Top tiệm Nail nổi tiếng ở Nguyễn Trãi Quận 1, TP. HCM

Có rất nhiều cơ sở được mở ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi các dịch vụ làm đẹp và làm móng có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Nghệ thuật làm móng không chỉ được thực hiện trong các dịp lễ hội hay các sự kiện Tết Nguyên Đán mà bất cứ lúc nào, chị em muốn làm đẹp có thể đến các tiệm nail để làm móng. Tiệm nail quận 1 có rất nhiều nhưng không phải ở đâu cũng có thể làm nail nghệ thuật cao cấp, mang lại giá trị thẩm mỹ cao và cho bạn gái một đôi bàn tay đẹp. Dưới đây BigTOP.vn chia sẻ “Top tiệm Nail nổi tiếng ở Nguyễn Trãi Quận 1, TP. HCM giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách và yên tâm làm đẹp.

Top tiệm Nail nổi tiếng ở Nguyễn Trãi Quận 1, TP. HCM

Sevani Nail

Sevani Nail là tiệm Nail nổi tiếng ở đường Nguyễn Trãi cho chị em khi muốn làm mới và thay đổi bộ móng thông thường của mình bằng một màu sắc nổi bật.

Chẳng hạn, vẫn là một màu hồng xinh xắn, nhưng đội ngũ Sevani đã cách điệu bộ móng để thêm phần nổi bật với các chi tiết hoa nổi hoặc đính đá tinh xảo. Bộ móng tay lấy cảm hứng từ vàng chói lọi không chỉ làm sáng nước da mà còn tạo ra vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Hoặc bạn có thể lựa chọn những thiết kế móng có tông xanh nổi tiếng của Sevani. Nếu nàng thích sự gọn gàng, đính đá xung quanh viền là đủ để tạo điểm nhấn, còn nếu muốn cá tính hóa, Team Sevani cũng có họa tiết in hoa nổi đặc trưng khiến bạn chỉ muốn ngắm mãi không thôi.

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 079 999 9799
  • https://www.facebook.com/sevaninaillounge

JU nails & spa

JU nails & spa là tiệm chuyên làm nails, spa nổi tiếng tại quận 1 là nơi được biết đến với các dịch vụ chuyên nghiệp như: chăm sóc móng, làm nail, trang trí, nối mi chuyên nghiệp tại TPHCM. Khi bước vào tiệm bạn sẽ thấy được sự nổi bật của không gian được thiết kế theo hướng hiện đại, trang nhã, tinh tế. Bên cạnh đó có những hàng ghế ngồi, được sử dụng bằng những chiếc sopha nhỏ tạo nên sự thoải mái cho các khách hàng, đến đây trải nghiệm các dịch vụ tại JU nails & spa.

Ở JU nails & spa thì có rất nhiều mẫu nails từ đơn giản đến cầu kỳ, các khách hàng đến đây có thể lựa chọn những dịch vụ chăm sóc móng tay, chân, sơn gel,… được sử dụng bằng những loại sơn cao cấp giúp cho đôi bàn tay trở nên đẹp hơn. Những mẫu nails cao cấp có gắn thêm những chiếc charm nơ nhỏ xinh, tạo nên sự nổi bật cho đôi bàn tay.

Ngoài ra JU nails & spa còn có những dịch vụ làm đẹp khác nhau, được đông đảo quý khách hàng lựa chọn đến đây làm đẹp. Đặc biệt nhất là các vị khách nước ngoài cũng ghé đến tiệm để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc móng và trò chuyện vui vẻ qua những câu chuyện mà họ được khám phá khi đi du lịch tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: 150/47 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, HCM
  • Liên hệ: 0911.088.788
  • https://www.facebook.com/Junailspa

Xem thêm 11 Tiệm Nail nổi tiếng ở Quận 1 khác :

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo