5 điều cần biết về bản cập nhật macOS Big Sur 11.5

Apple đã xác nhận bản cập nhật macOS Big Sur 11.5 mới cho Mac và phần mềm này hiện đang trong quá trình thử nghiệm trước khi phát hành chính thức vào cuối năm nay.

macOS Big Sur 11.5 là một bản phát hành quan trọng khác, có nghĩa là nó sẽ mang đến sự kết hợp của các tính năng mới, bản sửa lỗi và bản vá bảo mật cho người dùng Mac.

Chúng tôi chưa có ngày phát hành macOS Big Sur 11.5 chính thức, nhưng người dùng Mac không muốn chờ đợi có thể tải xuống phiên bản phát hành trước của phần mềm ngay bây giờ.

Với việc xác nhận macOS Big Sur 11.5, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn mọi thứ cần biết về bản cập nhật có thể đóng vai trò là một trong những bản nâng cấp lớn cuối cùng cho macOS Big Sur.

Trong hướng dẫn về macOS Big Sur 11.5 này, chúng tôi sẽ đưa bạn qua những thay đổi đã biết của bản cập nhật, những gì bạn có thể mong đợi từ ngày phát hành và thời gian phát hành macOS Big Sur 11.5, thông tin về bản beta macOS Big Sur 11.5…

macOS Big Sur 11.5 Beta

Apple đã giới thiệu bản beta macOS Big Sur 11.5 cho các nhà phát triển và những người đã đăng ký chương trình Phần mềm Beta .

Mặc dù tài khoản nhà phát triển yêu cầu bạn trả phí hàng năm cho Apple, nhưng chương trình Phần mềm Beta miễn phí cho bất kỳ ai có thiết bị tương thích và ID Apple đang hoạt động. Hầu hết mọi người nên tải xuống macOS Big Sur 11.5 beta công khai.

Trước khi bạn tải bản beta macOS Big Sur 11.5 xuống máy Mac của mình, hãy lưu ý rằng phần mềm phát hành trước thường gặp nhiều lỗi và các vấn đề về hiệu suất. Những vấn đề này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của các ứng dụng cốt lõi của bạn, thời lượng pin của máy Mac và tốc độ tổng thể của nó. Hầu hết mọi người nên tránh sử dụng phần mềm beta làm driver hàng ngày.

Mặc dù bạn có thể tự mình khắc phục một số vấn đề, nhưng các lỗi khác và các vấn đề về hiệu suất có thể sẽ yêu cầu Apple sửa chữa.

Nếu bạn không thể chịu được hiệu suất của macOS Big Sur 11.5 beta trên máy Mac của mình, bạn luôn có thể hạ cấp trở lại phần mềm macOS ổn định.

Apple hiện đang sử dụng macOS Big Sur 11.5 beta 4.

Vấn đề với macOS Big Sur 11.5 Beta

Nếu bạn tải xuống bản macOS Big Sur 11.5 beta và gặp phải lỗi hoặc sự cố về hiệu suất, thì đây là một số tài nguyên có thể giúp bạn khắc phục bất cứ điều gì khiến máy Mac của bạn bị ốm.

Trước khi bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple, hãy xem danh sách các bản sửa lỗi của chúng tôi cho các sự cố macOS Big Sur phổ biến nhất . Chúng tôi cũng đã phát hành một hướng dẫn chỉ cho bạn cách khắc phục các sự cố về tuổi thọ pin của macOS Big Sur .

Nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm trong hướng dẫn của chúng tôi, hãy truy cập các diễn đàn thảo luận của Apple . Nếu họ không thể giúp bạn, bạn có thể muốn liên hệ với Bộ  phận hỗ trợ của Apple qua Twitter  hoặc với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua  trang web của Apple .

Nếu bạn vẫn không thể khắc phục các sự cố của mình, bạn có thể muốn lên lịch một cuộc hẹn để gặp Genius tại Apple Store địa phương của bạn  nếu nó mở cửa.

Ngày phát hành macOS Big Sur 11.5

Apple chưa xác nhận ngày phát hành macOS Big Sur 11.5.

Tại thời điểm này, chúng tôi hy vọng Apple sẽ phát hành macOS Big Sur 11.5 cùng với iOS 14.7 và iPadOS 14.7 vào mùa hè này trước khi phát hành macOS Monterey vào mùa thu.

Chúng tôi sẽ cho bạn biết khi chúng tôi tìm hiểu thêm.

Thời gian phát hành macOS Big Sur 11.5

Chúng tôi không có ngày phát hành macOS Big Sur 11.5 chính thức, nhưng chúng tôi biết chính xác khi nào Apple sẽ tung ra phần mềm vào bất kỳ ngày nào họ chọn.

Phiên bản chính thức của macOS Big Sur 11.5 có thể sẽ có sẵn để tải xuống trên máy Mac của bạn vào khoảng 10 giờ sáng Thái Bình Dương.

Apple cũng sẽ phát hành bản cập nhật macOS Big Sur 11.5 beta cho các nhà phát triển và những người đã đăng ký Chương trình Phần mềm Beta, vào khoảng 10 giờ sáng Thái Bình Dương. Công ty thường phát hành các bản betas mới sau mỗi 1-2 tuần.

Hãy ghi nhớ mốc thời gian này nếu bạn định cài đặt bản beta mới hoặc phiên bản chính thức của macOS Big Sur 11.5 ngay lập tức.

Cập nhật macOS Big Sur 11.5: Có gì mới

Các bản cập nhật quan trọng của Apple thường mang đến sự kết hợp của các tính năng, bản vá bảo mật và cải tiến cơ bản và đó là những gì macOS Big Sur 11.5 có thể sẽ mang lại.

Apple có thể thêm hoặc bớt từ nhật ký thay đổi của macOS Big Sur 11.5 trong giai đoạn beta, vì vậy hãy theo dõi các thay đổi khi chúng tôi tiến gần hơn đến bản phát hành chính thức.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo