Ấn tượng đầu tiên Samsung Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 có mặt ở đây với thiết kế đẹp mắt và phần mềm mới do Google hỗ trợ. Tất cả những điều đó đi kèm trong một gói 249 đô la tương đối phải chăng, hoạt động như một sự thay thế hoàn hảo cho Apple Watch SE 279 đô la và Galaxy Watch Active 2 thế hệ trước 249 đô la.

Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên của chúng tôi sau khi tận mắt nhìn thấy chiếc đồng hồ thông minh.

Thiết kế và Phong cách

Như đã đề cập ở trên, Galaxy Watch 4 đẹp và bóng bẩy. Nó có màn hình cảm ứng hình tròn được bao quanh bởi một khung đồng nhất nhưng không có núm xoay. Samsung đã ghép màn hình với khung nhôm mờ, tạo cảm giác cao cấp. Đây là nơi có hai nút để điều hướng hệ thống dễ dàng hơn và gắn vào các dây đeo đồng hồ phù hợp, nhưng nhiều nút hơn ở những nút bên dưới. Galaxy Watch 4 có hai kích thước: một phiên bản 40mm nhỏ hơn và một mẫu 44mm lớn hơn, mỗi loại đều có sẵn trong các biến thể Bluetooth và LTE. Đồng hồ 40mm nặng 25,9g và đồng hồ 44mm nặng 30,3g. Không cần phải nói, cả hai đều cảm thấy cực kỳ nhẹ (nhưng vẫn chắc chắn) trong người.

Bạn sẽ có thể chọn Galaxy Watch 4 với bốn màu khi ra mắt: Bạc, Đen, Xanh lục và Vàng hồng. Tất cả các phiên bản đó đều đi kèm với dây đeo đồng hồ silicone 20mm phù hợp, mặc dù bạn sẽ có thể mua riêng các dây đeo bổ sung.

Cụ thể, Samsung đang bán các dải đồng hồ màu đỏ, cam, xanh đậm, xanh ô liu và trắng, ngoài 4 màu tiêu chuẩn nêu trên. Nếu bạn có nhiều chiếc, các dải có thể được trộn và kết hợp theo ý thích của bạn.

Các tính năng thiết kế đáng chú ý khác bao gồm chứng nhận IP68 và 5 ATM, vì vậy bạn có thể an toàn khi nhấn chìm đồng hồ ở độ sâu 50 mét. Galaxy Watch 4 cũng tự hào có xếp hạng độ bền cấp quân sự, khiến nó trở nên hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời.

Mặt hiển thị và mặt đồng hồ

Màn hình cảm ứng trên Galaxy Watch 4 sử dụng công nghệ AMOLED. Đồng hồ thông minh 40mm được trang bị màn hình 1,19 inch và kiểu 44mm sử dụng màn hình 1,36 inch lớn hơn một chút. Cả hai đều cung cấp màu đen sâu, màu sắc đẹp và mức độ sáng tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã xem Galaxy Watch 4 trong một căn phòng đủ ánh sáng, vì vậy chúng tôi sẽ chờ đánh giá trước khi đưa ra bất kỳ kết luận chắc chắn nào về mặt trước đó.

Còn các mặt đồng hồ thì sao? Chà, Samsung đã bao gồm khá nhiều sản phẩm của riêng mình, nhưng các nhà phát triển bên thứ ba có thể tạo ra nhiều tùy chọn hơn cho Galaxy Watch 4, vì vậy bạn sẽ có quyền truy cập thông qua hệ sinh thái ứng dụng của Google vào một danh sách dài sẽ tiếp tục mở rộng thời gian. Nhược điểm là mặt đồng hồ Tizen sẽ không thể chuyển nhượng được.

Phần mềm, Sức khỏe và Hiệu suất

Ngoài thiết kế, điều thú vị nhất về Galaxy Watch 4 là phần mềm của nó. Thay vì sử dụng phần mềm Tizen của riêng Samsung, chiếc đồng hồ thông minh này chạy nền tảng Wear OS 3 ngay khi xuất xưởng.

Nó cảm thấy mượt mà và phản hồi trực tiếp, nhưng cũng quen thuộc nhờ giao diện One UI Watch mà Samsung đã thêm vào trên cùng. Thay đổi lớn nhất so với Đồng hồ Galaxy hỗ trợ Tizen là danh mục ứng dụng, hiện bao gồm các dịch vụ của Google.

Tất cả những điều đó đều được hỗ trợ bởi chipset Exynos W920 mới được xây dựng trên quy trình sản xuất 5 nanomet. Samsung cũng đã trang bị 1,5GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ để đảm bảo bạn không gặp vấn đề về hiệu suất.

Về chủ đề các tính năng sức khỏe, rõ ràng là thương hiệu không cắt bỏ bất kỳ góc nào. Giống như hầu hết các đồng hồ thông minh hiện đại, Galaxy Watch 4 có thể tự động phát hiện một số hoạt động và có thể theo dõi nhiều hơn nữa. Các lợi ích sức khỏe bổ sung như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi căng thẳng cũng là một phần của gói này.

Nếu điều đó là chưa đủ, Galaxy Watch 4 bao gồm cái mà Samsung gọi là Cảm biến BioActive, về cơ bản là ba tính năng sức khỏe trong một gói. Cụ thể, cảm biến BioActive bao gồm một máy đo nhịp tim quang học được ghép nối với một cảm biến điện tâm đồ (ECG) và một cảm biến Phân tích trở kháng điện sinh học, cảm biến sau này đo lượng mỡ trong cơ thể.

Tuổi thọ pin

Galaxy Watch 4 40mm có pin 247mAh và phiên bản 44mm sử dụng pin 361mAh. Chúng tôi không thể kiểm tra thời lượng pin trong thời gian thực hành ngắn với đồng hồ thông minh, vì vậy bạn sẽ phải đợi đánh giá đầy đủ của chúng tôi cho những kết quả đó, nhưng Samsung nói rằng cả hai mẫu có thể kéo dài đến 40 giờ trên một chiếc sạc, với thời gian sạc nhanh trong 30 phút, đồng hồ đủ để hoạt động trong 10 giờ. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo