Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh – HUB

Đại học Ngân hàng TP.HCM – HUB (nằm trong Top 4 Trường Đại học đào tạo kinh tế danh tiếng lâu đời nhất TP. HCM) cũng là một trong những trường đại học nổi tiếng.

Đại học Ngân hàng TP.HCM chuyên đào tạo đại học chính quy: chuẩn, chất lượng cao nhưng cấp bằng quốc tế, do đối tác cấp bằng tại các trường đại học chính quy quốc tế. HUB luôn mong muốn trở thành một trường đại học đa ngành ở Đông Nam Á. Ngoài ra, HUB luôn có đội ngũ giáo viên chất lượng cao, tận tâm, áp dụng phương pháp học mới giúp học viên tiếp thu nhanh hơn.

HUB đã đào tạo hàng ngàn sinh viên, tạo ra sức mạnh cốt lõi cho đất nước, sở hữu kiến ​​thức chuyên môn cao, đáp ứng hệ sinh thái giáo dục, mang đến cơ hội học tập và nâng cao khả năng sáng tạo của sinh viên. Đến với HUB, bạn sẽ được học 4 năm theo học chế tín chỉ. 3 học kỳ đầu học các môn cơ bản, 5 học kỳ còn lại học nghiệp vụ, điểm thi mỗi học kỳ sẽ là chìa khóa giúp sinh viên lấy bằng đại học khi ra trường.

Một điểm nữa của HUB là nhà trường luôn cấp học bổng để tạo điều kiện cho sinh viên chăm chỉ học tập, tham gia các hoạt động của trường, tạo động lực cho các em. HUB luôn hứa hẹn là trường đào tạo kinh tế chất lượng cao, đảm bảo cho sinh viên khi bước vào xã hội sẽ tiếp thu được kiến ​​thức.

Các bạn có dự định theo học ngành kinh tế, ngân hàng có thể tham khảo trường này để chọn ngành học phù hợp. Điểm chuẩn xét tuyển Đại học Ngân hàng TP.HCM năm 2022 trên 25 điểm. Ngoài ra, trường còn đào tạo những sinh viên muốn theo học thạc sĩ và tiến sĩ.

  • Địa chỉ: 56, Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 028 3829 1901
  • https://www.facebook.com/DHNH.HUB
  • https://hub.edu.vn/

Xem thêm một số trường Đại học đào tạo ngành kinh tế khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo