Chuột chơi game tốt nhất cho bàn tay to năm 2021

Một con chuột chơi game tuyệt vời là điều cần thiết nếu bạn đang muốn chơi game trên PC một cách nghiêm túc. Nhưng nếu bạn có bàn tay lớn, có thể sẽ hơi vất vả khi tìm một con chuột cảm thấy thoải mái để sử dụng cho các cuộc đột kích dài ngày hoặc các nhiệm vụ khó khăn với bạn bè. Rất may, có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời trên thị trường đa dạng về kích thước và tính năng. Dưới đây là những con chuột chơi game tốt nhất cho bàn tay to.

Nhìn chung tốt nhất :Chuột chơi game SteelSeries Rival 310 – Cảm biến quang học TrueMove3 12.000 CPI

Lựa chọn của nhân viên

Với khung lớn, đường cong mượt mà, công tắc bền và cảm biến quang học chất lượng cao, SteelSeries Rival 310 nhìn chung là sự cân bằng tốt nhất về chất lượng và giá cả khi nói đến chuột lớn. Thêm vào đó, các đường cong công thái học của nó giữ cho sự thoải mái ở mức tối ưu khi chơi game trong thời gian dài.

Logitech G502 Hero

Hiệu suất hàng đầu :Chuột chơi game hiệu suất cao G502 Hero của Logitech

Nếu bạn muốn có hiệu suất cao nhất để chơi game cạnh tranh, Logitech G502 Hero là chuột của bạn. Con chuột này là một con quái vật, có khung khổng lồ, lên đến 16.000 DPI, 11 nút có thể tùy chỉnh và một số trọng lượng điều chỉnh. Nó cũng được bán rất nhiều, đó luôn là một phần thưởng lớn.

Logitech G903 Lightspeed

Thiết kế thuận cả hai tay :Chuột Logitech G G903

Nếu bạn là người dùng thuận tay trái hoặc thuận cả hai tay, con chuột này là hoàn hảo cho bạn. Kích thước lớn, hình dạng đối xứng và khả năng hiệu suất cực cao khiến nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời.

CORSAIR Scimitar Pro RGB

Hoàn hảo cho nắm cọ :CORSAIR Scimitar Pro RGB

Nếu bạn thích sử dụng tay cầm với chuột, thì khung máy khổng lồ và các cạnh cong của CORSAIR Scimitar Pro RGB là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, nó có phạm vi DPI lớn lên đến 16.000.

CORSAIR M65 Pro RGB

Chiều rộng lớn :CORSAIR M65 Pro RGB – Chuột chơi game FPS

CORSAIR M65 Pro RGB là con chuột mà những người có bàn tay rộng sẽ yêu thích. Nó có thiết kế cong ra ngoài ở các cạnh và cung cấp diện tích bề mặt lớn hơn cho bàn tay của bạn khi chơi trò chơi.

Redragon M652

Không dây giá cả phải chăng :Redargon M652

Nếu bạn muốn cắt dây và tiết kiệm tiền trong khi chọn một con chuột lớn, thì Redargon M652 là một lựa chọn tuyệt vời. Khung hình lớn, thời lượng pin dài và kết cấu bền đã bù đắp cho hiệu suất yếu hơn của nó.

Nếu chúng ta phải chọn

Nếu bạn có một bàn tay khác với xu hướng phổ thông, có thể sẽ rất khó khăn để tìm bất kỳ con chuột nào phù hợp, chứ đừng nói đến thứ cạnh tranh với những con chuột chơi game PC tốt nhất hiện có. Điều này đặc biệt khó khăn nếu bạn có bàn tay lớn, vì nhiều con chuột không được chế tạo cho bàn tay lớn. Tất cả những con chuột trên đều là những phần cứng tuyệt vời, nhưng nhìn chung, chúng tôi sẽ chọn SteelSeries Rival 310 vì nó có sự cân bằng tốt nhất về chất lượng so với giá cả. Nó tuyệt vời và giá cả phải chăng, đó là một sự kết hợp khó đánh bại.

Những người chơi muốn chất lượng tuyệt đối của cây trồng nên chọn Logitech G502 Hero , mặc dù nó đắt hơn các tùy chọn khác trong danh sách này.

Nếu bạn có bàn tay rộng (ngay cả theo tiêu chuẩn bàn tay lớn), thì CORSAIR M65 Pro RGB sẽ hoàn hảo cho bạn. Nó hoạt động đáng tin cậy, có độ bền tuyệt vời và không quá đắt, làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người cần nhiều diện tích bề mặt hơn.

Đừng bỏ lỡ bài đánh giá chuột chơi game AUKEY Knight của tôi để biết thêm về những con chuột chơi game lớn. Nó không phải là lý tưởng cho những người có bàn tay lớn như các tùy chọn trong roundup này, nhưng nó vẫn còn khá tốt, và nó tấn công một sự cân bằng tuyệt vời giữa giá cả và hiệu suất.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo