Samsung Galaxy S22 bao giờ ra mắt ? Ngày phát hành, giá cả, tin tức và rò rỉ

Mọi thứ chúng tôi muốn Samsung Galaxy S22 cải thiện vào năm 2022

Samsung Galaxy S21 Ultra

Samsung Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ là loạt điện thoại hàng đầu tiếp theo và chúng tôi hy vọng nó sẽ bao gồm các phần tiếp theo của Samsung Galaxy S21 , Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra năm 2021 . 

Chúng tôi đã bắt đầu nghe thấy những rò rỉ và tin đồn về dòng sản phẩm Samsung Galaxy S22 và chúng tôi cũng đang xem xét những gì công ty có thể cải thiện cho điện thoại.

Có rất ít thông tin về những gì Samsung sẽ pha chế cho điện thoại thông minh hàng đầu dòng S tiếp theo của mình và chúng ta gần như chắc chắn sẽ nghe nói về Galaxy Z Fold 3 , Galaxy S21 FE và Galaxy Z Flip 3 trước khi chúng ta nghe về S22. Samsung Galaxy Note 21 có khả năng bị hủy bỏ, do đó S22 có thể là chủ đạo hàng đầu tiếp theo của Samsung.

Dưới đây là nơi chúng tôi sẽ đối chiếu tất cả những rò rỉ, tin đồn và tin tức mà chúng tôi nghe được về Samsung Galaxy S22 cho đến khi ra mắt, có thể là vào đầu năm 2022. Chúng tôi sẽ theo dõi chi tiết về ngày phát hành, giá cả, tính năng và nhiều hơn nữa.

Sau đó, bên dưới, bạn sẽ tìm thấy danh sách mong muốn cuối cùng của chúng tôi về những gì chúng tôi muốn thấy Samsung cải thiện cho phạm vi hàng đầu Galaxy S tiếp theo của mình.

Ngày phát hành và giá của Samsung Galaxy S22

Có rất ít thông tin về ngày phát hành Samsung Galaxy S22, nhưng chúng tôi hy vọng Samsung sẽ tuân theo một lịch trình tương tự như kế hoạch năm 2021, nơi công ty kéo dài thời gian ra mắt so với các năm trước và tiết lộ điện thoại vào giữa tháng Giêng.

Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ thấy dòng Samsung Galaxy S22 vào tháng 1 năm 2022? Không có gì đảm bảo và Samsung có thể quyết định mặc định trở lại vị trí phát hành thông thường vào tháng 2 hoặc tháng 3. Điều đó nói rằng, công ty thậm chí có thể đưa ra mắt và công bố thiết bị cầm tay sớm hơn.

Đặc biệt có thể ra mắt sớm hơn vì có vẻ như sẽ không có Samsung Galaxy Note 21 , có nghĩa là sẽ có một khoảng cách lớn giữa các flagship của Samsung.

Nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng Samsung sẽ tung ra hai số S trong một năm và một rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S21 FE sẽ thay thế vị trí của Note .

Vì vậy, mặc dù chưa ai biết điều gì sẽ xảy ra từ Samsung, nhưng dự đoán tốt nhất hiện tại là một lần ra mắt vào tháng 1, nhưng chắc chắn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết khi rò rỉ bắt đầu cho kỳ vọng rõ ràng hơn về ngày phát hành.

Đó là một câu chuyện tương tự về giá cả, vì vậy, chưa biết bất cứ điều gì chắc chắn nhưng hy vọng phạm vi S22 sẽ có cùng mức giá với phạm vi Galaxy S21. Samsung Galaxy S21 bắt đầu từ 18 triệu, S21 Plus bắt đầu từ 23 triệu và S21 Ultra bắt đầu từ 27 triệu.

Thiết kế và hiển thị

Chúng ta có thể thấy kích thước màn hình hơi khác nhau với phạm vi Samsung Galaxy S22 đến Galaxy S21, với một nguồn tin tuyên bố rằng Galaxy S22 sẽ có màn hình 6,06 inch (giảm từ 6,2 inch trên S21), Galaxy S22 Plus sẽ có màn hình Một chiếc 6,55 inch (giảm từ 6,7) và S22 Ultra có thể có một chiếc 6,81 inch (tăng từ 6,8).

Ngoài ra, nguồn tin này tuyên bố rằng chỉ Samsung Galaxy S22 Ultra mới có màn hình LTPO, có nghĩa là nó có thể là mẫu duy nhất có tốc độ làm mới thay đổi. Nó cũng có thể là chiếc duy nhất có mặt lưng bằng kính, vì Samsung Galaxy S22 Plus dường như sẽ được chuyển sang nhựa, với S21 tiêu chuẩn đã là nhựa.

Camera và pin

Ở mặt trước, từ một người rò rỉ rằng Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có cảm biến chính 50MP, siêu rộng 12MP và tele 12MP (có khả năng zoom quang học 3x), điều đó sẽ khá thay đổi từ camera chính 12MP, siêu rộng 12MP và tele 64MP của người tiền nhiệm.

Có vẻ như Galaxy S22 sẽ không có cảm biến thời gian bay (ToF) 3D trên thiết lập camera phía sau của nó. Đó không có gì là ngạc nhiên thực sự, nó cũng không có trên Galaxy S21 nhưng nó có thể làm thất vọng những người muốn nó quay trở lại.

Đối với Samsung Galaxy S22 Ultra, các báo cáo cho thấy nó có thể có camera chính 200MP và camera selfie dưới màn hình .

Một trong những nguồn đó cũng cho biết mong đợi zoom quang học liên tục, có nghĩa là tất cả các mức zoom quang học tối đa (có thể là 10x) sẽ là quang học, trong đó hầu hết các điện thoại phải quay lại zoom kỹ thuật số hoặc kết hợp cho các dải zoom trung bình.

Tuy nhiên, camera selfie dưới màn hình được đồn đại trông kém chắc chắn hơn rất nhiều, vì một nguồn tin đã nói rằng Galaxy S22 sẽ không có điều này , vì chất lượng dường như không đủ cao, bản thân máy ảnh vẫn được cho là hơi hiển thị dưới màn hình, và Samsung chỉ đơn giản là không thể xây dựng đủ chúng ngay bây giờ.

Chúng tôi chưa biết nhiều về pin, nhưng bản thân Samsung đã xác nhận rằng hãng sẽ không bao gồm bộ sạc trong hộp với các điện thoại thông minh trong tương lai, vì vậy bạn nên mua một bộ sạc riêng cùng với chiếc flagship Samsung của mình nếu bạn chưa có. được trang bị với một. 

Thông số kỹ thuật và tính năng

Một nguồn tin cho biết mong đợi một chipset Exynos sẽ được ghép nối với GPU AMD. Đây là điều đã nghe trước đây, vì một rò rỉ cũ hơn nhiều cho rằng Samsung đang làm việc trên một chipset mới với sự hợp tác của AMD.

Mối quan hệ đối tác này của AMD đã được xác nhận và giờ đây chúng ta biết rằng nó sẽ mang lại khả năng dò tia và tạo bóng tỷ lệ thay đổi cho chipset, và do đó có lẽ là cho Samsung Galaxy S22.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo