Mainboard MSI MEG Z590 ACE Gold Edition – có gì khác biệt ?

Dòng MEG của MSI là sản phẩm hàng đầu của họ được xây dựng cho những người đam mê. MEG là viết tắt tiếng anh của “ MSI Ebyeast Gaming ”. Với việc phát hành chip Rocket Lake thế hệ thứ 11 mới nhất của Intel, MSI cũng đã phát hành một số mainboard Z590. Một trong số đó là MSI MEG Z590 ACE có sẵn trong các phiên bản tiêu chuẩn và vàng (standard and Gold).

Hình ảnh MSI MEG Z590 ACE Gold Edition – Giống phiên bản Gunmetal hơn là Vàng

Một số hình ảnh về mainboard MEG Z590 ACE Gold Edition sắp ra mắt đã bị rò rỉ bởi @momomo_us . Nó trông rất giống hoặc giống với Z590 ACE tiêu chuẩn, ngoại trừ cách phối màu của mainboard. MEG Z590 ACE tiêu chuẩn có tông màu đen toàn bộ với điểm nhấn là vàng. Trong khi đó, Z590 ACE Gold Edition có phối màu bạc hoặc kim loại với các điểm nhấn bằng vàng.

Thật không may, chỉ có ảnh của mainboard được chia sẻ. Người rò rỉ đã không chia sẻ thông tin bổ sung hoặc đề cập đến bất kỳ tính năng độc đáo nào mà phiên bản tiêu chuẩn không có. Chỉ cần nhìn vào các bức ảnh và so sánh chúng cạnh nhau, chúng ta có thể biết rằng đó là cùng một mainboard nhưng có chủ đề màu sắc khác nhau. Có lẽ, điểm khác biệt duy nhất là ở tính thẩm mỹ. Kiểm tra các bức ảnh dưới đây.

MSI MEG Z590 ACE Gold Edition so với Standard Edition

bo mạch chủ msi meg z590 ace gold edition-02
bo mạch chủ msi meg z590 ace gold edition-03

Các tính năng và thông số kỹ thuật nổi bật

Mainboard MEG Z590 ACE của MSI có 16 pha VRM với Giai đoạn nguồn thông minh 90A, Titanium Choke III và ISL Digital PWM. PCB của nó được làm bằng 8 lớp với cooper dày 2oz để hoạt động ổn định hơn và mát hơn.

Có một lượng tản nhiệt đáng kể cho MOSFET và VRM kéo dài về phía nắp IO. Giống như hầu hết các mainboard cao cấp, nó có nắp tản nhiệt cho các khe cắm M.2 NVMe. Ngoài ra còn có một tấm lưng nhôm không chỉ bảo vệ mặt sau của mainboard mà còn giúp làm mát khu vực MOSFET.

Có lẽ một trong những tính năng mà tôi rất thích ở mainboard này là nó có hai cổng Thunderbolt 4. Mỗi cổng có tốc độ truyền 40GB / s, hỗ trợ hiển thị 8K, kết nối daisy-chaining và kiến ​​trúc phụ kiện nhiều cổng. Nó cũng có WiFi 6E AX210 và một số tùy chọn kết nối khác.

MSI MEG Z590 ACE hỗ trợ chip Rocket Lake thế hệ thứ 11 , bộ vi xử lý Intel Core , Pentium và Celeron thế hệ thứ 10 cho socket LGA1200. Nó cũng hỗ trợ bộ nhớ DDR4 với tốc độ lên đến 5600MHz (OC). Có nhiều tính năng hơn, nhưng tôi sẽ dành chúng để chúng tôi đánh giá đầy đủ về phiên bản tiêu chuẩn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo