Top những tựa game hay giống Kingdom Hearts

Bạn có thích chơi Kingdom Hearts không? Chúng tôi đã tạo ra danh sách tất cả các game hay nhất như Kingdom Hearts này.

Kể từ khi ra mắt lần đầu trên PS2, Kingdom Hearts đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ luôn tìm kiếm cơ hội mới để thăm lại loạt game nhập vai độc đáo của Square Enix.

Cho dù bạn là người hâm mộ thế giới lấy cảm hứng từ Disney, dàn nhân vật lập dị hay cơ chế chiến đấu RPG sâu sắc, có rất nhiều thứ khiến Kingdom Hearts trở nên khác biệt so với các game khác.

Trong danh sách này, chúng tôi sẽ nêu bật  các game hay nhất như Kingdom Hearts để chơi vào năm 2021 , bao gồm các game tương tự như Kingdom Hearts và các game hay nhất như Kingdom Hearts trên PC và Nintendo Switch.

Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này trong tương lai với các tựa game mới, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại và cho chúng tôi biết nếu chúng tôi bỏ lỡ bất kỳ game nào có thể thu hút người hâm mộ Kingdom Hearts!

Trials of Mana

Nền tảng: Windows, PS4, Nintendo Switch

Đề xuất đầu tiên của chúng tôi là phiên bản làm lại 3D của Trials of Mana thuộc thể loại hành động nhập vai mang tính biểu tượng của Square Enix , được phát hành vào năm 2020 cho PC và máy chơi game Windows.

Game theo chân ba anh hùng do người chơi lựa chọn, mỗi anh hùng đều có động cơ và khả năng độc đáo dẫn họ có được Thanh kiếm Mana và sử dụng nó để vượt qua mối đe dọa kết thúc thế giới.

Gameplay cho thấy bạn điều khiển nhóm anh hùng của mình khi họ chiến đấu với kẻ thù trong trận chiến thời gian thực và điều hướng môi trường 3D mở, tương tự như hệ thống nhóm của Kingdom Hearts.  

Mỗi lớp nhân vật bổ sung một hương vị khác nhau cho trận chiến của Trials of Mana, cho phép bạn kết hợp và kết hợp các sức mạnh để tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ, giống như các cuộc tấn công đồng đội của Sora, Goofy và Donald.

Ni No Kuni II: Vương quốc Revenant

Nền tảng: Windows, PS4, Nintendo Switch

Ni No Kuni II thực hiện một số cải tiến đối với vòng lặp game của người tiền nhiệm để mang lại cho nó cảm giác gần giống như một game Kingdom Hearts do Studio Ghibli thực hiện.

Trong đó, bạn vào vai một vị vua trẻ bị truất ngôi khỏi lâu đài của mình và bắt đầu xây dựng vương quốc mới của riêng mình với sự giúp đỡ từ một nhóm bạn đồng hành phi thường.

Không giống như Ni No Kuni đầu tiên, Revenant Kingdom giới thiệu chiến đấu thời gian thực, tùy chỉnh nhóm mở rộng và “Higgledies” mới, các sinh vật nguyên tố sử dụng phép thuật và tăng sức mạnh cho đồng minh.

Giống như Kingdom Hearts, bạn có thể kết hợp khả năng của các anh hùng của mình và kết hợp các đòn tấn công của nhau trong trận chiến.

Tales of Vesperia: Definitive Edition

Nền tảng: Windows, PS4, Xbox One, Nintendo Switch

Có rất nhiều sự trùng lặp giữa cơ sở người hâm mộ Tales và Kingdom Hearts do cả hai series đều sử dụng cơ chế chiến đấu RPG độc đáo.

Game Tales đầu tiên được phát hành khoảng một thập kỷ trước Kingdom Hearts gốc, nhưng ở đây chúng tôi đã chọn làm nổi bật phiên bản nâng cao của mục nhập chính thứ mười, Tales of Vesperia.

Câu chuyện kể về một Chiến binh Hoàng gia thành lập một hội gọi là Brave Vesperia để giúp một phụ nữ quý tộc trong nhiệm vụ bảo vệ những nguồn tài nguyên quý giá nhất của thế giới.

Tales of Vesperia: Definitive Edition có phiên bản cập nhật của Hệ thống Chiến đấu Chuyển động Tuyến tính thương hiệu của sê-ri , cho phép nhiều tùy chỉnh bên và các tùy chọn chiến thuật trong trận chiến.

Final Fantasy XV

Nền tảng: Windows, PS4, Xbox One

Chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi chúng tôi đưa Final Fantasy vào danh sách này, và không ngạc nhiên khi chúng tôi thực sự có hai game trong series để giới thiệu (sẽ nói thêm về điều đó ở phần sau).

Nhìn thấy cả hai nhượng quyền đều được tạo ra bởi Square Enix, chúng tôi không quá sốc khi biết rằng hệ thống Active Cross Battle của Final Fantasy XV thực sự dựa trên Kingdom Hearts ‘, ít nhất là một phần.

Ngoài ra, cả hai game đều được tạo ra với triết lý mang lại cho người chơi sự linh hoạt để thực hiện các trận chiến phức tạp hoặc đơn giản như họ muốn.

Những ai có kỹ năng và kỷ luật để thông thạo hệ thống chiến đấu của Final Fantasy XV sẽ được thưởng bằng một loạt các chiêu thức đặc biệt chói lọi, các cuộc tấn công phối hợp, kỹ thuật ma thuật và vũ khí để sử dụng.

Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt

Nền tảng: Windows, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S

Có một khía cạnh hack n ‘slash thỏa mãn trong trận chiến Kingdom Hearts’ sẽ đến tự nhiên với bất kỳ ai đã chơi đủ các game Devil May Cry.

Lấy bối cảnh năm năm sau các sự kiện của DMC 4,  Devil May Cry 5  mang đến một chương hoàn toàn mới về ba chiến binh siêu nhiên hợp tác cùng nhau để đánh bại một Ma Vương trước khi hắn tiêu diệt cõi phàm trần.

Nhân vật chính quan trọng của sê-ri Dante có sự tham gia của Nero, một thợ săn quỷ với cánh tay có thể thu vào, và V, một khách hàng yêu thơ của Dante, người có thể triệu hồi thú vật trong trận chiến.

Nếu bạn là một người hâm mộ Kingdom Hearts muốn mở rộng tầm nhìn của mình, hãy cân nhắc chọn Phiên bản Đặc biệt, phiên bản này giới thiệu một nhân vật có thể chơi mới, các tùy chọn đồ họa và hiệu suất cũng như nội dung thưởng.

Thế giới kết thúc với bạn: Bản hòa âm cuối cùng

Nền tảng: Nintendo Switch

Một tác phẩm kinh điển đình đám khác của Square Enix, The World Ends With You sử dụng triết lý thiết kế nhân vật tương tự như Kingdom Hearts, mặc dù thực tế rõ ràng là một bên là 2D và một bên là 3D.

Nó cũng là một game nhập vai hành động, mặc dù chiến đấu dựa trên điều khiển màn hình cảm ứng thay vì điều khiển gamepad truyền thống hơn của Kingdom Hearts.

Bạn có thể kết hợp các cuộc tấn công bằng cách sử dụng nhiều nhân vật trong trận chiến và nâng cao hiệu lực của họ bằng cách hoàn thành các game nhỏ dựa trên âm nhạc khác nhau.

Final Remix là phiên bản nâng cao của bản gốc dành cho Nintendo Switch, cập nhật lối chơi và hình ảnh để đón chờ phần tiếp theo sắp tới, Neo: The World Ends With You.

Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order

Nền tảng: Nintendo Switch

Ngoài việc cả hai nhượng quyền thương mại đều do Disney sở hữu ít nhất một phần, không có nhiều sự trùng lặp giữa Kingdom Hearts và các game Marvel Ultimate Alliance ban đầu.

Tuy nhiên, mục nhập gần đây nhất đã thay đổi mọi thứ đáng kể, biến game nhập vai hành động dựa trên đội hình thành một trình thu thập thông tin trong ngục tối hoàn chỉnh với sự phát triển chỉ số và phần thưởng độc đáo dựa trên nhóm của bạn.

Tùy thuộc vào việc bạn có hơn 30 anh hùng nào trong đội của mình, bạn có thể thực hiện các đòn kết hợp tàn khốc khiến kẻ thù quay cuồng khi khám phá các địa điểm quen thuộc từ Vũ trụ Marvel.

Giống như Kingdom Hearts, câu chuyện của Ultimate Alliance 3 làm mờ ranh giới giữa thiện và ác, thường khiến bạn phải chống lại những anh hùng đã trở nên hư hỏng và liên kết với những kẻ phản diện vì cùng một mục đích.

Persona 5: Tiền đạo

Nền tảng: Windows, PS4, Nintendo Switch

Mặc dù loạt phim Persona có thể là theo lượt trong lịch sử, nhưng Persona 5: Strikers lại là một thứ rất riêng của nó, kết hợp các yếu tố của game Musou với sự tinh tế riêng biệt của nhượng quyền thương mại.

Nó có tính năng chiến đấu hành động nhập vai thời gian thực được xây dựng dựa trên các game chính trong khi cũng đóng vai trò là phần tiếp theo trực tiếp của Persona 5 được giới phê bình đánh giá cao.

Sự phong phú của kẻ thù thức ăn gia súc và các cuộc tấn công tràn đầy phong cách sẽ cảm thấy quen thuộc với bất kỳ người hâm mộ Kingdom Hearts nào, đặc biệt là những người mới chơi Kingdom Hearts 3.

Cuối cùng, nó cũng ngắn hơn nhiều so với game nhập vai Persona 100 giờ trung bình của bạn, cần khoảng 30 đến 40 giờ để hoàn thành câu chuyện chính, điều này không quá xa so với một game Kingdom Hearts chính.

Final Fantasy 7 Remake

Nền tảng: PS4, PS5

Game Final Fantasy khác mà chúng tôi giới thiệu rất có thể đã có trên radar của người hâm mộ Kingdom Hearts nhưng vẫn đáng được nhắc đến đối với bất kỳ ai đang ở trong hàng rào.

Final Fantasy VII Remake  cập nhật phiên bản PlayStation cổ điển với môi trường được hiện thực hóa hoàn toàn, nhân vật được mô phỏng lại và hệ thống chiến đấu cập nhật kết hợp chiến đấu thời gian thực với cơ chế chiến lược truyền thống. 

Điều làm cho phiên bản làm lại trở nên tuyệt vời là nó vẫn đúng với game gốc năm 1997 trong khi mở rộng truyền thuyết thông qua việc xây dựng thế giới mang lại cảm giác chân thực.

Xem xét nó được phát triển cùng thời điểm với Kingdom Hearts 3, nên có lý khi chúng chia sẻ một số yếu tố, chẳng hạn như tổ chức các khả năng của nhân vật thành các menu phụ riêng biệt.

Nier: Automata

Nền tảng: Windows, PS4, Xbox One

Nier: Automata là một trong số ít game có thể sánh ngang với Kingdom Hearts khi có cốt truyện kỳ ​​lạ quá phức tạp, biên giới khó theo dõi.

Tuy nhiên, về mặt bảo vệ của game, điều này chủ yếu là do cách cấu trúc cốt truyện của nó, đòi hỏi bạn phải chơi lại chiến dịch nhiều lần để có được những hiểu biết và khám phá mới trong suốt nhiều phần cuối của nó.

Nó tập trung vào một android có tên 2B và bot 9S đồng hành của cô ấy khi cả hai vướng vào một cuộc chiến đang diễn ra giữa những cỗ máy khổng lồ.

Chiến đấu tương đối đơn giản so với các game nhập vai hành động khác và độ khó tổng thể có thể so sánh với các game Kingdom Hearts chính.

Ys VIII: Lacrimosa of Dana

Nền tảng: Windows, PS4, PS Vita, Nintendo Switch, iOS, Android

Ys đã xuất hiện từ lâu và chủ yếu được biết đến với khả năng chiến đấu thời gian thực mãn nhãn, điều này bù đắp một phần cho đồ họa hiện đã lỗi thời của series.

Mặc dù Lacrimosa of Dana không làm gì để thúc đẩy kim hình ảnh về phía trước, nhưng đây vẫn là một mục nổi bật trong bộ truyện đáng giới thiệu cho bất kỳ ai thích Kingdom Hearts.

Câu chuyện kể về một nhóm người sống sót bị mắc kẹt trên một hòn đảo bí ẩn, nơi họ buộc phải chiến đấu chống lại một loạt quái vật khổng lồ trong khi điều tra môi trường xung quanh.

Sáu nhân vật có thể chơi được cung cấp các lối chơi độc đáo và vũ khí / áo giáp có thể được nâng cấp bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phụ và khám phá thế giới mở.

Dark Cloud 2

Nền tảng: PS4 (qua PSN)

Một sự trở lại vẫn đáng để xem vào năm 2021 là Dark Cloud 2 , một JRPG dựa trên hành động từ thời PS2 có thể chơi trên PS4 thông qua PlayStation Network.

Trong đó, bạn điều khiển hai nhân vật Max và Monica khi họ cố gắng ngăn chặn một hoàng đế độc ác hủy diệt thế giới bằng cách du hành thời gian về quá khứ.

Combat khá cơ bản và gợi nhớ đến các game hack n ‘slash cổ điển, nhưng những người muốn tìm kiếm chiều sâu hơn sẽ thích khám phá hệ thống nâng cấp vũ khí mạnh mẽ của Dark Cloud 2.

Cần lưu ý rằng đây là một game khác trông khá cũ theo tiêu chuẩn ngày nay, mặc dù một số người chơi có thể đánh giá cao vẻ ngoài được cách điệu hóa của nó.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo