8 Game thư giãn hay nhất cho iPhone

Chơi game là một trong những cách mọi người dùng để thư giãn, vì nó vừa thú vị vừa mang lại cảm giác bổ ích. 

Các game điện tử thư giãn như thế này có rất nhiều trên kho ứng dụng Apple. Có một số game tuyệt vời hấp dẫn trong khi vẫn cung cấp thêm trải nghiệm chơi game thụ động. Hoặc, một số cho phép bạn hoàn toàn theo tốc độ của riêng mình để bạn có thể chơi theo ý muốn. Dưới đây là tuyển tập các loại game iOS hay nhất để bạn chơi lúc rảnh rỗi.

1. My Oasis

My Oasis là một game nhàn rỗi tập trung vào sự bình tĩnh và thanh thản. Bạn giám sát một hòn đảo động vật. Bạn có thể thêm động vật mới, thay đổi cảnh quan hoặc mở rộng nó theo ý muốn. 

Hình ảnh của game rất dễ chịu, với màu sắc nhẹ nhàng và môi trường thư giãn. Bạn cũng có thể chọn phát nhạc xung quanh yên tĩnh và êm dịu. Vì đây là một game nhàn rỗi, bạn có thể chơi nó một cách thụ động và thay đổi hòn đảo của bạn theo tốc độ của riêng bạn.

2. Animal Restaurant

Animal Restaurant là một game nhàn rỗi tuyệt vời khác, tuy nhiên nó cung cấp một số game nhạy cảm hơn về thời gian nếu bạn muốn thứ gì đó hấp dẫn hơn một chút. Bạn vào vai chủ một nhà hàng phục vụ động vật. Khi chơi, bạn có thể mở khóa khách hàng, món ăn và đồ trang trí mới. 

Đó là một game di động dễ thương và rất thú vị để chơi. Nếu bạn thích game kiểu nhà hàng-máy chủ như la Diner Dash, nhưng lại muốn thứ gì đó mà bạn có thể đi nhiều hơn theo tốc độ của riêng mình, thì Animal Restaurant là một lựa chọn tuyệt vời.

3.  I Love Hue

Game này có một tiền đề rất đơn giản, đó là sắp xếp các màu theo sắc độ của chúng. Điều này tạo nên một game đẹp mắt, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn và cảm giác hoàn thành sau mỗi câu đố.

I Love Hue cũng giúp não bộ của bạn nhạy bén bằng cách huấn luyện nó để nhận biết các mẫu và chi tiết. Nếu bạn là một nghệ sĩ hoặc chỉ quan tâm đến thị giác, bạn sẽ đặc biệt thích game này. Nó trông tuyệt vời trên iPhone và có ít quảng cáo, cùng hàng ngàn câu đố có sẵn. 

4. Polysphere

Polysphere là một game di động hướng đến hình ảnh khác, nơi bạn di chuyển các hình dạng nổi để xem chúng ở các góc độ khác nhau và tìm hiểu xem chúng kết hợp với nhau để tạo ra hình ảnh nào. Không có bất kỳ giới hạn thời gian nào và nó rất đơn giản trong thiết kế. 

Các hình ảnh bao gồm động vật, thực vật, trái cây, và nhiều hơn nữa. Hoàn thành các câu đố mỗi lần đều khiến bạn hài lòng và bạn có thể bị cuốn hút vào việc cố gắng hoàn thành càng nhiều càng tốt. Đó là một game tuyệt vời để thư giãn và thiết lập lại tâm trí của bạn. 

5. 2048

2048 là một game số cổ điển trong đó bạn kết hợp các số để cuối cùng chúng cộng lại thành 2048. Bạn phải đảm bảo rằng các số không lấp đầy toàn bộ lưới để bạn không thể di chuyển chúng nữa, nếu không game sẽ chấm dứt. 

Game này rất dễ gây nghiện và thực sự khiến bạn phải dừng lại và suy nghĩ về các bước di chuyển của mình trước khi thực hiện chúng. Bạn cũng sẽ hài lòng khi thấy các con số tăng lên, và chúng càng cao thì bạn càng cảm thấy mình hoàn thành tốt hơn. Tuy nhiên, đó là một game khó và khó thực sự đạt được điều đó vào năm 2048. 

6.Terrarium: Garden Idle

Terrarium là một game nhàn rỗi thư giãn cho phép bạn bắt đầu khu vườn ảo của riêng mình. Để bắt đầu, bạn chọn một loại cây. Khi nó phát triển, bạn sẽ nhận được một loại tiền tệ cho phép bạn thêm nhiều cây hơn, nâng cấp các cây hiện có hoặc nâng cấp toàn bộ hồ cạn của bạn.

Game này rất tốt để chơi trong khi làm những việc khác, vì bạn không cần phải chú ý liên tục hoặc luôn tương tác để chuyển qua game. Thiết kế đơn giản và dễ điều hướng, làm cho nó trở thành một trò chơi tuyệt vời để chơi khi bạn cần một chút thời gian ngừng hoạt động sau một ngày dài.

7. Word Search Pro

Word Search Pro (tìm kiếm từ) là một cách tuyệt vời để tập trung tâm trí và đánh lạc hướng bản thân khỏi những tác nhân gây căng thẳng hàng ngày trong cuộc sống. Ứng dụng này cung cấp các tìm kiếm từ hàng ngày, cũng như các game tìm kiếm từ giải đố. Với những thứ này, bạn sẽ nhận được gợi ý về chủ đề của tìm kiếm từ và phải tự tìm các từ đó, thay vì liệt kê một ngân hàng từ. Ngoài ra còn có các tìm kiếm từ theo phong cách cổ điển nếu đó là phong cách của bạn.

Cả hai chế độ đều thú vị như nhau và thiết kế của ứng dụng sạch sẽ và dễ sử dụng. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ thử tìm kiếm từ trước đây, ứng dụng này sẽ là một phần giới thiệu tuyệt vời và có thể cung cấp cho bạn hàng giờ giải trí.

8. Flow

Flow là một game cân não hấp dẫn, nơi bạn phải kết nối các chấm màu giống nhau từ trên một lưới mà không có các đường cắt nhau. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng khi các cấp độ tiến triển, bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về cách giải các câu đố. 

Sự đơn giản của game là điều khiến nó trở nên hấp dẫn và bạn có thể chọn các mức độ khó khác nhau cho mỗi câu đố. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo