Top 15 Game hay nhất được làm lại (REMAKE) sắp ra mắt năm 2021

Hàng tấn game cũ hay đang được làm lại – REMAKE ! Dưới đây là danh sách các bản làm lại game sắp tới hay nhất đáng mong đợi nhất trong năm nay và hơn thế nữa!

Đã có một số bản làm lại từ bộ phim Anime, phim điện ảnh, phần mềm và game điện tử nổi tiếng trong suốt nhiều năm được xây dựng dựa trên và trong nhiều trường hợp, nâng cao khái niệm ban đầu.

Năm nay có đủ các tựa game REMAKE và bộ sưu tập để đáp ứng nhu cầu hoài cổ lớn nhất.

Trong danh sách này, chúng tôi sẽ nêu bật các Game hay nhất được làm lại (REMAKE) sắp ra mắt năm 2021, bao gồm các bản làm lại game sắp tới hay nhất cho PC và Nintendo Switch.

Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này trong tương lai với các tựa game mới, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại và cho chúng tôi biết nếu chúng tôi bỏ lỡ bất kỳ game nào!

The Legend of Zelda: Skyward Sword HD

Ngày phát hành: 16 tháng 7 năm 2021

Nền tảng: Nintendo Switch

Nintendo gần đây đã thông báo rằng Skyward Sword HD , phiên bản cập nhật của game Wii gốc từ năm 2011, sẽ đến với Switch vào cuối mùa hè này.

Các điều khiển ban đầu của game đã sử dụng Wii MotionPlus và Nunchuk để thực hiện các cuộc tấn công bằng kiếm, nâng cao lá chắn của Link, bắn tên và điều hướng thế giới.

Trong phiên bản Switch, người chơi sẽ có thể sử dụng chức năng điều khiển chuyển động của Joy Con để làm điều tương tự hoặc tận dụng bố cục điều khiển mới sử dụng đầu vào bộ điều khiển tiêu chuẩn.

Skyward Sword là game đầu tiên trong dòng thời gian của Zelda và thấy Link đang thực hiện nhiệm vụ cứu công chúa sau khi cô ấy bị bắt cóc.

Diablo II Resurrected

Ngày phát hành: 23 tháng 9, 2021

Nền tảng: Windows, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S, Nintendo Switch

Những người hâm mộ Diablo háo hức quay trở lại vương quốc huyền bí của Sanctuary cuối cùng cũng sẽ có cơ hội trong Diablo II: Resurving chỉ vài tháng nữa.

Được cập nhật cho bảng điều khiển và Windows PC, Resur Resurcting bao gồm nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống mặc dù vẫn giữ nguyên cấu trúc, lối chơi và định dạng lưu của bản gốc.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể chuyển một khoản tiết kiệm cũ và tiếp tục ngay tại nơi bạn đã dừng lại.

Diablo II nhập bạn vào vai một anh hùng trong nhiệm vụ tiêu diệt ác nhân hàng đầu Diablo một lần và mãi mãi, mặc dù chúng tôi có linh cảm rằng mọi thứ sẽ không suôn sẻ như vậy khi Diablo III và IV đã tồn tại.

Super Monkey Ball Banana Mania

Ngày phát hành: 5 tháng 10, 2021

Nền tảng: Windows, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S, Nintendo Switch

Người hâm mộ Super Monkey Ball hiện nay không còn nhiều điều gì để giữ vì đã vài năm rồi không có bất kỳ tin tức nào về game platformer arcade cổ điển.

Rất may, tất cả sẽ thay đổi khi Super Monkey Ball Banana Mania phát hành vào cuối mùa thu này cho PC và bảng điều khiển Windows.

Nó được đóng gói với hơn 300 giai đoạn từ SMB, SMB2 và SMB Deluxe ban đầu, cùng với 12 game nhỏ và các tùy chọn tùy chỉnh mới.

Giờ đây, tối đa 4 người chơi có thể làm việc cùng nhau để cứu Jungle Island thông qua co-op cục bộ hoặc đi sâu vào truyền thuyết của SMB với chế độ câu chuyện theo phong cách truyện tranh sáng tạo mới.

Life is Strange Remastered Collection

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S, Nintendo Switch

Phiên bản Remastered của Life is Strange gốc và phần tiền truyện của nó, Before the Storm, sẽ được phát hành lại vào mùa thu này cho PC và máy chơi game Windows.

Life is Strange Remastered Collection sẽ có “hình ảnh và hoạt ảnh được cải thiện” trên cả hai game, đặc biệt là hoạt ảnh nhân vật sử dụng hiệu suất mocap toàn khuôn mặt.

Các nâng cấp khác bao gồm tối ưu hóa động cơ và trang bị lại các hiệu ứng ánh sáng sẽ giúp tăng hiệu suất và nâng cao hình ảnh trình bày tổng thể.

Nếu bạn chưa có cơ hội xem qua loạt phim phiêu lưu từng đoạt giải thưởng này, thì bộ sưu tập này là cách tốt nhất để trải nghiệm hai mục đầu tiên.

Death’s Gambit: Afterlife

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, Nintendo Switch

Bất cứ ai chưa có cơ hội chơi Metroidvania Death’s Gambit nhịp độ nhanh sẽ có một cảnh quay với phiên bản nâng cao sẽ ra mắt trong năm nay.

Nhà phát hành Serenity Forge và nhà phát triển White Rabbit gần đây đã tiết lộ Death’s Gambit: Afterlife , một bản nâng cấp miễn phí cho game cơ sở bao gồm các tính năng và nội dung mới.

Death’s Gambit: Afterlife bao gồm sáu ông chủ mới, 10 cấp độ mới, 22 vũ khí mới, một thế giới được tân trang lại hoàn toàn, hệ thống game được điều chỉnh và nhiều hơn nữa.

Trong đó, bạn sẽ vào vai một chiến binh ở thế giới khác đang phải chiến đấu theo cách của họ qua vương quốc Siradon để phá hủy một lời nguyền độc ác và thực hiện một thỏa thuận tốt với chính Thần Chết.

Final Fantasy Pixel Remaster

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, iOS, Android

Square gần đây đã lên sân khấu để công bố Final Fantasy Pixel Remaster , một bộ sưu tập cập nhật của sáu game đầu tiên trong series với tất cả vinh quang về nghệ thuật pixel của họ .

Mỗi game 2D được thiết lập để phát hành riêng lẻ trên PC Windows và thiết bị di động vào một thời gian sớm, mặc dù chưa có ngày phát hành.

Xem xét đã bao lâu kể từ khi Square lần đầu tiên phát hành những kiệt tác này, sẽ rất thú vị khi thấy chúng tồn tại như thế nào sau ngần ấy thời gian.

Đây là cơ hội cho những người hâm mộ cuồng nhiệt xem lại một số game nhập vai yêu thích của họ và những người mới chơi để trải nghiệm tinh thần của những game gốc đó.

Khung Fatal: Maiden of Black Water

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S, Nintendo Switch

Fatal Frame là một nhượng quyền thương mại khác không được yêu thích nhiều như vậy, vì vậy thật tuyệt khi Koei Tecmo đang làm việc để đưa một trong những mục được yêu thích nhất lên hệ máy console và PC hiện đại.

Maiden of Black Water là game Fatal Frame chính thứ năm và ban đầu được phát hành cho Wii U vào năm 2014.

Tương tự như những người tiền nhiệm của nó, game tập trung vào một loạt các hiện tượng siêu nhiên, cụ thể là các linh hồn mà người chơi phải chiến đấu bằng cách sử dụng một chiếc máy ảnh đặc biệt có tên là Camera Obscura.

Phiên bản cập nhật được thiết lập để bao gồm hình ảnh cải tiến, trang phục nhân vật mới và chế độ ảnh mới để ghi lại những khoảnh khắc chơi game ma quái nhất của bạn.

Toy Soldiers: HD

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, Xbox One, Nintendo Switch

Phiên bản làm lại sắp tới của game chiến lược phòng thủ tháp Xbox Live Arcade từng đoạt giải thưởng Toy Soldiers: HD dự kiến ​​sẽ phát hành vào mùa hè năm 2021.

Được trình bày dưới dạng “bản làm lại được đại tu, nâng cấp” của game gốc, nó cho thấy bạn chỉ huy những người lính Đồ chơi thời Thế chiến I cổ đại trên khắp các chiến trường châu Âu.

Người chơi có quyền truy cập vào một kho vũ khí gồm súng, pháo hạng nặng, súng phun lửa, xe tăng và hỗ trợ trên không mà tốn tài nguyên để gọi vào.

Toy Soldiers: HD dồn vào nội dung DLC ​​mới, giao diện, cải tiến lối chơi, chế độ mở rộng, điều khiển cải tiến và đồ họa đẹp hơn.

Prince Of Persia: Sands of Time

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S, Nintendo Switch

Đã gần một thập kỷ kể từ khi Ubisoft phát hành một mục mới trong loạt phim Prince of Persia, với game cuối cùng là The Forgotten Sands năm 2010.

Tất cả sẽ thay đổi sau khi công ty tiết lộ bản làm lại Prince of Persia: The Sands of Time sắp ra mắt hiện đang được tiến hành.

Game theo chân một Hoàng tử thấy mình vướng vào mối thù giữa cha mình và một kẻ thù đồi bại. Trung tâm của câu chuyện là một tạo vật mạnh mẽ được gọi là Dagger of Time, cho phép người dùng kiểm soát thời gian.

Chúng tôi mong đợi phiên bản làm lại có đồ họa cập nhật tận dụng phần cứng thế hệ tiếp theo và PC cao cấp. Xem xét Prince of Persia có ảnh hưởng như thế nào trong việc định hình loạt phim Assassin’s Creed, chúng tôi rất tò mò muốn biết Sands of Time tiếp tục như thế nào sau ngần ấy thời gian.

Fear Effect Reinvented

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, Xbox One, Nintendo Switch

Các game Hiệu ứng Sợ hãi đã hoạt động vào đầu những năm 2000 trên PS1 và chủ yếu được nhớ đến với nghệ thuật tô bóng mờ và điều khiển vụng về của họ.

Sau khi phát hành một phần phụ độc lập, nhà phát triển Kronos Digital đang tìm cách tận dụng sự hồi sinh của loạt phim với Fear Effect Reinvented .

Phiên bản cập nhật này thể hiện bản gốc với đồ họa trông thực tế hơn. Ngoài việc cập nhật hình ảnh của bản gốc, Reinvented sẽ giới thiệu các sửa đổi lối chơi phù hợp với người chơi hiện nay trong khi vẫn trung thành với câu chuyện.

Được mô tả là một game kinh dị hành động 3D , Fear Effect cho thấy người chơi điều khiển ba lính đánh thuê khi họ thực hiện nhiệm vụ giải cứu con gái của một trong những thủ lĩnh tội phạm lớn nhất Hồng Kông.

Gothic

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS5, Xbox Series X / S

Sau khi THQ Nordic mua lại Piranha Bytes vào tháng 5 năm 2019, công ty đã bắt đầu làm lại tựa game nhập vai hành động Gothic cổ điển năm 2001 . Khi phát hành, game được khen ngợi vì cốt truyện và cơ chế chơi đầy tham vọng nhưng không bắt được do tính độc quyền trên PC.

Đối với bản làm lại, THQ Nordic dường như sẽ để câu chuyện một mình, thay vào đó tập trung vào việc cập nhật hình ảnh và chiến đấu của game.

Trong đó, bạn vào vai một tù nhân của một thuộc địa khai thác mỏ, người nhận được một lá thư yêu cầu anh ta tìm kiếm một nhóm pháp sư được biết đến với cái tên Order of the Magicians of Fire.

Trong một thế giới hậu Witcher 3, sẽ rất thú vị khi thấy những gì Gothic phải cung cấp cho những người chơi có khả năng chưa bao giờ trải nghiệm bản gốc. Nếu bạn muốn tự mình kiểm tra game, THQ đã phát hành một đoạn giới thiệu có thể chơi miễn phí trên Steam.

The Stanley Parable: Ultra Deluxe

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, Xbox One, Nintendo Switch

Ít làm lại và mở rộng nhiều hơn, Stanley Dụ ngôn: Ultra Deluxe là một phiên bản mới và cải tiến của mô phỏng đi bộ theo hướng tường thuật từ nhà phát triển độc lập Galactic Cafe.

Game đưa bạn vào vai Stanley, một người đàn ông bị mắc kẹt trong công việc 9-5 nhàm chán cho đến một ngày khi anh ta nhận thấy một giọng nói lạ đang kể lại mọi hành động của mình.

Điều này khơi mào cho sự khởi đầu của một cuộc phiêu lưu góc nhìn thứ nhất vui nhộn với nhiều kết thúc có thể xảy ra dựa trên hành động của người chơi.

Ultra Deluxe sẽ bao gồm một bản sao của game gốc cùng với nội dung mới dưới dạng kết thúc bổ sung và một kịch bản mở rộng.

Kingpin Reloaded

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, Xbox One, Nintendo Switch

Phiên bản làm lại của game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên PC năm 1999 Kingpin: Life of Crime hiện đang được phát triển và dự kiến ​​phát hành vào cuối năm nay.

Được mô tả là “bản tái phát hành nâng cao”, Kingpin Reloaded sẽ thăm lại phiên bản cổ điển của engine Quake II trong khi hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K và giới thiệu Chế độ nâng cao với đồ họa được điều chỉnh.

Các đặc điểm bổ sung bao gồm hỗ trợ bộ điều khiển, hệ thống nhiệm vụ và đối thoại mới, v.v.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn không thay đổi trong hầu hết các phần và chứng kiến ​​bạn trở thành thủ lĩnh của một băng đảng đường phố khi bạn đặt ra mục tiêu trả thù chính xác kẻ thù của mình và truất ngôi Kingpin.

Braid Anniversary Edition

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: Windows, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S, Nintendo Switch, Mac

Về mặt kỹ thuật là một phiên bản làm lại, Braid Anniversary Edition sẽ sớm là cách dứt khoát để chơi kiệt tác gốc của Jonathan Blow. Trong đó, bạn điều khiển một người đàn ông tên là Tim khi anh ta cố gắng giải cứu một công chúa khỏi một con quái vật độc ác bằng cách sử dụng thao tác thời gian.

Game nhằm mục đích phê phán các xu hướng hiện đại trong game điện tử nhưng cuối cùng lại trở thành một nền tảng giải đố vững chắc theo đúng nghĩa của nó.

Bản rerelease sẽ có tác phẩm nghệ thuật được làm lại, hoạt ảnh và âm nhạc sẽ trông và âm thanh tốt hơn trên màn hình có độ phân giải cao.

Một số cấp độ cũng đã được làm lại để xuất hiện chi tiết hơn và hấp dẫn hơn. Cuối cùng, nhà phát triển đã bao gồm một chế độ bình luận tùy chọn, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về sự phát triển của game khi bạn chơi qua câu chuyện.

System Shock Remake

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: TBA

Khi System Shock ban đầu phát hành vào năm 1994, các nhà phê bình đã ca ngợi vật lý tương đối thực tế của game và quy mô môi trường 3D của nó. Ngày nay, bộ truyện được nhớ đến vì đã nâng tầm thể loại góc nhìn thứ nhất mặc dù thành công của nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

May mắn thay, nhà phát triển Night Dive Studios đang tìm cách làm cho bản gốc sống lại với một bản làm lại được tài trợ bởi người ủng hộ hiện đang được thực hiện.

Bản làm lại sẽ một lần nữa chứng kiến ​​chúng ta điều khiển một hacker tháo vát khi họ khám phá một trạm vũ trụ đầy rẫy những sinh vật đáng sợ và một AI thù địch tên là SHODAN.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo