Đánh giá bàn phím cơ chơi game hãng Corsair K70 RGB TKL

Corsair được biết đến với việc sản xuất các phụ kiện chơi game tuyệt vời. Corsair K70 được xếp vào hàng dài các bàn phím chơi game xuất sắc do công ty sản xuất.

Thiết kế bàn phím chơi game cơ Corsair K70 RGB TKL

Corsair đã tập hợp tất cả các kinh nghiệm sản xuất bàn phím chơi game với K70. Nó rất đẹp, nhôm anodized đánh bóng màu đen với keycaps đen PBT đúc hai lớp bền, được đúc. Ở phía trên bên trái là một bộ bốn phím media chuyên dụng cho phép người dùng phát, tạm dừng, dừng, đảo ngược và chuyển tiếp khi xem video hoặc nghe nhạc. Ở bên phải của các nút đa phương tiện là hai đèn báo CHỮ HOA và Khóa cuộn.

Ở giữa trên cùng, chúng tôi tìm thấy một logo Corsair bằng thủy tinh sáng bóng. Ở ngay bên trái, chúng ta thấy nút chuyển hồ sơ, Độ sáng và khóa Windows. Bạn sẽ tìm thấy phím tắt tiếng và con lăn điều chỉnh âm lượng ở phía trên bên trái của boong, với một số rãnh nhỏ tạo cảm giác xúc giác khi bạn sử dụng. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy cổng USB-C và công tắc chế độ giải đấu ở phía sau bộ bài. 

K70 đi kèm với cáp USB 3.0 Loại A bện dày và chắc chắn và cho phép bạn kết nối bàn phím với PC hoặc Mac nếu bạn có đế cắm. Ở phía dưới là một đôi chân gắn phía sau có thể thu vào, và ở các góc phía trước, có hai miếng đệm cao su mềm. 

K70 có kích thước 14,2 x 6,46 x 1,58 inch và nặng 2,6 pound, được làm bằng nhôm và nhựa cao cấp. 

Các phím của Bàn phím cơ chơi game Corsair K70 RGB TKL

K70 đi kèm với 87 phím và năm phím đa phương tiện. Nó được bố trí rất đẹp và mỗi phím đều có đèn nền riêng; điều khiển đèn nền dễ dàng thông qua phần mềm iCue. K70 đi kèm với công nghệ siêu xử lý Axon của Corsair, truyền tải thông tin đầu vào của bạn nhanh hơn gấp 8 lần so với bàn phím chơi game thông thường và công tắc phím Cherry MX siêu nhạy và phát hiện các lần nhấn phím nhanh hơn gấp 4 lần so với bàn phím chơi game thông thường. Bàn phím K70 được thiết kế cho tốc độ và sự nhanh nhẹn.  

Điểm mấu chốt

Bàn phím K70 RGB TKL Champion là một bàn phím cơ học tuyệt vời của Corsair chứng tỏ nó là một công ty hàng đầu trong ngành. Từ phong cách thiết kế hoàn hảo cho các game thủ đang tìm cách thay thế bàn phím thông thường của họ bằng bàn phím chơi game cao cấp.

Với sự hấp dẫn hoạt tiết nhôm phây xước, thiết lập ánh sáng RGB tuyệt vời dễ dàng tùy chỉnh thông qua phần mềm iCue thân thiện với người dùng, K70 là một chiến thắng cho Corsair. Khi bạn sử dụng các macro có thể tùy chỉnh, các phím đa phương tiện chuyên dụng, thời gian phản hồi nhanh và độ nhạy tuyệt vời, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ có kinh nghiệm, hay chơi những tựa game đòi hỏi tính đối kháng cao.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo