FIFA 22: Ngày ra mắt và 10 điều cần biết

EA vẫn chưa xác nhận ngày phát hành FIFA 22, nhưng điều đó sẽ thay đổi trong vài tuần khi công ty vạch ra kế hoạch cho sự gia nhập của loạt game mới ra năm nay.

Công ty tiếp tục làm việc trên FIFA 21 , nhưng gần như chắc chắn họ đang làm việc trên một game FIFA mới ở hậu trường. FIFA 22 không chính thức, nhưng bạn có thể mong đợi nó sẽ đến với hệ máy console và PC vào cuối năm nay.

Chúng tôi chưa có nhiều thông tin về tin tức chính thức và có lẽ sẽ mất vài tuần trước khi EA sẵn sàng đi vào chi tiết về phiên bản mới của FIFA.

Mặc dù còn sớm, nhưng rất nhiều game thủ đang bắt đầu suy nghĩ về tương lai và chúng tôi đã thấy các câu hỏi về ngày phát hành FIFA 22, ngày ra mắt, vận động viên cover và hơn thế nữa.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ phác thảo những gì chúng tôi hiện biết dựa trên thông tin bị rò rỉ, truyền thống và kỳ vọng của riêng chúng tôi đối với game.

Dưới đây là cái nhìn sâu hơn về những gì bạn có thể mong đợi từ các tính năng, bìa, ngày phát hành, phiên bản,… của FIFA 22.

Ngày ra mắt FIFA 22

Năm ngoái EA đã xác nhận FIFA 21 trong sự kiện EA Play của mình. Công ty có thể làm điều gì đó tương tự trong năm nay.

Công ty đã xác nhận một sự kiện EA Play Live vào ngày 22 tháng 7 và chúng tôi hy vọng FIFA 22 sẽ xuất hiện trong chương trình.

EA cho biết buổi trình diễn trước của sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng Thái Bình Dương và nó sẽ được theo sau bởi buổi giới thiệu chính. Nếu bạn quan tâm đến FIFA 22, bạn sẽ muốn ghi lại ngày và giờ trên lịch.

Chúng tôi chắc chắn có thể thấy một đoạn giới thiệu và các chi tiết khác xuất hiện trước ngày đó, nhưng EA gần như chắc chắn sẽ giới thiệu game trong sự kiện này.

Ngày phát hành FIFA 22

Năm ngoái EA đã làm chao đảo việc phát hành FIFA 21 do sự xuất hiện của PS5 của Sony và Xbox Series X. Game này đã ra mắt Xbox One, PS4, Windows PC và Nintendo Switch vào ngày 9 tháng 10. Việc phát hành cho PS5 và Xbox Series X đã đến một vài tuần vào ngày 3 tháng 12.

Công ty có thể chọn một phiên bản khác được phát hành vào năm 2021, nhưng rất có thể ngày phát hành FIFA 22 là giống nhau đối với tất cả các nền tảng.

EA đã xác nhận ngày phát hành FIFA 22 cho quý 2 năm 2021. Quý 2 của EA kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9.

EA thường phát hành các game FIFA mới vào cuối tháng 9, vì vậy ngay bây giờ, chúng tôi dự kiến ​​ngày phát hành FIFA 22 sẽ hạ cánh vào tháng 9 ngay sau ngày phát hành Madden 22 vào tháng 8 .

FIFA 22 Cover

Vào tháng 7 năm ngoái, tiền đạo Kylian Mbappé của Paris Saint-Germain đã được xác nhận là vận động viên trang bìa của FIFA 21 cho tất cả các phiên bản của game.

EA đã sử dụng ba cầu thủ khác nhau cho FIFA 20 (Eden Hazard, Virgil van Dijk, Zinedine Zidane) trong khi Cristiano Ronaldo là vận động viên trang bìa cho FIFA 18 và FIFA 19.

Chúng tôi chưa thấy bất kỳ tin đồn hoặc rò rỉ nào về FIFA 22 nên không rõ liệu EA sẽ sử dụng một sao hay nhiều sao cho phần năm nay. Chúng tôi sẽ tìm hiểu chắc chắn vào mùa hè này.

Các Phiên bản FIFA 22p

Bạn có thể mong đợi ba phiên bản của FIFA 22.

Sẽ có một phiên bản tiêu chuẩn không rườm rà và chúng ta có thể sẽ thấy hai gói đi kèm với một số tính năng bổ sung nhằm vào những người có kế hoạch đầu tư nhiều thời gian vào game.

Nếu lịch sử lặp lại, chúng ta sẽ thấy phiên bản cơ sở của game, phiên bản Champions Edition được nâng cấp và phiên bản cao cấp có tên Ultimate Edition cho hầu hết các nền tảng.

Đơn đặt hàng trước FIFA 22

Trong khi chúng tôi thỉnh thoảng thấy các đơn đặt hàng trước sớm cho các game FIFA, hầu hết các nhà bán lẻ thường đợi thông báo của EA. Vì vậy, tại thời điểm này, bạn có thể mong đợi game sẽ chính thức được bán tại nhà bán lẻ yêu thích của mình trước hoặc ngay sau sự kiện của EA vào tháng 7.

EA gần như chắc chắn sẽ ra mắt game với phần thưởng đặt hàng trước bao gồm ngày phát hành sớm cho những ai mua game trước ngày phát hành. Những người đặt trước một bản sao của FIFA 21 đã có thể chơi game đầy đủ sớm hơn ba ngày.

Phiên bản FIFA 21Standard EditionChampions EditionUltimate Edition
Giá bán$ 59,99$ 79,99$ 99,99
Kỹ thuật số hoặc Vật lýCả haiCả haiCả hai
Truy cập sớm 3 ngày vào toàn bộ gameKhôngĐúngĐúng
Gói đội cuối cùng của FIFA 2131224

FIFA 22 trên Playstation

Vào tháng 11, PS5 và Xbox Series X đã thay thế PS4 và Xbox One trở thành những máy chơi game hàng đầu của ngành. Và trong khi EA có khả năng sẽ tập trung nỗ lực vào các nền tảng thế hệ hiện tại, họ sẽ không bỏ hỗ trợ cho các Playstation thế hệ mới nhất.

EA thường hỗ trợ các máy chơi game cũ hơn trong vài năm, vì vậy có thể sẽ mất vài năm trước khi loạt game FIFA bỏ qua Xbox One và PlayStation 4.

Ngay bây giờ, bạn có thể mong đợi FIFA 22 hỗ trợ các nền tảng sau:

  • Xbox Series X
  • Xbox Series S
  • Xbox One
  • Xbox One X
  • Xbox One S
  • PlayStation 5
  • PlayStation 4 Pro
  • Playstation 4
  • PlayStation 4 Slim
  • Nintendo Switch
  • Google Stadia

Điều đáng chú ý là phiên bản Nintendo Switch của FIFA 21 là “Legacy Edition” có nghĩa là nó không có bất kỳ chế độ chơi mới hoặc cải tiến lối chơi nào. Không rõ liệu điều tương tự có áp dụng cho FIFA 22 cho Nintendo Switch hay không.

FIFA 22 sẽ không xuất hiện trên PlayStation 3 hoặc Xbox 360, vì vậy nếu bạn vẫn sở hữu một trong những bảng điều khiển đó, bạn sẽ cần nâng cấp nếu muốn chơi FIFA mới.

Giá FIFA 22

EA có thể sẽ sử dụng giá phân cấp cho FIFA 22.

Giá phiên bản cơ sở của FIFA 21 là $ 59,99 cho Xbox One và PS4 trong khi phiên bản cơ sở cho PS5 và Xbox One Series X là $ 69,99.

Các gói FIFA 21 có giá cao hơn so với game cơ bản. Phiên bản Champions có giá khởi điểm 79,99 đô la trong khi phiên bản Ultimate Edition ban đầu được bán lẻ với giá 99,99 đô la.

Người hâm mộ FIFA đang hy vọng về một đợt giảm giá, nhưng luôn có khả năng EA chấp nhận những mức giá này cho FIFA 22. Chúng ta sẽ biết chắc chắn khi công ty chính thức ra mắt game vào cuối năm nay.

Các tính năng của FIFA 22

EA vẫn chưa xác nhận danh sách tính năng của FIFA 22, nhưng các rò rỉ đã bắt đầu phác thảo một số thay đổi tiềm năng đến với series vào cuối năm nay.

Bạn cũng có thể mong đợi các nâng cấp về đồ họa và hiệu suất, cải tiến đối với các mặt hàng chủ lực như FUT và xếp hạng người chơi mới cho danh sách của FIFA.

Nhờ những rò rỉ từ phiên bản FIFA 22 beta đã đóng, giờ đây chúng ta đã có thông tin về một số thay đổi mà EA đã thực hiện đối với loạt game này. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ các rò rỉ:

  • Người chơi sẽ mặc bộ đồ thể thao của câu lạc bộ và quốc gia trước khi trận đấu diễn ra.
  • Các vị trí LF & RF trong các đội hình như 4-3-2-1 dường như sẽ chuyển thành CF.
  • Một số thay đổi đối với Chiến thuật .
  • Các đội mới .

Điều quan trọng cần nhớ là game đang trong giai đoạn thử nghiệm nên mọi thứ có thể thay đổi.

Câu lạc bộ Ý Atalanta đã ký hợp đồng độc quyền với Konami, công ty đứng sau đối thủ PES của FIFA, cho mùa giải 2021/2022. Điều này có nghĩa là câu lạc bộ sẽ có một tên khác trong FIFA 22.

Câu lạc bộ thành viên của Ý, Napoli cũng đã ký hợp đồng với Konami mặc dù hợp đồng của họ không có hiệu lực cho đến mùa giải 2022/2023. Vì vậy, trong khi Napoli sẽ có mặt trong FIFA 22, EA sẽ phải sử dụng một cái tên khác trong FIFA 23.

Chúng tôi cũng đã thấy một rò rỉ ICON FIFA 22 tiềm năng . ICON là những cầu thủ cổ điển, huyền thoại, là một phần của chế độ chơi FUT phổ biến của FIFA. Những cái tên được đồn đại bao gồm Robin Van Persie, Wesley Sneidjer, Iker Casillas và John Terry. Một rò rỉ cũng chỉ ra một Biểu tượng FUT với nhiều quốc tịch.

Một tính năng bạn không nên mong đợi? Cập nhật FIFA 2022 World Cup. Do FIFA 22 sẽ ra mắt vào cuối năm nay và World Cup tiếp theo của FIFA bắt đầu vào tháng 11 năm 2022, chúng ta có thể sẽ thấy EA chuẩn bị một cái gì đó cho FIFA 23.

FIFA 22 Mobile

Bạn có thể mong đợi một ứng dụng FIFA 22 Companion dành cho iPhone, iPad và Android sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào đội FUT của mình. Hãy tìm EA để giải quyết một số nâng cấp cho ứng dụng trong bản phát hành lớn tiếp theo.

Chúng tôi cũng có thể thấy EA cập nhật ứng dụng FIFA Soccer phổ biến cho iOS và Android. Không giống như phiên bản đầy đủ của FIFA dành cho hệ máy console và Windows, FIFA dành cho thiết bị di động là miễn phí.

FIFA 22 Chơi sớm

Bạn sẽ có thể chơi FIFA 22 sớm tối đa năm ngày trên bảng điều khiển và Windows.

Nếu bạn muốn có quyền truy cập vào FIFA 22 càng sớm càng tốt, bạn sẽ cần phải trả tiền cho EA Play. EA Play sẽ cho phép bạn chơi trong 10 giờ trong thời gian dùng thử và tất cả tiến trình của bạn sẽ được chuyển sang game cuối cùng.

EA Play là 4,99 đô la một tháng hoặc 29,99 đô la cho một năm và bạn tiết kiệm 10% khi mua game và mua trong game.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo