Review thẻ nhớ MicroSD SDCG3 dòng Canvas Go hãng Kingston

Kingston gần đây đã nâng cấp danh mục thẻ nhớ SD Canvas của mình với sự ra mắt của Canvas Go mới! Cùng với thẻ nhớ microSD. Dòng Canvas Go Plus cung cấp dung lượng lưu trữ bắt đầu từ 64GB và lên đến 512GB.

Theo Kingston, thẻ nhớ Canvas Go Plus hỗ trợ tốc độ đọc / ghi cực nhanh lên đến 170 / 90MB / s. Các sản phẩm lưu trữ này có thể giúp bạn quay video 4K UHD và hình ảnh chất lượng cao một cách dễ dàng.

Những thẻ nhớ này lý tưởng cho những ai thích quay trên máy ảnh DSLR / GoPro để có những bức ảnh và video xuất sắc.

Ngoài ra, Kingston tuyên bố rằng thẻ nhớ Canvas Go Plus có khả năng chống thấm nước, chống nhiệt độ, chống sốc và rung và chống tia X. Vì vậy, chúng tôi khá hài lòng với đánh giá về sản phẩm này từ Kingston. 

Hiệu suất

Mặc dù, công ty nói rằng nó có thể cung cấp tốc độ đọc và ghi 170 / 90MB / s, nhưng chúng tôi muốn được đảm bảo từ cuối của mình. Vì vậy, chúng tôi đã trải qua một bài kiểm tra tốc độ cho tốc độ đọc và ghi của nó. Đầu tiên, chúng tôi đã kiểm tra tốc độ ghi của nó, điều này thường có nghĩa là chúng tôi đã chuyển một tệp 4GB từ PC Lenovo AIO của mình sang Canvas Go! Cùng với thẻ MicroSD.

Tệp dữ liệu bao gồm ảnh chất lượng cao, tệp MP3, tệp MP4, tệp ZIP, một số tài liệu văn bản, v.v. Sản phẩm bộ nhớ ghi lại tốc độ truyền dữ liệu lên đến 82,5MB / s. Tốc độ ghi như vậy được coi là tốt và nó có thể tiết kiệm thời gian của bạn trong khi cấp bách sao chép dữ liệu của bạn từ bất kỳ thiết bị nào sang thẻ SD. 

Sau khi kiểm tra tốc độ ghi của nó, chúng tôi chuyển sang phía trước để kiểm tra tốc độ đọc. Tốc độ đọc có nghĩa là truyền dữ liệu từ thiết bị lưu trữ sang thiết bị cục bộ của bạn. Chúng tôi đã chuyển tệp dữ liệu 4GB đó từ Canvas Go! Cùng với thẻ nhớ cho PC Lenovo AIO của chúng tôi. Tốc độ đọc cũng rất đáng khen khi thẻ nhớ ghi được tốc độ 158,2MB / s. 

Tốc độ đọc / ghi của Canvas Go! Cộng với thẻ MicroSD thật tuyệt vời và có một tin tốt nữa cho những ai đang muốn mua Canvas Go! Thêm thiết bị. Thẻ nhớ được bảo hành trọn đời, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về chất lượng của nó. Kingston đã thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm của mình bằng cách cung cấp chế độ bảo hành trọn đời. 

Vì thẻ nhớ microSD có khả năng quay video 4K, chúng tôi đã sử dụng thẻ nhớ để quay video trong máy ảnh DSLR của mình. Trải nghiệm tổng thể khi quay video và nhấp vào hình ảnh thực sự choáng ngợp. Có thể nói rằng thiết bị này rất tốt cho các nhiếp ảnh gia / nhà quay phim chuyên nghiệp.

Lời kết

Thẻ nhớ microSD của Kingston thực sự là một sản phẩm tuyệt vời và nó tốt cho những người sáng tạo nội dung ngày nay, những người làm việc trên các tệp lưu trữ lớn.

Tốc độ truyền dữ liệu mà chúng tôi trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Hơn nữa, khả năng tương thích của nó cũng rất đáng chú ý. Thẻ nhớ hoạt động tốt với máy ảnh DSLR của chúng tôi và chúng tôi không gặp bất kỳ sự cố nào khi quay video hoặc khi sao chép video / hình ảnh từ thẻ SD sang PC của mình.

Dòng Canvas này hướng đến những người chuyên nghiệp có thể nâng cao hiệu suất của họ. Chúng tôi tìm thấy Canvas Go! Cộng với MicroSD xứng đáng trong bài đánh giá của chúng tôi và chúng tôi cho nó 4 trên 5 sao.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo