Anh Ngữ FLY Đan Phượng, Hà Nội

Trung tâm Anh ngữ FLY (nằm trong Top 5 Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Đan Phượng, Hà Nội tận tâm nhất) chuyên đào tạo học viên từ 4,5-18 tuổi từ cơ bản đến nâng cao. Đến với FLY English, phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín thương hiệu riêng của mình trong nhiều năm qua.

Khi đưa con đến FLY English Center, phụ huynh sẽ được tư vấn về chương trình học của con mình. Trung tâm am hiểu phương pháp giảng dạy tiên tiến Châu Âu với tư duy, giảng dạy theo kế hoạch giáo dục trong nước kết hợp với kế hoạch giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế. Ngoài ra, FLY English Center còn rèn luyện cho trẻ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp trẻ lấy các chứng chỉ quốc tế và đăng ký học tập trong môi trường chuyên nghiệp.

Bên cạnh, FLY English Center còn là điểm luyện thi cho học sinh tiểu học TOEFL Primary, trung học cơ sở TOEFL Junior, trung học phổ thông TOEIC, IELTS,…, và được hỗ trợ tối đa bởi đội ngũ. Giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm.

Một điểm cộng nữa của FLY English Center là luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên khi cung cấp các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình giảng dạy như màn hình LCD, máy chiếu, wifi,… Lớp học đã được tối ưu hóa để thúc đẩy sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, kích thích sự sáng tạo của học sinh và làm cho lớp học trở nên sinh động hơn.

Phương châm hoạt động của Trung Tâm Anh Ngữ FLY là “Dạy bằng yêu thương – TEACHING WITH LOVE”. Trung tâm không ngừng đổi mới và cập nhật thường xuyên các khóa học của mình với các phiên bản mới nhất. Học sinh sẽ được học trong một môi trường năng động, sáng tạo với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trình độ cao, giúp học sinh phát triển hứng thú với các khóa học của mình. FLy English Center cam kết đảm bảo chất lượng dạy và đào tạo học tập giúp học viên tiến bộ nhanh nhất có thể.

  • Địa chỉ: số 130 đường Nhuệ Giang, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
  • Liên hệ: 032 676 8134
  • https://www.facebook.com/TrungtamanhnguFLY

Xem thêm một số trung tâm anh ngữ khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo