Bạn đã hối tiếc điều gì nhất trong cuộc đời mình ?

Bài viết này là một trong những cách để các bạn bày tỏ nuối tiếc nhất trong cuộc đời. Kể ra và nơi đây sẽ giữ lại kỷ niệm của bạn, để từ đó bạn bước tiếp cuộc sống tốt hơn.

Cá nhân mình kể về điều mình hối tiết nhất trong cuộc đời như sau.

  • Tôi không ngừng hối hận về những lựa chọn mà mình đã thực hiện chỉ chưa đầy hai năm trước.
  • Tôi hối hận vì đã bị lung lay ý định làm ăn bởi những lời khuyên của người khác, đặc biệt là của cha tôi.
  • Tôi ước mình đã học những môn học mà tôi đam mê và hứng thú hơn.

2 Comments
  1. Tôi mới 24 tuổi, nhưng tôi đã có rất nhiều điều hối tiếc. Tôi viết ra những điều này để giúp bản thân tìm thấy một số kết thúc:

    Không gắn bó với bạn bè của tôi đủ . Tôi nên mời họ thường xuyên hơn. Mặc dù tính cách hướng nội của tôi có thể được đưa ra như một lý do cho thái độ thờ ơ của tôi về mặt này, nhưng nó không hoàn toàn giải thích được điều đó. Tôi đáng lẽ phải tích cực hơn. Điều này sẽ có lợi cho tôi rất nhiều trong cuộc sống sau này của tôi.

    Ngại về khả năng trí tuệ của bản thân . Tôi thường hành động như một người biết tất cả khi tôi còn trẻ. Tôi đôi khi vẫn làm điều này. Đó là một thói quen khủng khiếp vì nó khiến mọi người không thích và vì có lẽ tôi không thông minh cũng như không hiểu biết như tôi nghĩ.
    Dành quá nhiều thời gian và công sức cho một người con gái mình yêu . Thời trung học, tôi yêu một cô gái trong nhiều năm. Tôi đã cố gắng rất nhiều để thu phục cô ấy. Cô ấy đã nói rõ với tôi rằng cô ấy không cảm thấy như vậy về tôi. Lẽ ra tôi nên chấp nhận điều đó sớm hơn nhiều và tiếp tục – điều đó có thể khó khăn đến mức nào. Khi cô ấy hôn một trong những người bạn thân nhất của tôi, tôi đã trách anh ấy không trung thành với tôi.

    Đang học toán . Mặc dù tôi khá giỏi toán ở trường trung học, nhưng tôi biết theo đuổi bằng cử nhân về môn học này sẽ rất khó khăn. Tôi đã cố gắng lấy được bằng cấp của mình trong 3,5 năm nhưng nó phải trả giá đắt. Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều và làm việc chăm chỉ. Nó ngăn cản tôi theo đuổi những sở thích khác, như khoa học thực nghiệm, triết học và tính bền vững. Tôi cũng mất nhiều thời gian mà lẽ ra tôi có thể đầu tư vào việc gặp gỡ nhiều người hơn, hiểu hơn về mọi người và làm những điều thú vị với họ. Sẽ tốt hơn nếu tôi chọn một bằng cấp mà tôi sẽ thích hơn và phù hợp hơn với khả năng của tôi.

    Không sống hết mình . Tôi thường ngủ đến chiều. Mặc dù điều này có thể được giải thích một phần là do tôi thường khó đi vào giấc ngủ, nhưng đó cũng là một dấu hiệu cho thấy tôi không đủ kỷ luật. Tôi thiếu tính cách. Tôi nên ngừng giả vờ lãng phí thời gian không quan trọng. Nó có. Tôi nên tìm những thứ và những người quan trọng với tôi và theo đuổi sở thích của tôi một cách có chủ ý hơn.

    * Phù *… Viết ra điều đó khiến tôi cảm thấy tốt hơn một chút. Cảm ơn bạn, Saohaivuong.

  2. “Không thể rơi vào tình yêu theo ý mình.”

    Tôi thực sự không hối hận gì trong cuộc đời mình nhưng khi tôi nghĩ về từ ‘sâu sắc nhất’ thì tâm trí tôi bắt đầu tranh cãi. Mỗi sự hối tiếc đều có một câu chuyện đằng sau nó và có một câu chuyện dành cho tôi.

    Tôi đã yêu một người chỉ vì anh ấy đã làm điều gì đó cho tôi mà tôi không bao giờ nghĩ rằng ai đó có thể làm được. Anh ấy biết rằng tôi thích anh ấy, vì vậy, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không phải là người dành cho tôi và tôi nên tránh xa anh ấy.

    Tôi nói với anh ấy rằng tôi nhận thức được giới hạn của mình và chúng tôi chỉ là bạn tốt của nhau. Tôi biết rằng anh ấy không thể đưa ra bất kỳ cam kết nào với tôi, rằng anh ấy sẽ không ở lại cuộc đời tôi lâu, rằng cảm giác thích anh ấy sẽ đánh tôi mạnh mẽ và sâu sắc. Tôi biết tất cả những điều này nhưng tôi vẫn cho phép mình yêu anh ấy.

    Trong số tất cả tình bạn này và thích một điều đã xảy ra khiến tình cảm của tôi dành cho anh ấy rất sâu sắc ngay cả khi tôi biết rằng chúng tôi không có bất kỳ câu chuyện nào. Những gì anh ấy làm cho tôi là anh ấy coi trọng phẩm giá của tôi hơn tôi.

    Chúng tôi là bạn tốt của nhau và anh ấy biết rằng tôi không phải là một cô gái để đùa giỡn. Tôi thích công ty của anh ấy vì vậy tôi đã cố gắng ở bên anh ấy hầu hết thời gian. Một ngày nọ, tôi biết rằng tôi phải rời khỏi nơi chúng tôi đã ở vì tôi sắp chuyển công tác. Tôi sợ hãi với ý nghĩ anh ấy sẽ rời xa tôi và tôi chỉ muốn cùng anh ấy trải qua quãng thời gian đáng nhớ cuối cùng.

    Vì vậy, tôi đã thuyết phục được anh ấy dành một ngày cho tôi. Tôi đưa anh ấy đến một nơi mà tôi đã đặt phòng cho chúng tôi. Có quán cà phê bên biển gần đó, nơi chúng tôi ăn trưa và một vài đồ uống. Do nhầm lẫn, tôi đã làm đổ ly đồ uống của mình và cảm thấy rất xấu hổ. Anh ấy nhìn tôi đang ngượng ngùng và đưa ly rượu của mình để giúp tôi bình tĩnh lại.

    Tôi uống cạn ly của anh ấy một ngụm và đủ cao để quên đi những cam kết và giới hạn. Chúng tôi vào phòng và bắt đầu hôn nhau mãnh liệt. Chúng tôi tiếp tục hôn nhau cho đến khi tôi vượt qua anh ấy. Anh ta dừng lại và tôi nói muốn quan hệ tình dục.

    Tôi đã đủ cao để nói rằng hãy làm điều đó. Nhưng một lần nữa anh ấy nói “Không, chúng tôi sẽ không vì tôi biết giới hạn của em và do đó anh đã không mua bao cao su”. Những lời này vẫn không ngừng văng vẳng bên tai. Ý tôi là, không phải ai cũng rõ ràng là sẽ không để mất cơ hội như vậy khi cô gái đồng ý mà không có bất kỳ cam kết nào.

    Nhưng anh ấy khác, anh ấy khác. Anh ấy đã chạm đến cốt lõi của tôi chỉ với câu nói đó. Tôi hôn anh ấy hết lần này đến lần khác cho đến khi anh ấy ngủ thiếp đi. Tôi yêu anh ấy. Tôi không hối hận vì yêu anh ấy nhưng tôi hối hận vì tôi không thể yêu anh ấy bây giờ. Ngay cả khi chúng ta không là gì của nhau

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo