Top 3 Nhà hàng quán lẩu tuyệt ngon ở Quy Nhơn để tụ tập hẹn hò

Nhắc đến thành phố biển Quy Nhơn bạn sẽ nghĩ ngay đến điều gì? Chắc là những bãi biển xanh ngắt, bãi cát vàng tuyệt đẹp, nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang,… và đương nhiên không thể thiếu được những món ăn địa phương thơm ngon, hấp dẫn nhất ở đây rồi. Tuy nhiên, vì Quy Nhơn là thành phố của du lịch nên những địa điểm hoạt động vui chơi giải trí rất là phong phú và các quán ăn cũng nhiều vô số kể, vậy ăn gì đây? Nếu bạn đến Quy Nhơn với gia đình và bạn bè thì một bữa lẩu hoành tráng để ăn uống thoả thích và giao lưu nói chuyện là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Hãy đến với bài viết Top 3 Nhà hàng, Quán Lẫu ở Quy Nhơn sau đây của chúng tôi để tham khảo nhé. Chẳng sợ khí trời nóng bức hay mát lạnh, lẩu chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình, bạn bè hài lòng lắm luôn đấy!

Hoàng Linh – Lẩu Nấm Thiên Nhiên

Một trong những quán lẩu nổi tiếng ngon nhứt nách mà nhiều người dân Quy Nhơn yêu thích nhất đó là Hoàng Linh.

Nếu bạn nghĩ ăn lẩu trong thời tiết nóng nực thì sẽ không dễ chịu lắm đâu thì sai lầm lắm đấy nhé! Bởi vì, Hoàng Linh có không gian rất rộng rãi, thoáng mát, có máy lạnh phà phà mát rượi, lại được trang trí rất bắt mắt, xinh xẻo chắc chắn sẽ là nơi ăn lẩu lý tưởng cho bạn và gia đình sau chuyến đi tham quan cả ngày tại Quy Nhơn.

Các món ăn ở đây rất đa dạng, phong phú với menu nhiều các loại nấm quý tốt cho sức khoẻ, chẳng hạn như: Nấm bào ngư, nấm rơm, nấm kim châm, nấm hải sản,… được nhân viên phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo chắc chắn khiến thực khách hài lòng.

Món được cho là đặc sắc nhất mà du khách nên thưởng thức khi đến Hoàng Linh là món tủ Lẩu nấm thiên nhiên, những cây nấm thiên nhiên dai dai ngọt ngọt kết hợp với nước lẩu cay tê hoặc nước dùng từ xương hầm, ăn cùng tôm sú tươi, bắp bò, bạch tuột,… chấm với chén nước chấm thần thành thì có mà ngon hết xẩy, cái vị chua chua cay cay thấm dần, ăn rất đã miệng. Nếu bạn thấy hơi nóng thì nên kêu thêm món mì rong biển nhé, ăn rất mát và tốt cho sức khoẻ lắm đấy!

  • Địa chỉ: 28 Trần Văn Ơn, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 090 166 89 82
  • https://www.facebook.com/launamquynhon

Nhà hàng chay Trường Lạc.

Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến đó là nhà hàng chay Trường Lạc. Nếu ai đó nói rằng đi hẹn hò hoặc đi khám phá ẩm thực tại một vùng đất mới như Quy Nhơn, nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon không ăn mà lại đi ăn đồ chay thì hơi phí thì không đúng lắm đâu nhá. Vì đồ chay ở Trường Lạc ngon lắm lắm luôn đấy, nhất là Lẩu Thái 225k có hương vị chua cay, ăn kèm với nhiều nấm, rau tươi rói và đậu non nữa,… các loại nấm quý dai ngon kết hợp ớt chuông ăn rất lạ miệng mà ngon.

Và nhiều các món ăn hấp dẫn được trình bày đẹp mắt khác nữa như: Súp bí, cơm gạo lức hạt sen, nấm hầu thủ nướng giấy bạc, gỏi cuốn 40k,… ăn vào cảm giác rất thanh đạm và tốt cho sức khoẻ.

Một điểm cộng nữa là nhà hàng này rất rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đẹp mắt, có 2 tầng và có phòng máy lạnh dành riêng cho những thực khách lo ngại về cái nóng của thời tiết Quy Nhơn vào dịp hè. Nhân viên cũng rất dễ thương, thân thiện và lịch sự, bước vào đây bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà vậy, rất thoải mái và dễ chịu. Vì vậy, lâu lâu nếu bạn muốn đổi vị thì hãy ghé thử nhà hàng chay Trường Lạc này nha, chắc chắn sẽ khiến bạn ưng cái bụng lắm đó!

  • Địa chỉ: 52 Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 093 473 55 56
  • https://www.facebook.com/nhahangchayTruongLac

Nhà hàng Alaska

Đứng cuối trong danh sách là nhà hàng Alaska, đây là nhà hàng hải sản ngon nức tiếng tại Quy Nhơn.

Nhà hàng nằm trên con đường Nguyễn Trung Tín sầm uất, với mặt tiền rộng lớn, được trang trí bắt mắt, mát mẻ, đứng nhìn từ xa xa là bạn thấy ngay một không xanh mát, dễ chịu khác hoàn toàn với cái nắng chói chang trên đường rồi.

Đến Alaska bạn sẽ được ăn nhiều món ăn hấp dẫn từ lẩu hơi, lẩu nướng đến hải sản tươi ngon,… được phục vụ theo nhiều khẩu phần hoặc thực khách cũng có thể gọi kiểu combo để tiết kiệm và thưởng thức được nhiều món ngon hơn nữa.

Đặc sắc nhất phải kể đến là combo lẩu 3 Tầng ALASKA siêu đỉnh, sự kết hợp hoàn hảo giữa hải sản tươi ngon, thịt bò, rau nấm,… cùng nước lẩu đỉnh của chóp chắc chắn khiến bạn say mê thưởng thức quên cả lối về.

  • Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Trung Tín (Lý Thái Tổ nối dài), Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.
  • Liên hệ: 0963 666 690
  • https://www.facebook.com/nhahangvunu

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo