10 ý tưởng quà tặng Giáng sinh cho mọi người

Ngày lễ Giáng Sinh cũng là một trong những dịp lễ đặc biệt để những người yêu thương nhau dành cho nhau những món quà ấm áp. Nếu bạn và người thương thích sự lãng mạn hay ngọt ngào thì hãy tham khảo những mẫu món quà rất đặc biệt bên dưới.

1. Bánh kem gato nhiều lớp dâu tây và hoa hồng trắng tinh khôi
Một chiếc bánh nhẹ nhàng nhưng sẽ khiến bạn yêu thích. Bên trên là dâu tây tươi ngọt ngào với lớp kem đặc trưng.

2. Bộ quà tặng rượu, socola và dâu tây
Bộ quà tặng bao gồm một hộp rượu vang hoặc rượu whisky sang trọng, kết hợp nó là một chiếc bánh kem socola dâu tây. Đặc biệt hơn, chiếc hộp còn dành những ngăn nhỏ cho những viên kẹo socola dễ thương.

3. Hộp quà hình cây thông chứa đồ ăn vặt
Hộp quà hình dạng cây thông đặc biệt, bên trong là những ngăn nhỏ đầy ắp những đồ ăn nhẹ.Chẳng hạn các loại mứt, socola, các loại hạt,…

4. Bánh kem màu trắng các loại quả mâm xôi, việt quất, dâu tây.
Bánh kem này được trang trí với rất nhiều loại quả mọng như quả mâm xôi, quả việt quất và dâu tây. Một chiếc bánh tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng sẽ gây ấn tượng trong bữa tối Giáng sinh của bạn.

5. Bánh kem trắng tinh khôi
Một chiếc bánh trắng truyền thống có hương vị vani thơm ngon phủ trên những quả bóng Giáng sinh lung linh.

6. Bánh phô mai Oreo nhỏ xinh
Chỉ đơn giản là một hộp bánh với những viên bánh nhỏ xinh nhưng đã đủ khiến cho người thương của bạn bất ngờ và hạnh phúc. Những viên bánh với nhân bánh pho mai Oreo cao cấp và phủ một lớp bụi vàng có thể ăn được.

7. Bánh phô mai socola tan chảy
Sự kết hợp mới giữa bánh sô cô la với phô mai khiến món bánh này trở thành một phần trong danh sách bánh ngày lễ của bạn. 

8. Bánh kem phô mai dâu tây đặc biệt
Một chiếc bánh dâu tây mềm với lớp phủ kem phô mai, và bên trên là dâu tây hảo hạng kết hợp một lớp bụi vàng mỏng có thể ăn được. 

9. Hộp quà Giáng sinh tuyệt vời
Một hộp quà tinh tế với một chai rượu sang trọng kết hợp những viên bánh socola đặc biệt là một ý tưởng tuyệt vời trong mùa lễ hội này.

10. Bánh ganache socola
Một chiếc bánh ganache sô cô la được hoàn thiện bằng một tờ giấy vàng có thể ăn được và những bông hoa hồng làm từ đường. Hãy cùng người thân yêu thưởng thức chiếc bánh vô cùng đẹp mắt này nhé.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo