Top 3 tiệm bánh kem cao cấp ở Bạc Liêu vừa ngon vừa đẹp

Bạn đang muốn thưởng thức một chiếc bánh kem với hương vị thơm ngon cùng tách trà ấm? Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem cao cấp để dành tặng người thân vào dịp sinh nhật cuối tuần? Bạn đang sinh sống tại Bạc Liêu nhưng lại không biết địa chỉ nào uy tín để có được chiếc bánh kem phù hợp? Hãy để chúng tôi giải quyết những khó khăn này cho bạn với top 3 tiệm bánh kem cao cấp ở Bạc Liêu vừa ngon vừa đẹp trong bài viết dưới đây.

Xem thêm :

Top 3 tiệm bánh kem cao cấp ở Bạc Liêu vừa ngon vừa đẹp

Bánh Kem Ngọc Ánh

Bánh kem Ngọc Ánh là cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến trong danh sách tiệm bánh kem cao cấp vừa ngon lại vừa đẹp tại Bạc Liêu, là một trong những số ít các cửa hàng bánh kem nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng bánh cũng như là cửa hàng uy tín tại Bạc Liêu.

Bánh kem Ngọc Ánh chuyên về các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, vật tư thiết bị hội họp với chất lượng của các dịch vụ luôn được đảm bảo mà giá cả lại rất phù hợp. Đến với Ngọc Ánh bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh kem có kiểu dáng đẹp mắt được làm hoàn toàn bằng thủ công, vị bánh không quá ngọt không gây ra cảm giác ngấy, đặc biệt là bánh 100% không sử dụng chất bảo quản, làm theo yêu cầu của khách và hết ngay trong ngày, không sử dụng bánh cũ.

Một ưu điểm của bánh kem Ngọc Ánh khiến mọi người luôn yêu thích là tất cả nguyên liệu làm bánh đều có nguồn gốc rõ ràng, cao cấp, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khu bảo quản đến khu chế biến. Đồng thời tiệm luôn cập nhật các loại bánh mới hợp xu hướng như dòng bánh kem tươi ít ngọt vừa mới được cho ra mắt đã được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 174, Đường Bà Triệu, Phường 3, TP Bạc Liêu
  • https://www.facebook.com/B%C3%A1nh-Kem-Ng%E1%BB%8Dc-%C3%81nh-116580889728156/
  • Liên hệ: 090 252 5436

Bánh Kem JERRY Bạc Liêu

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu bánh kem JERRY chính là sự đầu tư và sáng tạo về những mẫu bánh kem tại tiệm bánh tạo nên sự khác biệt với những tiệm bánh khác. Là tiệm bánh hàng đầu tại Bạc Liêu chuyên về các loại bánh kem cao cấp, chất lượng đảm bảo cùng kiểu dáng độc đáo được tạo ra từ những bàn tay khéo léo của người thợ.

Khi nhắc đến bánh kem JERRY chúng ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc bánh kem xinh đẹp với đầy đủ kích thước từ lớn cho đến nhỏ xinh, 1 tầng hoặc nhiều tầng được trang trí vô cùng đẹp mắt. Không những vậy mà hương vị lại thơm ngon, lớp kem tươi mềm mịn mà không quá ngọt kết hợp với phần bánh bông lan mềm nhưng lại không bị khô tạo nên một chiếc bánh kem tuyệt vời. Đặc biệt, bánh kem tại đây có rất nhiều nhân bánh cho khách hàng thoải mái lựa chọn như socola, mứt dâu ,mứt nho ,mứt cam,mứt việt quất ,mứt thơm, mứt đào, và sầu riêng,….

  • Địa chỉ: 52 Tôn Đức Thắng, Khóm 7, Phường 1, Tp Bạc Liêu
  • https://www.facebook.com/banhkemJERRYBacLieu
  • Liên hệ: 098 778 67 80

Bánh Kem Nguyệt

Được xem là tiệm bánh kem cao cấp tại Bạc Liêu lại vừa ngon vừa đẹp, bánh kem Nguyệt đã không còn là một cái tên xa lạ đối với người dân địa phương nơi đây bởi sự uy tín cũng như chất lượng bánh. Đây cũng là một tiệm bánh luôn nhận được những lời khen có cánh cũng như đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng về các mẫu bánh kem đa dạng, xinh xắn.

Bánh Kem Nguyệt chuyên về các loại bánh kem sinh nhật, cưới hỏi, mừng thọ, liên hoan với những chiếc bánh kem được làm trong ngày. Đến đây bạn sẽ được đắm mình vào hương thơm ngọt ngào của kem và bánh, vô số bánh kem có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt được trang trí vô cùng hấp dẫn. Đồng thời tiệm luôn cập nhật những mẫu bánh kem mới hợp với xu hướng thị trường đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về mẫu mã cũng như giá cả hợp lý.

  • Địa chỉ: Phước Long, Bac Lieu, Vietnam
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100057206179222
  • Liên hệ: 0291 3580 192

Xem tiếp : Top 4 nhà hàng ngon nổi tiếng Bạc Liêu

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo