Blog nhiều lưu lượng truy cập, kiếm nhiều tiền nhất trên Internet

Internet là một nơi ngoạn mục, thông tin liên tục, cập nhật và liên lạc trên toàn cầu. Trong khi có những trang web không thể đếm được trên internet, một số trang web cụ thể lại vượt trội hơn trong việc cung cấp giá trị nội dung, phổ biến rộng rãi và nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất. Kết quả là họ sẽ kiếm được rất nhiều thu nhập hàng tháng.

Các trang web này trả lời câu hỏi, đặt câu hỏi, động viên, cung cấp kiến ​​thức và phục vụ một số mục đích trong cuộc sống hàng ngày của người dùng internet, đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với các cá nhân chạy blog là phải có tốc độ nhanh và khiến người dùng phải kinh ngạc. .

Hiện có hơn một tỷ trang web trên internet và khoảng một nghìn trang web được tạo ra mỗi phút. Tuy nhiên, như Forbes đã từng nói, “nội dung tuyệt vời dường như là một ngoại lệ hơn là một tiêu chuẩn”, đó là lý do tại sao có thể dễ dàng xác định các blog tốt nhất trên internet hiện nay về nội dung, lưu lượng truy cập và doanh thu. 

Với điều đó đã nói, hãy để chúng tôi hạ màn và tiết lộ các blog có lưu lượng truy cập internet nhiều nhất:

1.  Huffington Post

Số tiền kiếm được trong một tháng: 14.000.000 đô la

Blog này được ra mắt vào đầu năm 2005 và nổi tiếng ngay sau đó. Ban đầu nó bắt đầu như một blog tin tức và chính trị nhưng bây giờ nó có các danh mục như phong cách sống và giải trí.

Arriana Huffington đã tạo ra blog nhưng giờ cô không còn sở hữu nó nữa vì cô đã bán nó cho AOL với giá 315 triệu đô la và vào thời điểm đó, cô đã chọn làm tổng biên tập. Nó hiện được định giá trên 1 tỷ đồng nên AOL đã rất may mắn và đầu tư rất tốt vào thời điểm tuyệt vời. Về khả năng sử dụng, trang web nhanh và rất dễ điều hướng. Chủ đề đơn giản để có thể tập trung vào nội dung.

2.  Engadget

Số tiền kiếm được trong một tháng: 5.500.000 đô la

Một người đàn ông tên Peter có sở thích xem xét các thiết bị công nghệ ban đầu thành lập trang web và thiết bị điện tử này và nó đã trở nên nổi tiếng khi mọi người tin tưởng vào các bài đánh giá chuyên sâu và truy cập trang web trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào liên quan đến công nghệ.

Trang web này cũng đã được AOL mua lại và bây giờ nó cung cấp nhiều thứ hơn là chỉ đánh giá. Nó có các danh mục như trò chơi, giải trí, âm thanh, giao dịch và hướng dẫn người mua. Trang web có quảng cáo ở trên cùng, điều này hơi bị tắt, nhưng trải nghiệm người dùng tốt và nội dung tuyệt vời đã tạo nên điều đó.

3.  Moz

Nó kiếm được bao nhiêu trong một tháng: 4.250.000 đô la

Hầu hết các nhà tiếp thị, người xử lý phương tiện truyền thông xã hội và những người điều hành trang web của riêng họ đều biết rõ về SEO (trang web tối ưu hóa tìm kiếm) này, cho phép các cá nhân xếp hạng nội dung của họ tốt hơn và giúp trang web của họ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google. Ngày nay, SEO là một trò chơi thực sự.

Blog có một lượng lớn độc giả và một sự thật thú vị là nó bắt đầu như một doanh nghiệp gia đình về thiết kế và sau đó trở thành trung tâm của SEO. Nó còn được gọi là SEOMoz trước đây. Trải nghiệm người dùng khá đặc biệt, trang web này mặc dù cần hiểu biết một chút nhưng tương đối dễ sử dụng đối với một trang web kỹ thuật. Trải nghiệm mượt mà và cung cấp giá trị tuyệt vời. Một số dịch vụ là miễn phí trong khi những dịch vụ khác phải trả phí.

4.  Mashable

Số tiền kiếm được trong một tháng: 2.000.000 đô la

Nói về sự cống hiến và không bao giờ bỏ cuộc! Peter Cashmore đến từ Scotland đã bắt đầu blog Mashable và mạnh mẽ dành thời gian của mình cho nó bằng cách tạo ra nội dung mới mỗi ngày dựa trên quan điểm của anh ấy và những gì đang xảy ra nói chung, tất cả đều mang tính sáng tạo cho nó. Blog đã thành công và bây giờ cung cấp nội dung gây nghiện.

Tạp chí Time đã gọi nó là một trong những blog tốt nhất tồn tại từ trước đến nay và điều đó đang nói lên điều gì đó! Vì Peter muốn thu hút khán giả hàng đầu và tập trung vào nội dung địa phương, Mashable hiện đã mở rộng sang chín quốc gia để cung cấp nội dung địa phương độc quyền cho khán giả! Nội dung rất dễ liên tưởng và đó là điều khiến mọi người bị cuốn hút vào nó. Từ các bài báo về máy tính xách tay tốt nhất và ý tưởng quà tặng tốt nghiệp đến các lý thuyết gây tranh cãi và nội dung siêu địa phương – Mashable có tất cả!

5.  TechCrunch

Nó kiếm được bao nhiêu trong một tháng: 2.500.000 đô la

Trang web này chủ yếu hoạt động như một giải pháp tất cả trong một để cập nhật công nghệ. Ban đầu, trọng tâm chính của nó là cung cấp nội dung hàng đầu cho những cá nhân am hiểu về công nghệ. Năm 2010, AOL cũng tiếp quản TechCrunch. Giờ đây, nó nhằm mục đích đưa tin tức về các công ty khởi nghiệp công nghệ và khởi nghiệp nói chung và giúp họ tăng doanh thu.

Nó có tính năng tốt nhất trong số những thứ tốt nhất, vì vậy sẽ đáng được ghi nhận nếu công ty khởi nghiệp của bạn lọt vào mắt xanh của TechCrunch. Nó cũng tổ chức nhiều hội nghị trên khắp thế giới để giúp tạo vốn cho các công ty khởi nghiệp và đưa họ trở thành tâm điểm. Thung lũng Silicon, một chương trình truyền hình nổi tiếng cũng có sự xuất hiện của TechCrunch trong thời gian gần đây.

Từ cuối cùng

Bây giờ bạn đã biết về những trang web phục vụ nội dung tốt nhất, áp đảo này, bạn có dự định bắt đầu một trang web của riêng mình không? Đừng nghĩ đó là lặn xuống đại dương và bỏ cuộc, mà hãy phấn đấu và cống hiến hết sức mình, và ai biết được, bạn có thể được giới thiệu trong bài viết năm sau của chúng tôi! 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo