Cách thay đổi cài đặt độ khó của AI trong Mario Golf: Super Rush

Mario Golf: Super Rush , phần thứ sáu trong loạt game Mario Golf, về cơ bản là một game điện tử chơi gôn. Nhưng câu hỏi phổ biến nảy sinh trong đầu người chơi là làm thế nào để thay đổi cài đặt độ khó của AI?

Trong Mario Golf: Super Rush, không có bất kỳ cách đơn giản nào để điều chỉnh cài đặt độ khó cho các đối thủ AI. Nó không dễ dàng như trong Super Smash Bros Game. Hơn nữa, nhiều người chơi đang loay hoay tìm câu trả lời cho mình. Chà, tất cả cuộc đấu tranh của bạn về điều này cuối cùng ở đây. Bài viết này tập trung vào cách tăng hoặc giảm độ khó của AI trong Mario Gulf: Super Rush. Vì vậy, chúng ta hãy xem làm thế nào?

Bạn có thể thay đổi cài đặt độ khó của Mario Golf: Super Rush AI không?

Thật không may, không có cách nào trực tiếp để tăng hoặc giảm cài đặt độ khó của Mario Golf: Super Rush AI. Giống như trong các game như Mario Kart hoặc Smash Bros. Tuy nhiên, hy vọng rằng có một thủ thuật thay đổi câu lạc bộ và điều này dường như hiệu quả với hầu hết người chơi. 

Khó khăn về AI trong Mario Golf: Super Rush thường gắn liền với loại câu lạc bộ mà người chơi chỉ định cho đối thủ của họ. Hai câu lạc bộ tốt nhất cho mục đích này là câu lạc bộ Ngôi sao và Siêu sao. Trong cả hai câu lạc bộ này, các nhân vật AI có thể được trang bị ngay lập tức ngay cả khi người chơi chưa mở khóa chúng cho chính mình. Vì vậy, hãy trang bị cho các đối thủ AI một cây gậy tốt hơn hoặc kém hơn, giúp họ khó hơn hoặc dễ bị đánh bại hơn. 

Đây không phải là thách thức, phải không? Tuy nhiên, nếu bạn không muốn thử điều này, bạn chỉ dựa vào AI dây cao su thông thường mà Nintendo đặt trong hầu hết các game của mình. Và điều này bao gồm cả Mario Golf Titles nữa.

Kết thúc

Vì vậy, bạn còn chờ gì nữa, các bạn? Hiện tại, bạn đã biết cách thay đổi cài đặt Độ khó AI trong Mario Golf: Super Rush. Thay đổi câu lạc bộ của bạn và trang bị cho các đối thủ AI. Hơn nữa, đây là thủ thuật duy nhất, và bạn không có bất kỳ lựa chọn nào khác. 

Dù sao, đó là tất cả cho ngày hôm nay, các bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình về cách thay đổi cài đặt Độ khó AI trong Mario Golf: Super Rush. Bạn cũng có thể kiểm tra các bài viết khác của chúng tôi trên trang web này để biết thêm thông tin về game. Ngoài ra, đừng quên bình luận bên dưới để có thêm thắc mắc. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo