Top 3 quán lẩu nướng Pleiku ngon đáng ăn nhất khi ghé Gia Lai

Đến với phố núi Pleiku, Gia Lai mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió, nơi được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng điển hình như: Biển Hồ T’nưng, thác chín tầng, chùa Minh Thành, vườn quốc gia Kon Ka King,… và những món ăn ngon, hấp dẫn chỉ có ở Gia Lai như: Lẩu, bún cua, phở khô cùng một số đặc sản có tiếng như hồ tiêu, măng khô, cà phê,… có thể mua về để làm quà cho người thân, bạn bè. Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất đó là lẩu nướng, vậy lẩu nướng ở Pleiku, Gia Lai có gì thu hút nhiều thực khách đến vậy? Mời bạn đọc cùng ghé qua bài viết Top 3 Quán Lẩu nướng ở Pleiku, Gia Lai sau đây của chúng tôi để xem menu có gì hấp dẫn không nhé!

No.94 – Pleiku

Nhắc đến lẩu nướng mà không kể đến No.94 – Pleiku thì quả là một thiếu sót lớn. Nằm ở đường Thống Nhất sầm uất, No.94 – Pleiku có không gian rất rộng rãi, thoáng mát và là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê lẩu nướng cùng đồ ăn cay.

Nhà hàng có menu vô cùng hấp dẫn, phong phú, chẳng hạn như: Lẩu nướng hải sản, chả mực và xôi chà bông chả mực, tôm sống, lòng xào dưa, hàu phomai, hàu mỡ hành, chân gà rút xương xả tắc,… rất chất lượng.

Đặc biệt là lẩu nướng ở đây, với giá tiền rất phải chăng mà topping thì nhiều vô số kể nào là thịt bò, thịt ba chỉ, tôm, lòng non, nấm và rau,… tất cả đều được tẩm ướp thơm phức, nướng lên chấm với nước chấm được pha sẵn của quán là ngon vô địch.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho No.94 – Pleiku là quán có không gian cực chill nhé, bạn có thể dùng để tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc công ty, thôi nôi,… và còn được trang trí miễn phí hoặc cung cấp backdrop nữa đó.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với No.94 – Pleiku, chắc chắn bạn sẽ có được những bữa tiệc hoành tráng và vui vẻ bên người thân và bạn bè.

  • Địa chỉ: 117A Thống Nhất, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 098 661 19 94
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100082983596398

Bò Hàu Sốt ZoZo – Gia Lai

Thêm một quán lẩu nướng ngon – bổ – rẻ đến cho các bạn tham khảo nữa nè! Quán Bò Hàu Sốt ZoZo – Gia Lai nằm tại mặt tiền 283 Phan Đình Phùng, chuyên phục vụ các món: Bò hàu sốt, các món nướng, bò nướng tảng phô mai trứng muối, lẩu,… chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tụ tập mỗi cuối tuần và có những bữa ăn uống linh đình, phủ phê.

Một trong những món ăn được nhiều thực khách yêu thích, mỗi lần đến đều sẽ gọi đó là món Bò tảng sốt nướng trên bếp, với nguyên liệu tươi ngon là bò Mỹ, bò Úc thượng hạng cắt miếng lớn rồi được nướng lên thơm phức, chấm ngập trong phô mai trứng muối, ăn thật ngon. Ngoài ra, còn rất nhiều món nướng mà bạn có thể được phục vụ kiểu combo như: ba chỉ cuộn nấm kim châm, chân gà rút xương, bạch tuộc và dồi sụn nướng,… ăn kèm với rau, nấm vừa healthy vừa rất thơm ngon.

Không chỉ sở hữu menu có nhiều món ăn ngon, hấp dẫn mà Bò Hàu Sốt ZoZo – Gia Lai còn gây ấn tượng với thực khách nhờ không gian quán trông rất ấm cúng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Các nhân viên của quán cũng nhận được nhiều lời khen nhờ thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, luôn tươi cười và sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách.

  • Địa chỉ: 283 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 083 829 99 29
  • https://www.facebook.com/Bohausotzozogialai

Quán Lộ Thiên – Lẩu Nướng 39K

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ nướng, lẩu nướng với mức giá hạt dẻ mà được ăn ngập mặt thì Quán Lộ Thiên – Lẩu Nướng 39K chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát kiểu cây nhà lá vườn, Quán Lộ Thiên – Lẩu Nướng 39K hấp dẫn thực khách nhờ menu đa dạng, với hơn 35 món, quý khách có thể gọi nào là món: lẩu hải sản, lẩu bò, bò nướng cục, heo rừng nướng,…

Bên cạnh nhiều món ăn ngon, hấp dẫn thì Quán Lộ Thiên – Lẩu Nướng 39K còn gây ấn tượng với thực khách nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo, thân thiện và có nhiều chương trình giảm giá, trang trí sẵn khi có khách đặt tiệc tại đây.

  • Địa chỉ: Gần 315 Phạm Hùng, xã Tân Sơn, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 097 434 64 00
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083034653968

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo