Váy trắng thích hợp nhất cho mùa hè, 9 kiểu váy trắng mang phong cách riêng, luôn có một kiểu phù hợp với bạn

Khi sắm thêm quần áo mới vào mùa hè, nếu bạn chỉ được chọn một chiếc váy, bạn sẽ chọn màu gì? Màu trắng ? Nhiều người sẽ chọn màu này. Màu trắng sạch sẽ, sảng khoái, mát mẻ, đẹp đẽ và có hương vị thanh khiết. Đối với váy, vì có kiểu dáng đa dạng, tôn được dáng người, tôn được ưu điểm, che được khuyết điểm nên phái đẹp có thể lựa chọn chiếc phù hợp với mình theo ý mình.

Đối với người đẹp này, hãy lựa chọn một chiếc váy bohemian bằng voan trắng. Ngoài ra còn có một họa tiết chấm bi nhỏ trên nền trắng. Người đẹp kết hợp với giày đế xuồng cao gót mũi nhọn màu nude càng tôn thêm vẻ sang trọng, thanh lịch.

Chiếc váy trắng của người đẹp này được làm từ chất liệu ren, phần trên là kiểu một bên vai và phần chân váy là kiểu váy tháp chữ A. Kiểu dáng này được phối bằng ren có hiệu ứng trong suốt, mỹ nhân không chỉ mặc nhẹ nhàng thanh thoát mà còn có hương vị ngọt ngào của Lolita, cộng thêm một đôi giày đế xuồng mũi nhọn màu trắng ngà trang trí quai cổ tay, mỹ nhân càng thêm mát mẻ. và trong sáng và đáng yêu.

Người đẹp lựa chọn quần culottes một mảnh làm từ lụa màu trắng ngà. Đồng phục cổ áo, tay dài, thắt lưng đẹp và mũ trắng panama. Những yếu tố này cùng hội tụ trên vẻ đẹp, đặc biệt là tôn lên khí chất. Người đẹp một tay cầm túi clutch, tay kia cầm vành mũ tạo nên vẻ duyên dáng và cuốn hút.

Tham khảo : Những shop bán váy trắng đẹp trên Shopee

Chiếc váy trắng được người đẹp này lựa chọn rất sang trọng và hoành tráng, chiếc váy được làm từ chất liệu gạc trắng với những chấm bi vàng trên đó. Chiếc váy dài trên mặt đất, có hai lớp bèo ở trên, và chiếc váy cũng có thiết kế nhiều lớp, cũng như trang trí những nếp xếp tầng, tạo điểm nhấn cho những đường xếp nếp ở vai và cổ. Kiểu váy này có thể làm nổi bật vóc dáng cao ráo của người đẹp, tà váy dài bồng bềnh bước đi khiến người ta lâu lâu khó quên.

Đây là kiểu váy trắng dễ mặc nhất và áo phông dệt kim cũng có thể làm được. Người đẹp chọn kiểu áo dài càng làm tôn lên phong cách sang chảnh. Người đẹp cũng phối một đôi bốt ngắn cực thời trang Thân của đôi bốt ngắn màu trắng chủ đạo, bàn nước dày và một đôi giày cao gót. Người đẹp diện váy trắng mang một nét quyến rũ đơn giản nhưng không hề đơn giản.

Cả hai người đẹp đều lựa chọn váy sơ mi. Chỉ có một người đẹp chọn chất liệu cotton, một người đẹp khác chọn chất liệu lụa satin. Một chiếc áo sơ mi dáng dài, bạn có thể phát huy tác dụng của một chiếc váy, đây là một kiệt tác của thiết kế đơn giản. Khi phong cách đơn giản gặp các loại vải cao cấp, tình hình thực sự khác. Chất lụa satin không chỉ mang lại cảm giác êm ái mà còn có độ bóng sáng, kết hợp với thắt lưng bản rộng và đôi dép gót nhọn màu trắng sữa, người đẹp thực sự mang một vẻ đẹp sang trọng.

Lựa chọn trang phục trắng sang trọng của người đẹp này, đó là một chiếc váy lệch cổ. Thiết kế của chiếc váy này cũng là một đường nét đơn giản, chiếc váy không cần thiết kế cổ áo, chỉ cần phần đầu trên kết hợp với chiếc vòng trên cổ là được. Người đẹp kết hợp với một đôi sneakers trắng đơn giản không kém phần đơn giản, sang chảnh và đẹp mắt.

Váy tháp màu trắng có vẻ bắt mắt hơn các màu khác. Chiếc váy tháp màu trắng của người đẹp này có bốn lớp và được xếp rất nhiều lớp. Phần thân trên cũng có cổ áo mở hình chữ V và những đường bèo nhún lớn. Ngoài ra, vải của chiếc váy này có hiệu ứng rỗng nên càng có thêm những chạm khắc rỗng trong thế giới màu trắng tinh khiết, thể hiện một vẻ đẹp khác thường.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo