Trường Đại học Ngoại Thương – Cơ sở II

Sau 28 năm phát triển, Cơ sở 2 trường Đại học Ngoại thương (nằm trong Top 4 Trường Đại học đào tạo kinh tế danh tiếng lâu đời nhất TP. HCM) đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp hợp tác quốc tế, khẳng định là nơi đào tạo kinh tế chất lượng cao.

Trường chuyên đào tạo các ngành đại học đại cương từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo sau đại học,… Ngoài ra, trường còn liên kết với một số trường quốc tế để phấn đấu học sinh đạt học bổng du học. Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được giảng dạy bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, giúp sinh viên hiểu sâu hơn về môn học và đạt được kết quả hiệu quả.

Điểm cộng của Cơ sở 2 trường Đại học Ngoại thương là luôn trang bị và đổi mới cơ sở vật chất, hệ thống phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp sinh viên nắm vững kiến ​​thức và thông tin trong thời gian sớm nhất.

Một điểm cộng nữa là trường có chế độ học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi quanh năm, có ký túc xá cho các bạn đảm bảo an toàn cho sinh viên.

Cơ sở 2 của trường Đại học Ngoại thương cam kết đào tạo ra những sinh viên giỏi nhất, chất lượng nhất. Điểm chuẩn xét tuyển năm 2022 của trường từ 25 điểm trở lên tùy từng đối tượng.

  • Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 1900 272788
  • https://www.facebook.com/ftu2hcmc
  • https://cs2.ftu.edu.vn/

Xem thêm một số trường Đại học đào tạo ngành kinh tế khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo