Tiếng Anh Ekivi Đan Phượng, Hà Nội

Trung tâm Anh ngữ Ekivi (nằm trong Top 5 Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Đan Phượng, Hà Nội tận tâm nhất), được biết đến là nơi chuyên dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em, đồng thời cũng là nơi được nhiều phụ huynh lựa chọn gửi con đến học.

Trung tâm Anh ngữ Ekivi không chỉ tổ chức các khóa học tại trung tâm mà còn mong muốn học viên có thể tự học tiếng Anh tại nhà. Vì vậy, dự án KiviKids đồng hành cùng cha mẹ giúp con thông thạo tiếng Anh, truyền cảm hứng và động lực cho con, từ đó giúp con nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Hiện trung tâm có 4 khóa học cho tất cả các ngành:

  • Tiếng Anh tài năng: phù hợp với trẻ từ 03-05 tuổi
  • Tiếng Anh giao tiếp: trẻ 06-07 tuổi
  • Luyện thi IOE, HSG Tiếng Anh
  • Ngữ pháp cơ bản – Lấp lỗ hổng kiến ​​thức cho trẻ từ 8-11 tuổi

Điểm cộng của trung tâm là có hệ thống trang thiết bị hiện đại như tivi, điều hòa, bàn học giúp các bé có không gian thoải mái trong suốt quá trình học. Ngoài ra, giáo viên còn tổ chức cho các em chơi các trò chơi bằng tiếng Anh để các em hiểu bài nhanh hơn.

Bên cạnh, khi đến với Trung tâm Anh ngữ Ekivi, các bé sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để xem trình độ tiếng Anh của mình đến đâu để giáo viên sắp xếp các khóa học phù hợp. Trong quá trình trẻ làm bài kiểm tra, nhân viên sẽ tư vấn cho phụ huynh về các khóa học và học phí theo các lộ trình khác nhau. Ekivi cam kết đảm bảo chất lượng và giúp trẻ tiến bộ hơn trong quá trình học tập.

  • Địa chỉ: 78 Phố Phùng Hưng, Thị Trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
  • Liên hệ: 098 956 17 97
  • https://www.facebook.com/kivikids102

Xem thêm một số trung tâm anh ngữ khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo