Phụ kiện nguồn, pin và bộ sạc tốt nhất cho Xbox Series X, Series S 2021

Microsoft đã ra mắt hai tay cầm chơi game Xbox mới vào năm ngoái cùng với một số phụ kiện mới, bao gồm một bản sửa đổi của Xbox Wireless Controller. Tay cầm chơi game mới nhất sử dụng pin AA để cung cấp năng lượng, mặc dù cũng có một số phụ kiện có thể sạc lại.

Tuy nhiên, cổng USB-C mới và thiết kế sửa đổi mang lại một số thay đổi về cách sạc tay cầm chơi game Xbox của bạn. Để có trải nghiệm sạc và pin tốt nhất trên Xbox, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Pin sạc Xbox với USB-C để có tuổi thọ pin lâu dài và dễ sử dụng.

Pin tốt nhất: Pin có thể sạc lại Xbox với USB-C

Pin có thể sạc lại Xbox với USB-C

Microsoft đã ra mắt Xbox Series X và Xbox Series X cùng với một số phụ kiện, bao gồm cả bản sửa đổi của một trong những phụ kiện sạc Xbox tốt nhất từ ​​những năm gần đây. Pin có thể sạc lại Xbox cung cấp một bản nâng cấp chính thức có thể hoán đổi các AA dùng một lần thành một giải pháp thay thế dễ sử dụng, có thể bổ sung. Đó là một khoản đầu tư trong suốt vòng đời của tay cầm chơi game, với các lần nạp tiền không liên tục đảm bảo tay cầm chơi game Xbox của bạn đã sẵn sàng hoạt động.

Pin có thể sạc lại Xbox trở lại từ thời Xbox One, trước đây được gọi là bộ “Chơi và sạc”, mặc dù có những thay đổi nhỏ. Microsoft đã giữ nguyên thiết kế, với một pin duy nhất được cắm vào ngăn phía sau, mờ dần vào nền sau khi đóng nắp pin. Nó cũng có thời lượng pin được báo giá tương tự, lên đến 30 giờ cho mỗi lần sạc, mặc dù với số dặm thay đổi nếu tính cả rung động và tai nghe được kết nối.

Tay cầm chơi game sạc qua cáp vật lý được kết nối qua cổng ở mặt trên, mặc dù lần này sử dụng USB-C qua Micro-USB được thấy trên tay cầm chơi game Xbox One. Ưu điểm của đầu nối hiện đại rất phong phú, bao gồm thiết kế có thể đảo ngược phù hợp với cả hai chiều. Bộ Xbox One Play and Charge cũ cũng phù hợp với bên trong tay cầm chơi game Xbox Series X và Series S, nhưng cáp cũ sẽ không hoạt động. Bộ pin sạc mới là giải pháp trọn gói, bao gồm pin mới và cáp sạc USB-C tương ứng.

Microsoft đã đóng gói một tế bào lithium-ion 1.310mAh bên trong, đại diện cho phần cuối cao cấp của pin điều khiển có thể sạc lại. Nhiều bên thứ ba sử dụng công nghệ pin niken-kim loại hyđrua (NiMH) kém hơn, tuổi thọ giảm, hiệu suất giảm theo thời gian. Theo công ty, loại pin được lựa chọn của Microsoft cũng sẽ đầy nhanh hơn so với các loại pin thay thế rẻ hơn, với thời gian sạc đầy trong vòng chưa đầy bốn giờ.

Ưu điểm:

  • Thời lượng pin tuyệt vời
  • Công nghệ pin cao cấp
  • Thời gian sạc nhanh
  • Dễ dàng cắm sạc

Nhược điểm:

  • Ưu tiên hơn các lựa chọn thay thế

Đế sạc tốt nhất: Trạm sạc kép PowerA cho Xbox

Trạm sạc kép PowerA cho Xbox

Bật nguồn không dây với đế sạc tốt nhất dành cho Xbox, mang đến giải pháp sạc dễ dàng cho tối đa hai tay cầm chơi game. PowerA đã tạo nên tên tuổi của mình với dòng phụ kiện Xbox One mạnh mẽ thế hệ trước và hiện có các sản phẩm dành cho Xbox Series X và Series S. Trạm sạc tay cầm chơi game chuyên dụng của hãng là trạm sạc tốt nhất.

Trạm sạc kép PowerA dành cho Xbox thay thế một đối tác trước đó được thiết kế cho Xbox One nhưng được làm lại với khả năng tương thích thế hệ tiếp theo. Sản phẩm được cung cấp kèm theo một trạm sạc cùng với pin có thể sạc lại và các cửa pin tùy chỉnh. Pin có các điểm tiếp xúc không dây, với mỗi nắp phía sau có một vết cắt nhỏ để tiếp xúc trực tiếp với đế sạc. Nhấn xuống tay cầm chơi game sẽ bắt đầu sạc, với đèn LED để biểu thị trạng thái pin.

Nhà ga hầu như không thay đổi so với phiên bản Xbox One trước đó, mặc dù có một vài trường hợp ngoại lệ. Những thay đổi đi kèm với các cửa pin, bao gồm bốn trong hộp; hai cho Xbox One và hai cho Xbox Series X hoặc S. Nó cho phép đế cắm chứa các thiết bị ngoại vi qua nhiều thế hệ, lý tưởng khi chuyển đổi gamepad mới và cũ.

Mỗi viên pin có dung lượng 1.100mAh, tương đương với khoảng 20 giờ sử dụng với một lần sạc đầy. Công nghệ NiMH được chọn cho phép giá thành tương đối thấp, nhưng đánh đổi tuổi thọ và tốc độ sạc. Nhưng kết quả là một giải pháp tính phí toàn diện không phá vỡ ngân hàng, cân bằng khả năng chi trả mà không phải hy sinh hiệu suất đáng kể.

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Giá cả phải chăng
  • Thời lượng pin chấp nhận được
  • Hoạt động với cả Xbox One và tay cầm chơi game Xbox mới

Nhược điểm:

  • Xây dựng chất lượng tầm thường
  • Cửa pin bắt buộc có thể trông xấu xí

Pin giá rẻ tốt nhất: Pin sạc Smatree cho Xbox

Pin sạc Smatree cho Xbox

Giá rẻ không phải lúc nào cũng là điều xấu và bộ sạc giá cả phải chăng này của Smatree hỗ trợ các tay cầm chơi game được thiết kế cho Xbox One, Xbox Series X hoặc Xbox Series S. Nó đã thu hút sự chú ý với mức giá thấp hơn một nửa so với nhiều giải pháp bán chạy nhất, nhưng giao dịch các khía cạnh của chất lượng và hiệu suất trong quá trình. Nhưng nó vẫn là một loại pin giết người, đặc biệt là khi tiết kiệm.

Hai pin và đế sạc hỗ trợ USB đi kèm với mức giá đó, cung cấp tất cả những gì bạn cần cho lần di chuyển đầu tiên khỏi pin AA dùng một lần. Các gói đi kèm phù hợp với cả tay cầm chơi game Xbox One và Xbox Series với cửa pin ban đầu của chúng nhưng được sạc bằng giá đỡ bên ngoài, thay vì cổng USB gắn trên cùng.

Smatree giúp việc sạc tương đối đơn giản, khi bạn cần tháo pin khỏi tay cầm chơi game và đặt chúng cạnh nhau trong giá đỡ. Cáp USB đi kèm cũng cho phép sạc từ tay cầm chơi game của bạn hoặc bộ chuyển đổi nguồn. Nó hoạt động hết pin trong bảy giờ trước khi cắt, với đèn LED để chỉ báo thời gian sạc, ngay cả khi không đáng tin cậy một chút.

Pin đi kèm có dung lượng 2.000mAh, mặc dù thời lượng pin thường thấp hơn mức tối đa 48 giờ mà công ty tuyên bố. Công nghệ pin NiMH cũng sẽ giúp bạn vượt qua một số phiên dài, nhưng với các báo cáo về sự suy giảm ổn định sau năm đầu tiên.

Nói tóm lại, chúng đại diện cho một điểm có khả năng xâm nhập vào pin có thể sạc lại được trong khi cắt giảm các giải pháp khác. Đó là một con đường rẻ để bắt đầu, nhưng tuổi thọ và độ tin cậy giảm làm giảm khả năng tồn tại lâu dài. Nhưng đối với pin AA dùng một lần, đó là cách để đi.

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Hoạt động với cả tay cầm chơi game Xbox One và Xbox Series
  • Thời lượng pin chấp nhận được

Nhược điểm:

  • Quá trình sạc phức tạp
  • Ít tin cậy hơn khi sử dụng lâu dài

Pin có tuổi thọ cao nhất: Bộ sạc và pin Panasonic Eneloop Pro (4 gói)

Bộ sạc Panasonic Eneloop Pro 4 gói

Gia đình Panasonic Eneloop vẫn dẫn đầu trong công nghệ pin có thể sạc lại, được khuyến nghị sử dụng vì tuổi thọ cao và việc triển khai tương đối dễ dàng. Những loại pin AA này cung cấp một giải pháp thay thế đa năng, đa năng hơn cho tay cầm chơi game nguồn. Bộ sạc bốn gói và bộ sạc đi kèm là pin có tuổi thọ dài tốt nhất cho người mua Xbox Series X và Series S. Bạn có thể cấp nguồn cho hai tay cầm chơi game đồng thời hoặc luân phiên giữa các cặp cho một người chơi và không bao giờ hết nước.

Pin AA Eneloop Pro đi kèm sạc qua đế sạc đi kèm, kết nối với ổ cắm điện qua phích cắm AC có thể thu vào. Mỗi pin trượt vào trong, có đèn LED để biểu thị trạng thái sạc khi đặt trong giá đỡ. Theo Panasonic, pin đi kèm mất khoảng chín giờ để sạc, điều này phù hợp với kết quả thực tế. Bạn cũng có thể lấy thêm pin nhãn hiệu Eneloop khi cần.

Mỗi tế bào tự hào có dung lượng 2.550mAh, tương đương với khoảng 20 giờ chơi game, mặc dù nó phụ thuộc vào cách sử dụng. Công nghệ NiMH sạc chậm hơn so với các giải pháp lithium-ion, nhưng bạn sẽ nhận được gấp đôi pin với mức giá tương tự. Công ty cũng tuyên bố dòng Eneloop Pro đi kèm phù hợp với 500 chu kỳ sạc, ngay cả khi khó chứng minh bằng các thử nghiệm của chúng tôi.

Bộ Eneloop không thay đổi nhiều so với pin AA tiêu chuẩn nhưng rẻ hơn và bền hơn so với các loại thay thế dùng một lần với thời gian. Việc chuyển các tế bào qua lại từ tay cầm chơi game sang bộ sạc có thể phức tạp, nhưng đó là một nâng cấp lý tưởng từ những điều cơ bản.

Ưu điểm:

  • Thời lượng pin tuyệt vời
  • Bền bỉ trong thời gian dài sử dụng
  • Giá trị tuyệt vời cho nhiều tay cầm chơi game
  • Đa mục đích

Nhược điểm:

  • Quá trình sạc phức tạp

Pin sử dụng một lần tốt nhất: Energizer Ultimate Lithium AA

Pin AA Lithium AA cuối cùng của Energizer

Lựa chọn một bộ pin có thể sạc lại giúp tiết kiệm lâu dài, nhưng có sự tiện lợi đi kèm với các giải pháp sử dụng một lần. Chúng dễ dàng lấy và di chuyển bất cứ khi nào nguồn điện cạn mà không cần kết nối tay cầm chơi game của bạn để sạc. Nó làm cho pin Energizer Ultimate Lithium AA trở thành lựa chọn được đề xuất của chúng tôi trong các giải pháp dùng một lần, có tuổi thọ cao và mang lại giá trị đáng kinh ngạc so với các sản phẩm kiềm tiêu chuẩn.

Energizer Ultimate Lithium đánh bại pin tiêu chuẩn với những gì bên trong, sử dụng công nghệ lithium và các lợi ích khác nhau của nó. Những loại pin này có tuổi thọ cao hơn so với các loại pin thay thế kiềm và thường cung cấp nhiều giờ sử dụng hơn cho số tiền của bạn. Theo công ty, chúng sẽ không xuống cấp nhanh chóng theo thời gian, với thời hạn sử dụng là 20 năm, trong khi vẫn bền vững trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn. Pin Lithium cũng nhẹ hơn một chút, điều này tạo ra sự khác biệt khi sử dụng hàng giờ đồng hồ.

Nó sẽ hữu ích nếu bạn tiếp cận pin một cách thận trọng, đặc biệt là khi tìm kiếm các tùy chọn giá rẻ tuyệt vời. Điều quan trọng nữa là bạn phải mua pin có tên tuổi lớn trực tiếp từ các nhà bán lẻ có uy tín như trực tiếp từ Amazon, với hàng giả được biết đến trong tự nhiên. Nó làm cho một lựa chọn lâu dài như Energizer Ultimate Lithium lý tưởng nếu bạn biết nhà bán lẻ.

Tay cầm chơi game Xbox Series X và Xbox Series S hỗ trợ pin AA, một động thái bất thường khi nhiều thiết bị điện tử chuyển sang các tế bào sạc bên trong. Tính linh hoạt bổ sung đó mang đến cho bạn nhiều tùy chọn khác nhau, bao gồm cả Energizer Ultimate Lithium, có thể hoạt động sau nhiều giờ chơi game. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên xem xét một sản phẩm có thể sạc lại, nhưng những sản phẩm này hoạt động tốt nếu bạn đang ở trong hàng rào.

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Nhẹ và sẽ không xuống cấp nhanh chóng
  • Cải tiến công nghệ pin
  • Dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Tốn kém theo thời gian
  • Tăng chất thải

Tay cầm chơi game có thể sạc lại tốt nhất: Tay cầm chơi game Xbox Elite Series 2

Tay cầm chơi game Xbox Elite Series 2

Xbox Elite Controller Series 2 đã đi tiên phong trong khả năng sạc lại khi là gamepad duy nhất do Microsoft sản xuất có pin tích hợp bên trong. Nó tạo ra một cách tiếp cận liền mạch hơn nhiều, với giải pháp tính phí mạnh mẽ giúp thưởng cho những người đã đầu tư.

Microsoft đã cung cấp cho gamepad hàng đầu của mình một bản nâng cấp đáng kể với Xbox Elite Controller Series 2 , vẫn là tay cầm chơi game Xbox One tốt nhất của chúng tôi cũng tương thích với Xbox Series X và Series S. công thái học tinh tế, cải tiến tổng thể cho chức năng. Tay cầm chơi game dẫn đến một phụ kiện Xbox có thể tùy chỉnh cao và linh hoạt với pin ấn tượng để phù hợp.

Tay cầm chơi game Xbox Elite Series 2 có bốn mái chèo hướng ra phía sau, kiểm soát độ căng của ngón tay cái và khóa kích hoạt giúp cải thiện khả năng bắn nhanh. Nó cũng hỗ trợ các cấu hình tay cầm chơi game có thể định cấu hình, cho phép bạn chuyển đổi giữa nhiều cài đặt trước tinh chỉnh.

Nhưng pin tích hợp hoàn thành gói, với thử nghiệm trước đây của chúng tôi đã vượt quá 40 giờ mà công ty yêu cầu chỉ với một lần sạc. Pin 2.050mAh bên trong sạc qua USB-C hoặc đế sạc không dây đi kèm nằm gọn trong hộp đựng có vỏ cứng. Nhược điểm duy nhất trong bộ nguồn đến từ việc không tương thích với các phụ kiện sạc khác như đế sạc hoặc pin của bên thứ ba.

Nỗ lực thứ hai với Xbox Elite Controller tinh chỉnh bản gốc theo hầu hết mọi cách, hoàn thiện các thành phần quan trọng của gamepad đáng tin cậy. Vấn đề lớn nhất đối với một số người sẽ chỉ đơn giản là $ 180 RRP, vượt xa các tay cầm chơi game chính thức khác. Nhưng đối với mức giá cao đó, nó không có gì là tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Thiết kế mạnh mẽ, tiện dụng
  • Nhiều tính năng hơn các tay cầm chơi game Xbox khác
  • Thời lượng pin 40 giờ
  • Bao gồm đế sạc

Nhược điểm:

  • Đắt

Điểm mấu chốt

Việc giữ cho tay cầm chơi game Xbox của bạn luôn được cung cấp năng lượng và sẵn sàng không phải lúc nào cũng thuận tiện, nhưng những phụ kiện sạc này sẽ mang lại trải nghiệm dễ dàng. Chúng hoạt động với Xbox Series X và Xbox Series S, với những cân nhắc về hình dáng tay cầm chơi game mới và đầu nối sạc USB-C.

Trong khi người mua Xbox đã có một số giải pháp sạc để lựa chọn cho các tay cầm chơi game đi kèm, thì Pin sạc Xbox chính thức với bộ USB-C vẫn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Microsoft cung cấp công nghệ cao cấp trong một giải pháp tương đối liền mạch, hoạt động tương tự như pin bên trong được sử dụng bởi Xbox Elite Controller Series 2. Điều đó mang lại thời lượng pin báo giá lên đến 30 giờ, với một lần sạc đầy trong vòng bốn giờ nhanh chóng. Đây là một trong những phụ kiện sạc tốt nhất mang lại giá trị lâu dài mà không phải trả giá quá đắt.

Nhưng cách tiếp cận cởi mở của Microsoft trong việc sạc pin cũng có nghĩa là pin AA hoạt động hiệu quả, với tất cả các giải pháp tốt nhất tương thích với tay cầm chơi game Xbox. Điều đó bao gồm pin Panasonic Eneloop Pro, một giải pháp có thể sạc lại nổi bật và Energizer Ultimate Lithium sử dụng một lần. Những điều này cung cấp thời gian sạc lâu dài trong nhiều giờ chơi game mà không cần sạc trực tiếp tay cầm chơi game của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo