4 lý do không nên cài đặt iPadOS 14.7.1 và 11 lý do bạn nên

Cài đặt iPadOS 14.7.1 để có những cải tiến cho Siri

Đầu tiên và quan trọng nhất, phần mềm mang đến nhiều tùy chọn giọng nói đa dạng hơn cho Siri. Với iPadOS 14.7.1, iPadOS 14.7, iPadOS 14.6, iPadOS 14.5.1 hoặc iPadOS 14.5 trên bo mạch, bạn sẽ có quyền truy cập vào hai giọng nói tiếng Anh Siri mới. 

Nó cũng mang lại một bộ ba cải tiến khác bao gồm:

  • Các cuộc gọi đến có thể được thông báo bằng Siri, bao gồm cả ai đang gọi, khi bạn đang đeo AirPods hoặc tai nghe Beats tương thích và bạn có thể trả lời rảnh tay
  • Cuộc gọi FaceTime nhóm được hỗ trợ bằng cách yêu cầu Siri đến FaceTime một danh sách liên hệ hoặc tên nhóm từ Tin nhắn
  • Các liên hệ khẩn cấp có thể được gọi bằng cách hỏi Siri

Nếu những điều này nghe có vẻ hữu ích với bạn, hãy tải xuống phiên bản iPadOS 14 mới nhất.

Cài đặt để được hỗ trợ cho Tay cầm chơi game PS5 DualSense và Xbox Series X

Nếu bạn muốn sử dụng bộ điều khiển PS5 hoặc Xbox Series X / S để chơi game trên iPad của mình và bạn đã bỏ lỡ iPadOS 14.7, iPadOS 14.6, iPadOS 14.5.1 và iPadOS 14.5, hãy tải xuống iPadOS 14.7.1.

iPadOS 14.5 hỗ trợ bộ điều khiển DualSense của PS5 và bộ điều khiển Xbox Series X / S của Microsoft, có nghĩa là bạn sẽ có thể chơi game trên các game Arcade và các game iOS khác bằng các bộ điều khiển này.

Nếu điều đó có vẻ giống như điều gì đó bạn quan tâm, hãy chuyển sang bản nâng cấp iPadOS mới nhất của Apple.

Cài đặt cho AirPlay 2 Hỗ trợ cho Fitness +

iPadOS 14.5 đã mang lại những cải tiến cho AirPlay 2.

Bản cập nhật đã kích hoạt hỗ trợ AirPlay 2 cho Apple Fitness +, cho phép người đăng ký tập luyện qua AirPlay với một thiết bị (như Tivi hoặc hộp giải mã tín hiệu số) tương thích với AirPlay 2.

Nếu bạn là một người dùng yêu thích Fitness + và bạn đã bỏ lỡ iPadOS 14.7, iPadOS 14.6, iPadOS 14.5.1 và iPadOS 14.5, có thể bạn sẽ muốn tải xuống iPadOS 14.7.1.

Cài đặt iPadOS 14.7.1 để cải thiện lời nhắc

Nếu bạn thích sử dụng ứng dụng Lời nhắc trên iPad của mình và bạn đã bỏ lỡ iPadOS 14.7, iPadOS 14.6, iPadOS 14.5.1 và iPadOS 14.5, bạn có thể muốn cài đặt iPadOS 14.7.1.

iPadOS 14.5 đã mang đến một vài thay đổi cho Lời nhắc. Đầu tiên là khả năng sắp xếp danh sách Today Smart của bạn. Bạn có thể thực hiện việc này theo Ngày tạo, Ngày đến hạn, Mức độ ưu tiên hoặc Tiêu đề.

Bản cập nhật iPadOS 14.5 cũng mang đến tùy chọn in danh sách Lời nhắc.

Cài đặt iPadOS 14.7.1 để nâng cấp Apple Music

Nếu bạn là người đăng ký Apple Music và bạn đã bỏ lỡ iPadOS 14.7, iPadOS 14.6, iPadOS 14.5.1 và iPadOS 14.5, thì iPadOS 14.7.1 có một số cải tiến mà bạn cần lưu ý.

iPadOS 14.5 đã cung cấp một cách mới để chia sẻ lời bài hát với bạn bè và gia đình.

Apple cho biết giờ đây bạn có thể chia sẻ lời bài hát yêu thích của mình bằng Tin nhắn, Facebook và Instagram Stories, đồng thời người đăng ký có thể phát đoạn trích trong Tin nhắn mà không cần rời khỏi cuộc trò chuyện.

Dịch vụ này cũng bao gồm các biểu đồ Thành phố sẽ giới thiệu những gì phổ biến ở hơn 100 thành phố từ khắp nơi trên thế giới. Điều này thật tiện lợi nếu bạn thường xuyên tìm kiếm âm nhạc mới.

Không cài đặt iPadOS 14.7.1 nếu bạn chưa chuẩn bị

Nếu bạn chưa chuẩn bị cho việc chuyển sang iPadOS 14.7.1, bạn sẽ muốn tạm dừng cho đến khi bạn có thời gian để làm như vậy.

Rất khó để dự đoán iPad của bạn sẽ xử lý như thế nào khi chuyển từ iPadOS 13 sang iPadOS 14 hoặc phiên bản iPadOS hiện tại của bạn sang iPadOS 14.7.1 và đó chính xác là lý do tại sao bạn nên dành một chút thời gian chuẩn bị cho việc di chuyển.

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình cài đặt trước mà chúng tôi sử dụng trước khi cài đặt chương trình cơ sở iPadOS mới trên thiết bị của mình.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để dành cho quá trình cài đặt trước, bạn sẽ muốn đảm bảo dữ liệu của mình được sao lưu hoàn toàn trước khi bắt tay vào công việc.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo