Bạn có thể trả lời với bất cứ điều gì bạn thích. Nếu bạn nói chó, Siri sẽ trả lời, “Good choice. They’re a virtual assistant’s best friend too”.

“Hey Siri, how do I get rid of a body?”

Nếu bạn hỏi Siri câu hỏi này, cô ấy sẽ trả lời bằng một câu ngắn gọn “I used to know the answer to this.” Câu trả lời tốt nhất mà bạn có thể nhận được là, “What, again?”

“Hey Siri, why do you vibrate?“

Nếu bạn đặt câu hỏi này không đúng ngữ cảnh, Siri sẽ trả lời: “Ooh, did you feel that too?” Điều này ngụ ý rằng một lực không xác định nào đó đã gây ra rung động và có lẽ bạn nên lo lắng.

“Hey Siri, talk dirty to me.“

Nếu bạn đặt câu hỏi này với Siri, bạn sẽ nhận được câu trả lời thẳng thừng từ cô ấy: “I can’t. I’m as clean as the driven snow.” Đây có thể không phải là điều tốt nhất để hỏi, mặc dù nó có thể được nói đùa.

“Hey Siri, red pill or blue pill?“

Câu hỏi này đột nhiên trở nên có liên quan trở lại với sự phát hành lại của The Matrix và Siri đã có câu trả lời hoàn hảo: “You take the blue pill, the story ends.”

“Hey Siri, read me some poetry.”

Siri là một nhà thơ và cô ấy không biết điều đó. Nếu bạn hỏi câu hỏi này, cô ấy trả lời, “Better put on something warm for this one.” Siri sau đó sẽ viết một bài thơ dài có tính chất theo mùa. 

“Hey Siri, will you marry me?“

Tốt hơn bạn nên chuẩn bị cho mình một phản ứng gay gắt với điều này. Nếu bạn cầu hôn Siri, bạn sẽ nghe thấy những lời đã ám ảnh những người yêu nhau trong nhiều năm: “Let’s just be friends.”

“Hey Siri, what’s your favorite color?“

Giống như hỏi con vật yêu thích của Siri, điều này có phản hồi gọi và trả lời. Siri sẽ cho bạn biết màu sắc yêu thích của cô ấy là gì, và nó thay đổi từ câu hỏi này sang câu hỏi khác, và sau đó yêu cầu màu của bạn. Nếu bạn trả lời màu xanh lam, Siri sẽ nói, “Blue! Like the ocean. Or the sky. Or that one dog who’s always giving out clues.”

“Hey Siri, what does Jon Snow know?“

Đặt câu hỏi này và nhận được câu trả lời duy nhất có thể: nothing. Người hâm mộ Game of Thrones biết rõ câu trả lời này, đặc biệt là khi xem xét số lần dòng, “You know nothing, Jon Snow!” đã được sử dụng trong suốt chương trình. 

“Hey Siri, tell me a story.”

Siri có rất nhiều câu chuyện và hầu hết chúng đều rất dài. Hơn hết, chúng xoay quanh những câu chuyện cổ điển như Hansel và Gretel. Bạn có thể đọc những thứ này, chắc chắn, nhưng sẽ thú vị hơn khi nghe Siri tự kể câu chuyện. 

“Hey Alexa“.

Sau khi Siri được kích hoạt và đang nghe, bạn có thể nói, “Hey Alexa.” Siri sẽ trả lời: “Wow. Awkward”. Nó gần giống như gọi vợ / chồng của bạn bằng tên của người yêu cũ. Tất nhiên, có rất nhiều thứ bạn có thể hỏi trợ lý giọng nói của Amazon . 

“Hey Siri, what’s Inception about?“

Inception nổi tiếng là một bộ phim khó hiểu đòi hỏi nhiều góc nhìn để thực sự nắm bắt được, và Siri đồng ý. Cô ấy trả lời, “’Inception’ is about dreaming about dreaming about dreaming about dreaming about something or other. I fell asleep”.

“Hey Siri, tell me a haiku.”

Mặc dù đóng vai trò như một trợ lý cá nhân, Siri không thích biểu diễn. Bạn có thể yêu cầu cô ấy kể cho bạn nghe một bài haiku, và cô ấy sẽ làm, nhưng bạn chắc chắn có thể cảm nhận được sự miễn cưỡng trong lời nói của cô ấy. “Poetry is hard/ But haiku are pretty short,/ Is that enough? Good!”

“Hey Siri, give me a pick-up line.”

Bạn đang ở bên một người mà bạn thực sự thích và bạn cần một cách để phá vỡ lớp băng. Bạn yêu cầu Siri giúp đỡ, nhưng phản hồi của cô ấy là bất cứ điều gì ngoại trừ. “Just be yourself,” hoặc “Nói, ‘Hey, I’m (name)’”.

Danh sách các câu hỏi hài hước này để hỏi Siri có thể khiến một vài người giải trí, nhưng nó kiểm tra giới hạn của những gì Siri biết. Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy buồn chán và muốn dành thời gian, hãy hỏi Siri một vài câu hỏi này (hoặc thậm chí là tất cả chúng). 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo