Xưởng may đồng phục Đà Nẵng-Sông Hàn

Đồng phục Sông Hàn (nằm trong Top 9 Xưởng / địa chỉ đặt May áo đồng phục đẹp ở Đà Nẵng theo yêu cầu) chuyên cung cấp và may các sản phẩm đồng phục như: áo lớp, áo lưới, tạp dề… cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, Sông Hàn còn có thể thiết kế các mẫu đồng phục khác theo yêu cầu của khách hàng.

Một điều nữa của Đồng phục Sông Hàn là các sản phẩm ở đây được thiết kế và in ấn với chất lượng tốt nhất, bền đẹp và có nhiều loại vải khác nhau. Công ty có nhận thiết kế theo yêu cầu, xem vải tận nơi để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Đặt may đồng phục tại đây, khách hàng chỉ mất từ ​​3-7 ngày để nhận được những chiếc áo với chất liệu tuyệt vời, kiểu dáng độc đáo, độ bền màu cao.

Bên cạnh đó, cơ sở còn có đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và trình độ cao trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục. Đồng thời luôn nỗ lực học hỏi những công nghệ, thiết kế tiên tiến nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Sông Hàn còn cam kết bảo hành 12 tháng, nếu bạn không hài lòng có thể đổi sản phẩm trong vòng 3-5 ngày, giao hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

  • Địa chỉ: K1/6 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0977963099 – 0977610455
  • https://www.facebook.com/xuongmaydongphucdepdanang

Xem thêm một số địa chỉ may đồng phục khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo