[Bảng giá] Viết bài quảng cáo dạng toplist trên BigTOP.vn

Viết bài quảng cáo dạng toplist giống như trên BigTOP.vn là hình thức marketing để mở rộng phạm vi tiếp cận và sự hiện diện trực tuyến của mình, thì có lẽ bạn đã từng xem hoặc nghe các bài viết như “Top 7 Quán bia chill ngoài trời cocktail Rooftop tại TP. HCM nổi tiếng gần đây” hoặc “Top 6 Homestay A đẹp ở B” ít nhất một vài lần. Bạn có thể đang nghĩ, “Tại sao Homestay A được xếp hạng ?”

Theo định nghĩa cơ bản nhất, một bài Viết bài toplist trên BigTOP.vn là một chiến lược tiếp thị nội dung mà bạn gửi nội dung để được xếp hạng. Đây là một cách hiệu quả để có vị trí TOP Google, Facebook (liên kết nhấp chuột màu xanh đến Facebook hoặc trang web của bạn) và tăng khả năng hiển thị trang web của bạn đối với khách hàng tiềm năng. Nó cũng giúp bạn xây dựng mối quan hệ với các blogger khác trong ngành của bạn, mang lại cho bạn nhiều sự tiếp xúc và uy tín hơn.

Cần lưu ý gì trước khi Viết bài toplist trên BigTOP.vn

Chọn đúng “Tiêu đề bài PR”

Khi chọn các bài đăng riêng cho Ngành nghề Công ty / Dịch vụ của bạn, hãy đảm bảo nội dung phù hợp với đối tượng của bạn và phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn.

Ví dụ: khu phức hợp nhà hàng, cafe, bar ngoài trời sẽ đặt bài PR theo mẫu sau:

  • Top 6 Nhà Hàng Tầng Thượng Nổi Tiếng Ở Hà Nội

Dịch Vụ Setup Trang Trí Sự Kiện sẽ đăng bài PR dưới dạng:

  • Top 6 Nhà Hàng Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Tại TP.HCM
  • Top 7 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Tại Nhà Tại TP.HCM

Đo lường hiệu quả so với chi phí

Theo dõi hiệu suất của các bài đăng trên BigTOP của bạn xét về mức độ tương tác và chuyển đổi giữa chi phí đăng bài dạng toplist trên BigTOP.vn so với hình thức Marketing khác như chạy Ads Facebook. Điều này sẽ giúp bạn xác định xem chiến lược PR khách truy cập của bạn có hiệu quả hay không.

[Bảng giá] Viết bài quảng cáo dạng toplist trên BigTOP.vn

BigTOP.vn cũng có đội ngũ Content Creator đằng sau giống như tất cả các nền tảng online lớn khác như Web báo hằng ngày, trang Fanpage của KOL, kênh Youtube. Bên cạnh việc trả ‘nhuận bút’ cho các Tác giả để tuyển chọn những Đơn vị để đăng lên BigTOP.vn hằng ngày. BigTOP.vn cũng nhận Quảng cáo theo yêu cầu như sau :

Xem chi tiết tại : Bảng giá Bài đăng PR – Banner trên Big TOP

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo