Vật liệu xây dựng Tôn Hoa Sen Đắk Lắk

Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến top cửa hàng chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu mà không nhắc đến thương hiệu Tôn Hoa Sen (nằm trong Top 7 Công ty / Nguồn cung bán sỉ vật liệu xây dựng ở Đắk Lắk nổi tiếng nhất). Ngay tại địa chỉ Km 9, QL.14, xã Eatu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, có chi nhánh Hoa Sen Home. Đây là địa chỉ quen thuộc được nhiều người trên địa bàn lựa chọn khi mua tôn để làm mái, trần nhà.

Sản phẩm Tôn Hoa Sen được đánh giá cao về mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng và quan trọng nhất là có tính năng cách nhiệt cao, tuổi thọ gấp 4 lần sản phẩm tôn thông thường, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm. Nhưng giá cả luôn công khai minh bạch, xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Ngoài sản phẩm tôn nổi tiếng đã làm nên thương hiệu Hoa Sen, Hoa Sen Home còn cung cấp nhiều loại vật tư xây dựng và nội thất khác như: ống nhựa, ống kẽm, tôn mạ kẽm dày, gạch men, sơn Dulux và các sản phẩm nội thất khác, trong nhà tắm/nhà vệ sinh (đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: KITTO, VIGLACERA,…),… đều được trưng bày trong không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát của Hoa Sen Home nhằm giúp khách hàng có được sự thoải mái, thuận tiện nhất khi mua sắm.

  • Địa chỉ: Km 9 – QL14 – Xã Eatu – Tp. Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đắk Lắk.
  • Liên hệ: 02623 954 056 – 0981 008 393
  • https://www.facebook.com/tonhoasendaklak

Xem thêm một số công ty, đại lý phân phối vật liệu xây dựng khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo