10 Áo sơ mi kẻ sọc cho nam đẹp, lịch sự tốt nhất

Áo sơ mi kẻ sọc ca rô là một trong những lựa chọn trang phục của nam giới. Cả áo sơ mi dài tay và ngắn tay đều thích hợp sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau. Mặc dù gọi là áo sơ mi kẻ sọc nhưng trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Cái nào là đúng để chọn?

Để giúp bạn, bây giờ chúng tôi sẽ trình bày cách chọn và gợi ý cho bạn một chiếc áo sơ mi kẻ sọc phù hợp nhất. Bằng cách đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với mình hơn. Bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo sơ mi kẻ sọc thú vị của Eiger, Police, v.v. trong bài viết này. Chúc bạn lựa chọn vui vẻ!

Cách chọn áo sơ mi nam kẻ sọc ca rô

Có bốn điểm mà bạn có thể chú ý khi mua áo sơ mi nam kẻ sọc. Đây là lời giải thích đầy đủ của chúng tôi.

Biết chất liệu áo sơ mi

Khá nhiều chiếc áo sơ mi kẻ sọc được tìm thấy bằng chất liệu cotton. Sản phẩm cotton rất thích hợp để lựa chọn, đặc biệt là khi bạn muốn sử dụng chúng khi thời tiết nắng nóng. Tính chất thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt giúp những chiếc áo sơ mi cotton có thể mặc thoải mái ngay cả khi trời nắng gắt. 

Ngoài ra, vải flannel cũng là sự lựa chọn của nhiều nhà sản xuất. Ưu điểm của chất liệu này nằm ở độ mịn của nó. Bản thân vải dày sẽ làm cho ấn tượng gồ ghề mạnh hơn. Cho dù bạn là người thích hoạt động ngoài trời hay muốn mặc một chiếc áo có cảm giác êm ái trên da thì áo sơ mi flannel chính là sự lựa chọn.

Chất liệu thứ 3 thường được sử dụng để may áo sơ mi nam kẻ sọc là len. Chất liệu này được biết đến là có khả năng làm ấm cơ thể khi sử dụng trong thời tiết lạnh giá. Điều thú vị là len cũng có thể bảo vệ nhiều hơn khỏi tia UV. Bạn có thường xuyên đi du lịch đến những nơi có nhiệt độ thấp và muốn được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời? Một chiếc áo sơ mi len là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đối với những bạn ưu tiên độ bền, một chiếc áo sơ mi kẻ sọc làm từ chất liệu polyester cũng có thể cân nhắc. Ưu điểm của chất liệu này là bền và không dễ bị nhăn. Ngay cả sau khi giặt, áo sơ mi polyester sẽ khô nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm là chất liệu polyester thiếu khả năng lưu thông khí tốt.

Tay áo dài hay ngắn? Chọn theo sở thích của bạn

Tay áo sơ mi hóa ra có thể ảnh hưởng đến ấn tượng được tạo ra khi bạn mặc áo sơ mi, bạn biết đấy! Do đó, sẽ rất tốt nếu bạn tính đến điều đó.

Để có ấn tượng giản dị và thoải mái hơn, áo sơ mi tay ngắn có thể là một lựa chọn. Tay ngắn cũng sẽ giúp tay bạn tự do di chuyển và bớt ngột ngạt hơn. Những người đàn ông đổ mồ hôi nhanh chắc chắn có thể cân nhắc một chiếc áo sơ mi ngắn tay kẻ sọc.

Trong khi đó, áo sơ mi dài tay có thể bảo vệ tay áo của bạn khỏi bị cháy nắng trực tiếp. Ngay cả khi mặc trong thời tiết gió, chiếc áo này sẽ càng làm ấm bạn hơn. Để bảo vệ đặc biệt là tay áo khỏi nắng gió, áo sơ mi dài tay là câu trả lời tốt nhất. Không chỉ vậy, một chiếc áo sơ mi như thế này sẽ khiến bạn trông chững chạc và nghiêm túc hơn.

Tùy chỉnh mô hình với phong cách bạn muốn

Theo kịp thời đại, áo sơ mi nam kẻ sọc được chia thành ba mẫu dựa trên kích thước của chúng . Mỗi mẫu mang một dáng vẻ khác nhau, hãy chọn mẫu theo phong cách mà bạn yêu thích.

Một chiếc áo sơ mi ôm vừa vặn sẽ giúp bạn trông mảnh mai hơn. Dáng người của bạn sẽ càng rõ nét hơn khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi ôm vừa vặn . Hãy thử kết hợp nó với quần skinny hoặc slim fit , trông bạn sẽ sành điệu và đương đại hơn. Sự lựa chọn thông minh cho những bạn muốn mình luôn xinh xắn và thon gọn. Mặc dù vậy, chiếc áo này có thể gây cảm giác quá chật đối với một số người. Đặc biệt nếu bạn thừa cân hoặc không thoải mái khi phô diễn hình thể thì có thể tránh xa mẫu này.  

Hơn nữa, áo sơ mi kẻ sọc oversized là trang phục cần có cho những cô nàng thích vẻ ngoài sang chảnh . Kết hợp với những chiếc quần quá khổ hoặc bó sát, chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cực chất . 

Đối với những bạn thích vẻ an toàn khi ăn mặc thì áo sơ mi vừa vặn là lựa chọn phù hợp . Chiếc áo này lỏng hơn so với slim fit chứ không lỏng như oversized . Bên cạnh việc tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, nó còn là một chiếc áo vừa vặn thông thường để bạn trông không quá phong cách. 

Chú ý đến kích thước của họa tiết vuông

Dựa trên kích thước của họa tiết kẻ sọc, có hai kiểu áo sơ mi nam kẻ sọc. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng.

Mang đến ấn tượng bóng bẩy nhờ họa tiết hình vuông nhỏ

Họa tiết ô vuông nhỏ sẽ giúp thân hình bạn trông thon gọn hơn. Đúng là kiểu áo này không hợp với những bạn thấp bé. Điều này có thể làm cho cơ thể của bạn trông gầy hơn. Đối với những bạn cao to nhưng muốn mình trông gầy hơn, hãy chọn những chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhỏ với đường kẻ sọc mảnh. 

Cho vóc dáng đầy đặn hơn với áo sơ mi họa tiết ô vuông to bản

Mặt khác, sản phẩm có họa tiết hình vuông to bản sẽ tạo cho cơ thể bạn vẻ rắn rỏi. Nếu bạn muốn xuất hiện với thân hình đầy đặn thì tất nhiên không nên bỏ qua những chiếc áo sơ mi họa tiết ô vuông to bản. Tuy nhiên, những bạn có dáng người to thì nên tránh những chiếc áo như thế này. Kích thước hộp lớn và các đường nét hộp dày sẽ giúp thân hộp trông rộng hơn và trông mập hơn.

Top 10 gợi ý về áo sơ mi kẻ sọc cho nam giới tốt nhất

Áo sơ mi kẻ sọc mỏng vừa vặn cho nam

Thể hiện khía cạnh mềm mại của bạn với màu hồng nhẹ nhàng

Màu hồng không chỉ được phụ nữ mà cả nam giới cũng thích. Chiếc áo này trông thật quyến rũ với gam màu hồng nhẹ nhàng rất dễ chịu. Hãy từ từ, khi mặc chiếc áo này trông bạn sẽ không quá nữ tính đâu, thật đấy! Thay vào đó, trông bạn sẽ thật dịu dàng và dịu dàng với gam màu hồng . Đáng có nếu bạn thích xuất hiện như một người đàn ông quyến rũ, nhẹ nhàng và lịch sự.

Áo sơ mi nam sọc nhỏ

Vừa vặn cho những dịp bình thường

Bạn có muốn mình trông thật mảnh mai khi tham gia các sự kiện bình thường khác nhau, chẳng hạn như một chuyến đi đến trung tâm mua sắm? Không cần ngần ngại khi lựa chọn chiếc áo sơ mi kẻ sọc này nhé! Được làm với kiểu dáng bên hông, cơ thể bạn trông sẽ gầy hơn khi mặc sản phẩm này.

Các hình vuông cũng nhỏ, làm tăng thêm vẻ đẹp mà nó tạo ra. Cánh tay được thu ngắn có chủ đích để cho phép tay bạn di chuyển tự do hơn. Khoảnh khắc thư thái càng cảm thấy thú vị hơn khi mặc chiếc áo này phải không?

Áo sơ mi kẻ sọc len nam

Sẵn sàng sưởi ấm cho bạn bằng len

Được làm từ chất liệu len dày chọn lọc, chiếc áo này có thể làm ấm cơ thể bạn một cách tối ưu. Các đường khâu cũng gọn gàng để nó có cảm giác vừa khít hơn với cơ thể. Có sáu sự lựa chọn màu sắc, bạn có thể tự do chọn một trong những bạn thích nhất. Một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những bạn không muốn bị lạnh ngay cả khi đi trong thời tiết lạnh giá.

Áo sơ mi kẻ sọc nam

Màu sắc phong phú với sự pha trộn của ba màu tươi sáng

Những bạn thích những chiếc áo sơ mi có họa tiết tươi sáng vui vẻ thì có thể lựa chọn sản phẩm này. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc này được thực hiện với sự kết hợp của ba màu chủ đạo là trắng, đỏ pastel và xanh pastel. Sự kết hợp của cả ba làm cho chiếc áo này có rất nhiều màu sắc . Cùng với sự vừa vặn thông thường cộng với tay áo ngắn, chiếc áo này rất thú vị để mặc trong nhiều dịp bình thường.

Áo sơ mi big size

Kích thước Jumbo, các ông lớn càng thích!

So với những chiếc áo sơ mi nói chung đang lưu hành ở Việt Nam, chiếc áo T-Shirt ngắn size cỡ lớn hơn. Kích thước XL của sản phẩm này thậm chí còn lớn hơn gấp ba lần so với kích thước XL thông thường. Chiều rộng cũng có thể được đo từ ngực hoặc bụng tùy theo sự thoải mái. Bằng cách đó, ngay cả những người đàn ông to lớn cũng có thể thoải mái mặc chiếc áo này. Lựa chọn tốt nhất cho những người đàn ông to lớn cần một chiếc áo sơ mi kẻ sọc!

Áo sơ mi kẻ sọc nam tay dài

Áo sơ mi tay dài siêu tiết kiệm

Sản phẩm này là giải pháp cho những bạn muốn có một chiếc áo sơ mi kẻ sọc dài tay mà không tốn nhiều chi phí. Được làm từ 100% polyester, không nghi ngờ gì về độ bền của chiếc áo này. Dù giặt thường xuyên nhưng chiếc áo này sẽ không dễ bị nhăn.

Đường chỉ khâu ở vai cũng gọn gàng, trông bạn sẽ thanh thoát hơn khi mặc trong các hoạt động khác nhau. Với tất cả những ưu điểm của mình, sản phẩm này có mức giá vẫn tương đối phù hợp với túi tiền.

Áo sơ mi Flannel xanh

Trông tươi mới với sự kết hợp của màu trắng và xanh lam nhạt

Chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có chủ đạo là sự kết hợp giữa màu trắng và xanh pastel. Sự hiện diện của hai gam màu này khiến chiếc áo này trông rất tươi tắn ! Các đường khâu cũng gọn gàng, bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi mặc nó trong nhiều giờ. Đối với những người đàn ông thích xuất hiện năng động bằng cách sử dụng áo sơ mi màu hiện đại và trông tươi mới, đây là câu trả lời!

Áo sơ mi nam đen trắng

Hộp màu đen và trắng cộng với một hình ảnh ở mặt sau, rất sắc nét!

Vì vậy tâm điểm chú ý với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc thiết kế dáng hộp là điều dễ dàng thực hiện khi lựa chọn sản phẩm này. Thiết kế kẻ sọc đen trắng giúp chiếc áo này trông thật nổi bật khi bạn mặc lên người.

Không chỉ vậy, việc sử dụng hai gam màu này còn giúp bạn dễ dàng kết hợp chúng với những phụ kiện có màu sắc đa dạng. Điều thú vị là ở mặt sau là một bức tranh lớn in dòng chữ “không tưởng”. Sự kết hợp ăn ý khiến chiếc áo sơ mi này thực sự tạo điểm nhấn ấn tượng sắc sảo khi sử dụng.

Áo sơ mi caro nam phá cách

Nó trông độc đáo nhờ thiết kế bên trái và bên phải khác nhau

Thiết kế kẻ sọc lớn với các sọc đen ở tay trái và phải của chiếc áo sơ mi này thật tuyệt. Mặc dù vậy, thiết kế phần thân vẫn cố tình không đối xứng. Kết quả là, một mắt – bắt áo kẻ sọc được thu thập. Nhất định phải thật khác biệt khi diện chiếc áo sơ mi kẻ sọc với thiết kế độc đáo và hay ho!

Áo sơ mi 2 túi

Để được nhiều đồ hơn nhờ hai túi phía trước

Sản phẩm này là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn cần một chiếc áo sơ mi kẻ sọc có thể đựng được nhiều đồ nhỏ. Mặt trước của chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có hai túi lớn để bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn.

Hãy từ từ, túi còn có các nút để tránh các vật dụng bên trong bị rơi hoặc văng ra ngoài. Có sẵn các lựa chọn màu nâu và xanh, chỉ cần chọn một trong những phù hợp với bạn nhất.

Phần kết luận

Trước khi quyết định mua, việc kiểm tra chất liệu và mẫu mã áo sơ mi không bao giờ hết đau đầu. Vì vậy, bạn đã xem qua một sản phẩm trong danh sách đề xuất của chúng tôi chưa?

Tùy theo sở thích cá nhân, những chiếc áo sơ mi tay dài và ngắn có thể được thêm vào bộ sưu tập của bạn. Kích thước của các hộp cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh bạn hiển thị. Hãy biến một chiếc áo sơ mi kẻ sọc trở thành một lựa chọn cho phong cách!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo