OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro: Bạn nên mua điện thoại màu nào?

OnePlus 9 và 9 Pro tuyệt đẹp hiện đã có sẵn, gây ấn tượng với chúng tôi với tốc độ sạc cực nhanh, máy ảnh được cải tiến khi hợp tác với công ty nổi tiếng Hasselblad và thiết kế đẹp mắt. Năm nay, dòng OnePlus 9 cung cấp một số màu sắc đẹp và bóng bẩy, ba màu dành cho OnePlus 9 và ba màu dành cho OnePlus 9 Pro, vì vậy bạn có thể tự hỏi nên chọn màu nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá các sắc thái của các điện thoại hàng đầu mới và nơi chúng có sẵn để mua, để giúp bạn đưa ra quyết định của mình.

Vì vậy, không cần quảng cáo thêm, hãy xem dòng OnePlus 9 có sẵn những màu nào và chúng trông như thế nào:

Các màu của OnePlus 9 Pro:

  • Morning Mist – kết thúc bóng
  • Màu xanh lá thông – kết thúc mờ mềm mại
  • Stellar Black – lớp hoàn thiện mờ mờ

OnePlus 9 màu:

  • Winter Mist – kết thúc bóng
  • Arctic Sky – hoàn thiện mờ mờ (không có sẵn ở Hoa Kỳ)
  • Astral Black – hoàn thiện bóng

OnePlus 9 Pro in Morning Mist

OnePlus đã tuyên bố tại sự kiện rằng cả ba màu của OnePlus 9 Pro đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Một tùy chọn màu sắc thú vị như vậy là biến thể Morning Mist. Thoạt nhìn nó có màu bạc, nhưng với sự thay đổi ánh sáng, nó dần dần chuyển từ màu bạc thành các sắc thái đậm hơn ở các cạnh. Nó trông khá bí ẩn, nếu có, tùy chọn màu bạc này còn lâu mới nhàm chán. Đó là một niềm vui để xem xét nếu bạn muốn một cái gì đó đơn giản, nhưng phong cách và thanh lịch.

OnePlus 9 Pro màu xanh lá thông

OnePlus 9 Pro màu Pine Green là một tùy chọn màu sắc dành cho những bạn muốn một thứ gì đó khác biệt, nhưng nó không nổi bật và trông cao cấp và bóng bẩy. Nó được bao phủ bởi một lớp hoàn thiện mờ mềm mại nên rất thoải mái khi cầm và không bám dấu vân tay. Màu sắc nhất quán ở mọi góc độ, có nghĩa là nó không thay đổi theo ánh sáng như Sương mù buổi sáng. Ngoài ra, màu này trông khá chuyên nghiệp, dành cho những bạn thích tông màu nghiêm túc hơn cho điện thoại hàng đầu mới của họ.

OnePlus 9 Pro màu đen Stellar

Có thể nói, đó là màu thú vị nhất trong số ba tùy chọn. OnePlus đã quản lý để làm cho tùy chọn màu đen rất khác biệt, thay vì chỉ mặc định là một màu đen trông đơn giản. Kính có lớp hoàn thiện mờ mờ tuyệt đẹp đảm bảo không có dấu vân tay làm ố mặt sau trông cao cấp của điện thoại. Nếu bạn thích điện thoại thông minh của mình trông bảo thủ nhưng phong cách và chú ý đến từng chi tiết, thì tùy chọn này là dành cho bạn.

OnePlus 9 Pro, Sương mù buổi sáng, OnePlus 9, Sương mù mùa đông

Trong ảnh này, bạn có thể thấy các sắc thái phản chiếu trên cả hai điện thoại, bên cạnh nhau. Lưu ý rằng màu sắc khá sáng ở phía trên và chúng trở nên tối hơn một chút về phía dưới của cả hai điện thoại. Cả hai trông như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện ánh sáng, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

OnePlus 9 trong sương mù mùa đông

OnePlus cho biết ba màu cho OnePlus 9 màu vani cũng lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Winter Mist là một màu sắc tinh tế có màu tím nhạt hoặc hơi hồng, tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng mà bạn nhìn thấy nó. Nó có một kết thúc bóng và phản chiếu. Công ty vẽ ra mối liên hệ giữa màu sắc này và những buổi sáng đầu đông. Trong một số điều kiện ánh sáng, màu này có vẻ hơi xanh hơn một chút. Hiệu ứng gradient mà bạn thấy trong ảnh trên cũng tạo thêm nét thú vị cho giao diện của thiết bị.

OnePlus 9 trên bầu trời Bắc Cực

Arctic Sky là một màu phần nào khiến chúng ta liên tưởng đến những màu trước đây mà công ty đã sản xuất, nhưng nó cũng không hoàn toàn giống chúng. Nó có màu chủ đạo là xanh dương như bạn có thể thấy trên bức ảnh trên. OnePlus nhấn mạnh tại sự kiện rằng đây là màu mát hơn một chút so với màu xanh da trời. Ngoài vẻ ngoài mới mẻ đó, Arctic Sky có lớp hoàn thiện bằng kính mờ mờ tuyệt đẹp, đảm bảo không có dấu vân tay nào được nhìn thấy ở mặt sau của thiết bị. Đó là một màu tươi và trông cao cấp, trẻ trung và tươi sáng.

OnePlus 9 trong Astral Black

Astral Black là một màu đen đậm, được bổ sung bởi một màu hơi xanh, được nhìn thấy trong một số điều kiện ánh sáng. Một lần nữa, Astral Black được lấy cảm hứng từ bầu trời xanh đậm của thiên nhiên, theo OnePlus. Tùy chọn màu này đi kèm với lớp hoàn thiện bóng, vì vậy hãy nhớ rằng nó có thể thu hút dấu vân tay hơn hai tùy chọn còn lại, vì nó cũng tối hơn. Đối với những bạn không muốn điện thoại của mình nổi bật với màu xanh lam hoặc tím hồng quá chói, thì Astral Black là dành cho bạn. Tất nhiên, bạn không thể bỏ qua những phản chiếu ánh sáng tuyệt đẹp trên mặt lưng kính bóng bẩy.

Với tất cả những điều đã nói, bạn thích màu nào của OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro nhất? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo