Trung tâm Anh Ngữ FLY nhận danh hiệu Top Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em tốt nhất

Anh Ngữ FLY

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua trung tâm Anh ngữ FLY trên đường Nhuệ Giang, nhiều phụ huynh biết tin đã cho con học tại đây. Trung tâm Anh ngữ FLY chuyên đào tạo học viên từ 4,5-18 tuổi từ cơ bản đến nâng cao. Đến với FLY English, phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín thương hiệu riêng của FLY English trong nhiều năm qua.

Khi đưa con đến FLY English Center, phụ huynh sẽ hỏi về chương trình học của con mình. Am hiểu phương pháp giảng dạy tiên tiến Châu Âu với tư duy, giảng dạy theo kế hoạch giáo dục trong nước kết hợp với kế hoạch giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế. Ngoài ra, FLY English Center còn rèn luyện cho trẻ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp trẻ lấy các chứng chỉ quốc tế và đăng ký học tập trong môi trường chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ FLY còn là điểm luyện thi TOEFL Primary dành cho học sinh tiểu học, TOEFL Junior cho học sinh THCS, cùng các kỳ thi THPT, TOEIC, IELTS,.. được sự hổ trợ tận tâm bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có dày dặn kinh nghiệm.

Thêm một điểm cộng nữa dành trung tâm anh ngữ FLY luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên, nhằm cung cấp các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ trong quá trìnhgiảng dạy như: màn hình LCD, máy chiếu, wifi, bảng trắng. Phòng học được thiết kế tối ưu giúp cho tương tác giữa thầy và trò, tạo được khả năng sáng tạo của học viên làm cho buổi học trở nên sinh động hơn.

Trung tâm anh ngữ FLY có một phương châm được đặt ra đó là “TEACHING WITH LOVE – DẠY HỌC BẰNG TÌNH YÊU”. Trung tâm Anh ngữ Fly luôn không ngừng đổi mới, cập nhật giáo trình thường xuyên với phiên bản mới nhất. Các học viên sẽ được học tập trong môi trường năng động, sáng tạo, được học với các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình tân tâm giúp học sinh có hứng thú hơn trong buổi học. Trung tâm anh ngữ FLy cam kết đảm bảo chất lượng đòa tạo dạy và học giúp các em tiến bộ một cách nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ: số 130 đường Nhuệ Giang, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
  • Liên hệ: 032 676 8134
  • https://www.facebook.com/TrungtamanhnguFLY

Top 5 Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Đan Phượng, Hà Nội tận tâm nhất

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo