4 lý do không nên cài đặt iPadOS 14.7.1 và 11 lý do bạn nên

Không cài đặt iPadOS 14.7.1 nếu bạn lo lắng về lỗi

Nếu bạn đang có trải nghiệm tuyệt vời trên phiên bản iPadOS hiện tại của mình và những thay đổi của iPadOS 14.7.1 không làm bạn mất hứng và / hoặc bạn lo lắng về việc nó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của iPad, bạn có thể muốn Hiện đang.

Có rất nhiều điều để thích về iPadOS 14.7.1, nhưng phần mềm này đã gây ra nhiều vấn đề cho người dùng iPad trên toàn thế giới.

Các danh sách hiện tại của iPadOS 14 vấn đề bao gồm một số gương mặt quen thuộc: cống pin bất thường, vấn đề với đầu tiên và bên thứ ba ứng dụng, các vấn đề Bluetooth, vấn đề với WiFi miễn phí, các vấn đề với dữ liệu di động, các vấn đề cài đặt, tụt hậu, khởi động lại ngẫu nhiên, vấn đề với khuôn mặt ID và các vấn đề với Touch ID.

Nếu những vấn đề này làm bạn lo lắng, bạn có thể muốn đợi phiên bản iPadOS tiếp theo của Apple.

Không cài đặt nếu tình huống của bạn là linh hoạt hoặc bạn đang đi du lịch

Nếu bạn đang ở nhà cố gắng chống lại virus coronavirus, nếu bạn là người phản ứng đầu tiên sử dụng máy tính bảng của mình hoặc nếu bạn không thể dành thời gian nói chuyện điện thoại với Apple nếu có sự cố xảy ra sau khi cập nhật, bạn nên đợi để cài đặt bản cập nhật này cho đến một ngày sau đó.

Có khả năng iPadOS 14.7.1 hoạt động tốt trên iPad của bạn, nhưng phải mất một lúc để cài đặt bản cập nhật và luôn có khả năng xảy ra sự cố.

Bạn có thể không muốn đối phó với việc 1) chờ một giờ để cài đặt bản cập nhật, 2) tìm kiếm trợ giúp khi Apple Store đã đóng cửa và / hoặc 3) xử lý các ứng dụng hoặc dịch vụ không hoạt động.

Nếu bất kỳ điều nào trong số này khiến bạn lo lắng, bạn có thể muốn dừng lại cho đến khi chúng tôi biết thêm về iPadOS 14.7.1 và hiệu suất của nó.

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch hoặc nếu bạn đang ở giữa một chuyến đi, bạn có thể muốn tiếp tục cài đặt.

iPadOS 14.7.1 có khả năng gây ra sự cố và đó có lẽ là điều cuối cùng bạn muốn giải quyết trong một chuyến đi vui vẻ cùng gia đình hoặc trong một chuyến công tác quan trọng.

Không cài đặt iPadOS 14.7.1 nếu bạn bẻ khóa (Jailbreak)

Các nhà phát triển đã phát hành công cụ bẻ khóa iPadOS 14, nhưng chúng không tương thích với iPadOS 14.7.1.

Nhóm nhà phát triển đằng sau các công cụ bẻ khóa Checkra1n và unC0ver đã phát hành các phiên bản tương thích với các phiên bản iPadOS mới hơn.

Nếu bạn muốn Jailbreak, hãy tránh xa iPadOS 14.7.1 cho đến khi chúng tôi biết thêm.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo