Linh Handmade Hà Nội

Linh handmade (nằm trong Top 6 địa chỉ bán len sợi ở Hà Nội uy tín nhất) là địa chỉ đáng tin cậy của những bạn yêu thích đan, len móc. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại len sợi và phụ kiện đan móc từ giá rẻ bình dân đến những dòng trung cấp và cao cấp nhằm đáp ứng được nhu cầu cũng như ngân sách chi tiêu của bạn.

Bên cạnh đó, khi đến cửa hàng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ chị chủ tiệm được hiểu về những loại len và các tác phẩm được tạo ra bằng len trông thật độc đáo và đáng yêu, bạn có thắc mắc về kỹ thuật đan móc sẽ được chị hướng dẫn một cách cực kỳ dễ hiểu. Linh handmade luôn mang đến cho bạn những gì cần thiết nhất để tiết kiệm tối đa chi phí mà bạn bỏ ra để tạo được một sản phẩm thủ công.

Hiện nay, các sản phẩm của Linh Handmade được bán trên các trang web thương mại điện tử: shopee, Lazada,… để những bạn ở xa có thể tìm kiếm và đặt mua. Ngoài ra, Linh handmade còn cung cấp tất cả các phụ kiện để sử dụng cho việc đan móc với giá cả hợp lý mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Đây là địa điểm mua bán len được đông đảo bạn trẻ tin tưởng về chất lượng sản phẩm, đạt uy tín cao.

  • Địa chỉ: 18 ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ: (024).3762.1480
  • https://www.facebook.com/linhhandmade

Xem thêm các Shop bán len sợi khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo