‘JU nails & Spa’ nằm Top Tiệm Nail nổi tiếng ở Quận 1 TP. HCM

JU nails & spa là tiệm nail và spa có tiếng tại quận 1 TP.HCM, nổi tiếng với các dịch vụ chuyên nghiệp như làm móng, trang trí, nối mi chuyên nghiệp, v.v. Bước vào salon, bạn sẽ thấy được điểm nổi bật trong thiết kế không gian, được thiết kế theo hướng hiện đại, trang nhã và tinh tế. Ngoài ra còn có các dãy ghế ngồi và sofa nhỏ tạo cảm giác thoải mái, hãy đến đây để trải nghiệm các dịch vụ của JU nails & spa.

JU nails & Spa

Ở JU nails & spa thì có rất nhiều mẫu nails từ đơn giản đến cầu kỳ, các khách hàng đến đây có thể lựa chọn những dịch vụ chăm sóc móng tay, chân, sơn gel,… được sử dụng bằng những loại sơn cao cấp giúp cho đôi bàn tay trở nên đẹp hơn. Những mẫu nails cao cấp có gắn thêm những chiếc charm nơ nhỏ xinh, tạo nên sự nổi bật cho đôi bàn tay.

Ngoài ra JU nails & spa còn có những dịch vụ làm đẹp khác nhau, được đông đảo quý khách hàng lựa chọn đến đây làm đẹp. Đặc biệt nhất là các vị khách nước ngoài cũng ghé đến tiệm để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc móng và trò chuyện vui vẻ qua những câu chuyện mà họ được khám phá khi đi du lịch tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: 150/47 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, HCM
  • Liên hệ: 0911.088.788
  • https://www.facebook.com/Junailspa

Top tiệm làm Nail đẹp nổi tiếng nhất Quận 1, TP. HCM

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo