11 nữ minh tinh Hollywood xinh đẹp và tài năng

Một số nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất của Hollywood không chỉ gây ấn tượng bởi sự sắc sảo và tài năng mà họ còn rất thông minh. Họ nói được một số ngôn ngữ và đã học tại các trường đại học tốt nhất, khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Bài viết sẽ giới thiệu các bạn top 11 ngôi sao nữ Hollywood không chỉ xinh đẹp, diễn giỏi mà còn rất thông minh.

1. Meryl Streep

11 người nổi tiếng không chỉ xinh đẹp mà còn là người siêu phàm

©  everett225 / Depositphotos.com

Không có vai trò nào mà người từng đoạt giải thưởng Meryl Streep này lại không hoàn thành xuất sắc. Được nhiều nhà phê bình coi là một trong những nữ diễn viên vĩ đại nhất hiện tại, cô ấy cũng là một người có đầu óc rất thông minh.

Cô ấy có chỉ số IQ 143. Trên thực tế, trong bảng xếp hạng, cô được đánh giá là vượt trội hơn hẳn.

2. Rachel Weisz

11 người nổi tiếng không chỉ xinh đẹp mà còn là người siêu phàm

©  Mark Ralston / AFP / East News

Vẻ đẹp và tài năng của Rachel Weisz là điều hiển nhiên, và trí thông minh của cô ấy cũng vậy. Nữ diễn viên tốt nghiệp chuyên ngành văn học Anh tại Đại học Cambridge. Trong những năm học đại học, cô đã đồng sáng lập một nhóm kịch dành cho sinh viên tên là Cambridge Talking Tongues.

Ngoài sự nghiệp chuyên nghiệp đáng nể, cô đã giành được Quả cầu vàng và giải Oscar, cô còn nói được 3  thứ tiếng ngoài tiếng Anh mẹ đẻ của mình.

3. Alicia Keys

Alicia Keys là một trong những ca sĩ và nhạc sĩ được yêu thích nhất của R&B, nhưng cô cũng là một trong những trí thức được ngưỡng mộ nhất của Hollywood. Chỉ số IQ của cô là 154. Ngoài ra, cô đã tốt nghiệp loại xuất sắc nhất từ ​​một trường nghệ thuật biểu diễn chuyên nghiệp ở tuổi 16 và được mời vào Đại học Columbia. Tuy nhiên, thay vào đó cô quyết định đi theo con đường âm nhạc.

Ngoài ra, những năm gần đây, nữ ca sĩ đã rời xa công việc kinh doanh show diễn thông thường. Cô tham gia các tổ chức từ thiện và luôn truyền năng lượng tích cực cho tất cả những người xung quanh, chưa kể đến việc cô quyết định ngừng trang điểm và chỉnh sửa hình ảnh trước công chúng.

4. Jennifer Connelly

11 người nổi tiếng không chỉ xinh đẹp mà còn là người siêu phàm

©  PopularImages / Depositphotos.com

Jennifer Connelly tài năng theo học cả Đại học Yale và Đại học Stanford. Nữ diễn viên là người chinh phục Ivy League. Ngoài việc giành giải BAFTA, Quả cầu vàng và giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, cô còn là Đại sứ về Giáo dục Nhân quyền của Tổ chức Ân xá Quốc tế.

5. Sigourney Weaver

11 người nổi tiếng không chỉ xinh đẹp mà còn là người siêu phàm

©  everett225 / Depositphotos.com

Sigourney Weaver là một siêu sao nỗi tiếng trong rất nhiều vai diễn đa dạng như đối mặt với sự đe dọa của người ngoài hành tinh như Ellen Ripley và dũng cảm chiến đấu trong phim Galaxy Quest, hay vai diễn vượt qua sự chiếm hữu ma quái trong Ghostbusters và chạy xung quanh trong một cơ thể khổng lồ màu xanh lam trong phim Avatar. Nhưng đằng sau sự nghiệp điện ảnh lững lẫy này, nữ diễn viên đã hoàn thành bằng Thạc sĩ Mỹ thuật tại Đại học Yale.

6. Shakira

Nữ ca sĩ Colombia, siêu nổi tiếng với những bước nhảy ấn tượng trên sân khấu, sự linh hoạt và năng động đa văn hóa, cũng có chỉ số IQ vượt trội với số điểm 140. Giờ thì chúng ta đã biết tại sao cô ấy có khả năng sáng tác những ca khúc tuyệt vời, cũng như sự nhạy bén trong việc tiếp cận khán giả quốc tế nhờ thông thạo 6 thứ tiếng.

7. Salma Hayek

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mexico có chỉ số thông minh xấp xỉ 144. Theo  tạp chí Forbes, bà là một trong những phụ nữ giàu nhất thế giới nhờ tài kinh doanh. Ngoài ra, cô ấy còn nói được 5 thứ tiếng. Không thể phủ nhận sắc đẹp, tài năng và sự thông minh của cô, nhưng cô cũng là một nhà hoạt động tận tụy với các cuộc đấu tranh kinh tế và xã hội của phụ nữ.

8. Gina Rodríguez

Nữ diễn viên người gốc Puerto Rico đã nhảy salsa khi cô còn là một thiếu niên, ở độ tuổi đó cô đã được nhận vào Đội cộng tác sân khấu của Đại học Columbia. Cô theo học Trường Nghệ thuật Tisch của Đại học New York. Tại đây, cô được đào tạo 4 năm tại Atlantic Theater Company và Experimental Theatre Wing, nơi cô tốt nghiệp với bằng Cử nhân Mỹ thuật.

9. Natalie Portman

11 người nổi tiếng không chỉ xinh đẹp mà còn là người siêu phàm

©  arp / Depositphotos.com

Dù bắt đầu bước chân vào con đường diễn xuất từ ​​khi còn rất nhỏ nhưng bố mẹ của Natalie Portman và bản thân nữ diễn viên đều biết rằng việc học hành cũng rất quan trọng. Trên thực tế, cô đã không tham dự buổi ra mắt Star Wars Episode I: The Phantom Menace bởi vì cô đang ôn thi cho trận chung kết cấp ba của mình. Cô có bằng đại học về tâm lý học tại Đại học Harvard và theo học tại Đại học Hebrew của Jerusalem.

Cô đã hai lần được xuất bản trên các tạp chí khoa học, từng là trợ lý nghiên cứu tại Harvard, và thông thạo  5 thứ tiếng. Chỉ số IQ của nữ diễn viên là 140 .

10. Kate Beckinsale

11 người nổi tiếng không chỉ xinh đẹp mà còn là người siêu phàm

©  PopularImages / Depositphotos.com

Nữ diễn viên người Anh thông minh và xinh đẹp đã tốt nghiệp ngành văn học tại Đại học Oxford. Được biết, cô có chỉ số IQ là 152. Theo dữ liệu, một người bình thường có chỉ số IQ từ 85 đến 115, nhưng điểm số của nữ diễn viên đưa cô ấy vào top 1% dân số, có nghĩa là cô ấy được coi là “rất thông minh”. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô còn nói được nhiều thứ tiếng, bao gồm cả tiếng Pháp và tiếng Đức.

11. Emma Watson

11 người nổi tiếng không chỉ xinh đẹp mà còn là người siêu phàm

©  PopularImages / Depositphotos.com

Mặc dù thời thơ ấu và tuổi thiếu niên của cô dành cho phim trường Harry Potter, nữ diễn viên trẻ đã có các lớp học 5 giờ mỗi ngày với gia sư cùng với các bạn diễn của mình. Cô đã tốt nghiệp trung học cô đã theo học tại Đại học Brown chuyên ngành văn học Anh. Nữ diễn viên còn có chỉ số IQ là 138.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo