Đồng Phục Sky – Sky Uniform Đà Nẵng

Đồng phục Sky (nằm trong Top 9 Xưởng / địa chỉ đặt May áo đồng phục đẹp ở Đà Nẵng theo yêu cầu) chuyên cung cấp và sản xuất các loại đồng phục nam nữ như: công ty, lớp, mẫu giáo, nhà hàng, bếp ăn,… đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu vải bền màu tốt. Các doanh nghiệp, công ty đến với Sky sẽ lựa chọn đồng phục để xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty trước khách hàng, đối tác.

Đồng phục Sky được biết đến là nơi sản xuất đồng phục theo quy trình khép kín “Tư vấn thiết kế => May => In, Thêu”, với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm đảm bảo chất lượng và uy tín khi giao đến tay khách hàng. Đối tác Sky tiếp tục nghiên cứu và thiết kế các mẫu mới để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, khi đến với đồng phục Sky, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẽ gợi ý những màu sắc, kiểu dáng khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng phục Sky cũng cam kết chế độ bảo hành một đổi một với sản phẩm lỗi, giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chọn đặt may đồng phục với Sky.

  • Địa chỉ: 28 Ỷ Lan Nguyên Phi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0373541079 – 0779497245
  • https://www.facebook.com/dongphucdanang.skyuniform/
  • http://dongphucsky.com/

Xem thêm một số địa chỉ may đồng phục khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo