5 điều cần biết về bản cập nhật iPadOS 14.7

Apple đã xác nhận bản cập nhật iPadOS 14.7 mới và phần mềm hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta trước khi phát hành chính thức cho iPad ,  iPad Pro ,  iPad Air và  iPad mini .

Giống như iPadOS 14.6 , iPadOS 14.7 là một bản nâng cấp quan trọng có nghĩa là nó sẽ mang lại các tính năng mới, sửa lỗi và các bản vá bảo mật cho người dùng iPad.

Chúng tôi chưa có ngày phát hành iPadOS 14.7 chính thức, nhưng người dùng iPad không muốn đợi bản chính thức có thể tải xuống phiên bản phát hành trước của phần mềm ngay bây giờ.

Với iPadOS 14.7 đang hoạt động, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn mọi thứ cần biết về một bản cập nhật rất có thể là bản nâng cấp lớn cuối cùng cho iPadOS 14.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về những thay đổi của bản cập nhật, cung cấp cho bạn thông tin về ngày phát hành và thời gian phát hành của iPadOS 14.7, cho bạn biết về iPadOS 14.7 beta, v.v.

iPadOS 14.7 Beta

Nếu bạn không muốn đợi bản phát hành iPadOS 14.7 chính thức, bạn không cần phải đợi. Apple đã giới thiệu iPadOS 14.7 beta cho các nhà phát triển và những người đã đăng ký Chương trình Phần mềm Beta .

Chương trình Phần mềm Beta miễn phí cho bất kỳ ai có ID Apple đang hoạt động và thiết bị tương thích. Hầu hết mọi người nên cài đặt iPadOS 14.7 beta công khai.

Trước khi tải iPadOS 14.7 beta xuống iPad của mình, bạn sẽ muốn nhắc lại rằng phần mềm phát hành trước thường gặp nhiều lỗi và các vấn đề về hiệu suất.

Những vấn đề này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của các ứng dụng cốt lõi của bạn, thời lượng pin của iPad và tốc độ tổng thể của nó, khiến phần mềm beta trở thành driver hàng ngày kém lý tưởng hơn.

Bạn có thể tự mình khắc phục một số sự cố, nhưng một số lỗi và sự cố hiệu suất có thể sẽ yêu cầu Apple sửa chữa trong bản beta trong tương lai hoặc trong bản phát hành iPadOS 14.7 chính thức.

Nếu bạn không thể chịu được hiệu suất của bản beta, bạn có thể  hạ cấp trở lại phần mềm cũ hơn mặc dù Apple chỉ đăng ký trên iPadOS 14.6. Đường dẫn hạ cấp xuống các bản cập nhật iPadOS cũ hơn đã bị đóng.

Apple hiện đang sử dụng iPadOS 14.7 beta 4.

Ngày phát hành iPadOS 14.7

Apple vẫn chưa xác nhận ngày phát hành iPadOS 14.7 và nó có thể sẽ ở trong quá trình thử nghiệm thêm một thời gian nữa trong khi Apple và những người thử nghiệm beta tiếp tục thăm dò và khắc phục sự cố.

Ngay bây giờ, bạn có thể mong đợi iPadOS 14.7 sẽ hạ cánh vào mùa hè cùng với iOS 14.7 , macOS Big Sur 11.5 và các bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị Apple khác.

Chúng tôi sẽ cho bạn biết khi chúng tôi tìm hiểu thêm.

Thời gian phát hành iPadOS 14.7

Chúng tôi không có ngày phát hành iPadOS 14.7 chính thức, nhưng chúng tôi biết chính xác khi nào Apple sẽ tung ra phần mềm vào ngày họ chọn.

Phiên bản chính thức của iPadOS 14.7 rất có thể sẽ đến vào khoảng 10 giờ sáng Thái Bình Dương. Đôi khi mất vài phút để các bản cập nhật phần mềm hiển thị, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bản cập nhật của bạn xuất hiện vài phút sau 10 giờ sáng.

Dưới đây là những gì bạn có thể mong đợi từ thời gian phát hành iPadOS 14.7 ở các múi giờ khác của Hoa Kỳ:

  • Miền Đông – 1 giờ chiều
  • Miền Trung – 12 giờ đêm
  • Núi – 11 giờ sáng

Apple cũng sẽ phát hành bản cập nhật iPadOS 14.7 beta cho các nhà phát triển và những người đã đăng ký Chương trình Phần mềm Beta, vào khoảng 10 giờ sáng Thái Bình Dương. Công ty thường phát hành các bản betas mới sau mỗi 1-2 tuần.

Hãy ghi nhớ những thời điểm này nếu bạn định cài đặt bản beta mới hoặc phiên bản chính thức của iPadOS 14.7 ngay lập tức.

Cập nhật iPadOS 14.7: Có gì mới

Các bản cập nhật quan trọng của Apple thường mang đến sự kết hợp của các tính năng, bản vá bảo mật và cải tiến tổng thể và đó là những gì bạn có thể nhận được từ iPadOS 14.7.

Bản cập nhật iPadOS 14.7 có vẻ như sẽ mở rộng tính năng Chỉ số chất lượng không khí của ứng dụng Thời tiết đến nhiều nơi hơn. Theo 9to5Mac , tính năng này hiện đã có ở các thành phố ở Canada, Pháp, Ý, Hà Lan và Tây Ban Nha.

Apple có thể thêm hoặc bớt từ nhật ký thay đổi của iPadOS 14.7 trong giai đoạn beta, vì vậy hãy theo dõi các thay đổi khi chúng tôi đẩy gần đến ngày phát hành chính thức.

Bẻ khóa iPadOS 14.7

Nếu bạn vẫn jailbreak, hãy tránh iPadOS 14.7 beta.

Chúng tôi không mong đợi các nhà phát triển sẽ phát hành một công cụ tương thích với iPadOS 14.7 beta. Và do chúng tôi chưa thấy bản jailbreak cho phiên bản iPadOS 14 mới nhất, chúng tôi có thể không nhận được bản jailbreak iPadOS 14.7 trong một thời gian.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo