‘An Spa’ lọt Top Spa massage body thư giãn tốt nhất TP. HCM

An Spa

An Spa là một cái tên rất quen thuộc đối với người dân sống và làm việc ở quận 9 đó là An Spa. Nằm ở địa chỉ cụ thể số 39/28H, đường 102, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi ngày, An Spa đón một lượng lớn khách đến đây để làm đẹp và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, các dịch vụ bao gồm: massage body đá nóng (250k), gội đầu massage cổ vai gáy (120k), chăm sóc da (200k), gội đầu dưỡng chất chỉ 49k, tặng trị mụn y tế (289k),… cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Giá bình dân phù hợp cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng, người nội trợ. Đặc biệt dịch vụ massage của An Spa được đánh giá cao bởi có đội ngũ KTV với tay nghề massage chuyên nghiệp. Thực hiện các động tác xoa bóp kết hợp tinh dầu mang lại sự thả lỏng, thư giãn tuyệt đối. Giúp cơ thể giảm đau nhứt, mệt mỏi, căng thẳng và giúp lưu thông khí huyết, ngủ ngon hơn.

Thêm một điểm cộng lớn nữa là spa có không gian massage tạo sự riêng tư, yên tĩnh, có âm nhạc nhẹ nhàng cùng hương thơm tinh dầu dễ chịu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Bật mí cho bạn biết, An Spa có gói combo Massage body + gội đầu (299k/120 phút và 249k/100 phút) siêu tiết kiệm. Combo đầy đủ từ gội đầu thảo mộc thư giãn tới massage cổ vai gáy, body bằng đá nóng, kết hợp bấm huyệt, bẻ cơ giảm đau nhứt cơ thể và chăm sóc da mặt 5 bước rất thích hợp đi cùng cả gia đình đấy nhé!

  • Địa chỉ: 39/28H, đường 102, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0936 770 711
  • https://www.facebook.com/anspa.comestic

Top 10 Spa massage body thư giãn tốt nhất TP. HCM đang nổi gần đây

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo