Anh ngữ Dream Đan Phượng, Hà Nội

Một địa điểm học tiếng Anh rất nổi tiếng được nhiều phụ huynh cho con học là Dream English Center (nằm trong Top 5 Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Đan Phượng, Hà Nội tận tâm nhất), nơi đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho trẻ từ 5-15 tuổi, các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Tại Dream English, nhân viên sẽ tư vấn cho phụ huynh về các chương trình học của trung tâm và trẻ sẽ được kiểm tra năng lực để được xếp lớp phù hợp với trình độ đó.

Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ Dream English luôn chú trọng đến cơ sở vật chất lớp học, trang bị các thiết bị hiện đại như tivi, điều hòa để học viên nắm bắt nội dung khóa học kịp thời, đúng tiến độ và nhanh nhất. Các giảng viên tại trung tâm luôn tìm kiếm những phương pháp giảng dạy mới giúp học viên tiếp cận với các khóa học nâng cao hơn.

Đến với Dream English Center, các bé sẽ được:

  • Nắm vững phát âm chuẩn, phát triển khả năng phản xạ, tự tin giao tiếp
  • Môi trường học tập 100% giáo viên bản địa giàu kinh nghiệm, tâm lý trẻ tốt. Tập trung và tỉ mỉ giúp trẻ làm quen với cách phát âm chuẩn và ngữ điệu tự nhiên của người bản xứ
  • Ứng dụng S.T.E.A.M trong giảng dạy tiếng Anh
  • Học tiếng Anh qua tranh ảnh sinh động, kết hợp với các câu chuyện, hoạt động thực tế tạo điều kiện cho trẻ dễ dàng luyện tập tại nhà và nhớ lâu.

Ngoài ra, Dream English còn đào tạo các khóa học tiếng Anh như IELTS, dạy tiếng Anh cho các học viên muốn đi du học ngắn hạn… được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Và theo tiêu chuẩn du học quốc tế. Dream English Center luôn cố gắng giảng dạy đạt hiệu quả cao nhất.

  • Địa chỉ: 184 Tây Sơn, Đan Phượng,Hà Nội
  • Liên hệ: 024.66841188
  • https://www.facebook.com/anhngudream

Xem thêm một số trung tâm anh ngữ khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo